Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Thời tiết xấu bao trùm nhiều nơi trên cả nước

Thời tiết xấu bao trùm nhiều nơi trên cả nước

(Xây dựng) – Dải mây dông đang hoạt động mạnh và gây mưa to đến rất to tại Bắc bộ và Bắc Trung bộ, khu vực vùng núi cần đề phòng hiện tượng lũ ống, lũ quét, sạt lở đất có thể xảy ra ảnh hưởng tới tính mạng và tài sản của người dân. Ngoài khơi, thời tiết các vùng biển tiếp tục chuyển xấu, gây nguy hiểm cho tàu thuyền khi tiến hành các hoạt động hàng hải.




Mưa lớn có thể gập ngập úng nhiều nơi trong nội đô Hà Nội.


Mây dông tiếp tục phủ kín khắp các khu vực từ Bắc bộ cho tới Trung bộ, với diện mưa được mở rộng hơn và lượng mưa tương đối lớn, cá biệt tại các điểm vùng núi như Lai Châu, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái lượng mưa có thể đạt trên 100mm; cần đề phòng xảy ra lũ quét và sạt lở đất gây thiệt hại lớn.


Lũ trên sông tại Bắc bộ đang tăng rất nhanh, trên hệ thống sông Hồng – Thái Bình có khả năng sẽ xuất hiện một đợt lũ vừa, với biên độ lũ lên ở thượng lưu từ 3 – 5 m, ở hạ lưu từ 1 – 2 m.


Phía Đông Bắc Bộ, thời tiết rất mát mẻ, trời có mưa rào tập trung chủ yếu tại vùng Nam đồng bằng, riêng Hà Nội xuất hiện mưa dông cục bộ gây ngập úng cho nhiều tuyến phố nội độ, nhiệt độ ổn định ở mức 30 – 32 độ C.


Trung Bộ, nắng nóng gay gắt trên diện rộng đã chấm dứt hoàn toàn, trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông cần đề phòng các hiện tượng thời tiết nguy hiểm có thể xảy ra, nhiệt độ phổ biến từ 29 – 35 độ C.


Trở vào khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, do gió mùa Tây Nam tại đây hoạt động mạnh hơn nên mưa có xu hướng tăng dần. Nhiệt độ cao nhất đạt 27 - 30 độ C tại Tây Nguyên và từ 29 - 32 độ C tại Nam Bộ.


Cảnh báo vùng thời tiết nguy hiểm trên biển, khu vực Bắc và giữa biển Đông trong đó có quần đảo Hoàng Sa, hôm nay trời mưa dông mạnh, đề phòng lốc xoáy gió giật mạnh.


Tại Nam biển Đông, quần đảo Trường Sa, vùng biển Bình Thuận – Cà Mau và Vịnh Thái Lan, cường độ gió mạnh cấp 5 – 6, giật cấp 7, tàm nhìn giảm xuống 4 – 10 km trong mưa, các tàu thuyền cần hết sức thận trọng khi tham gia các hoạt động hàng hải.


Dự báo thời tiết chi tiết cho các vùng trên cả nước ngày 12/6 như sau:


Hà Nội: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến đông bắc cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 – 27 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 30 – 32 độ C.


Phía Tây Bắc bộ: Nhiều mây, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 – 26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 30 – 33 độ C.


Phía Đông Bắc bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 – 27 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 29 – 32 độ C.


Thanh Hóa đến TT-Huế: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông cần đề phòng tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 – 27 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 29 – 32 độ C.


Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía bắc nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông; Phía nam mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 – 28 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 32 – 35 độ C.


Tây Nguyên: Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông, ngày có mưa vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông cần đề phòng tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 – 23 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 29 – 32 độ C.


Nam bộ: Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông, ngày có mưa rào vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông cần đề phòng tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 – 28 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 31 – 34 độ C.


Phan Tuấn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.