Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Bí mật kinh hoàng: MH-17 chính là MH-370?

Bí mật kinh hoàng: MH-17 chính là MH-370?

Khi chiếc máy bay MH-370 được thông báo rằng đã hoàn toàn biến mất và không còn cơ hội tìm kiếm, đã có những ý kiến cho rằng không lâu nữa một chiếc dạng tương tự cũng sẽ gặp vấn đề - ám chỉ MH370 sẽ sớm “tái xuất”.


#1. MH-17 cùng loại với MH-370


Chiếc máy bay được cho rằng đã bị bắn hạ trên Shaktarsk là một chiếc Boeing 777-200, số hiệu M9-MRD. Chiếc máy bay mất tích MH-370 cũng là một chiếc Boeing 777-200 tương tự nhưng với một số ID khác, M9-MRO.









Những báo cáo gần đây cho thấy MH-370 đã bị không tặc khống chế ngay trước khi nó biến mất. Và điều này sẽ giúp cho những tên khủng bố có thể dễ dàng đáp máy bay tại một nơi an toàn. Nhưng nơi đó là ở đâu?


“Trùng hợp” thay, căn cứ quân sự Diego Garcia của Mỹ lại tọa lạc ngay chính tại điểm mà MH-370 biến mất khỏi radar. Bên cạnh đó, một trong những hành khách trên chuyến bay MH-370 - Phillip Wood, đã cố gắng gửi một hình ảnh từ iPhone của mình ghi lại hình ảnh căn cứ quân sự được đề cập ở trên. Nếu các tổ chức bí mật của Mỹ đã có thể chiếm quyền sở hữu MH-370, thì đưa nó trở lại bầu trời theo một quỹ đạo khác dường như chỉ là trò trẻ con với họ.


#2. Chiếc máy bay bị bắn hạ lại có một cấu trúc cửa sổ khác so với chiếc MH-17 nguyên gốc.


Thật không may cho những thế lực đứng đằng sau âm mưu này khi mẫu máy bay MH-17 luôn có một cửa sổ phụ bên cạnh cửa bên cạnh cửa chính mạn phải, còn MH-370 thì không - và các bức hình ghi lại những mảnh vụn của chiếc máy bay bị bắn hạ cũng vậy!









Bên cạnh đó, chúng ta còn có một cập nhật từ phóng viên tự do Jim Stone – người đã bỏ rất nhiều công sức vào vụ này với những bằng chứng khá thuyết phục của mình. Anh đã đăng tải những tấm hình cho thấy rằng có một cửa sổ đã được photoshop thêm vào trong tấm hình gốc của chiếc máy bay bị bắn rơi, khiến cho người nhìn lầm tưởng với một chiếc MH-17 thật sự.









Tấm hình đầu tiên được dẫn nguồn tại AFP, tấm thứ hai được dẫn nguồn tại Reuters - hai trang báo uy tín và hàng đầu thế giới nên độ tin cậy luôn ở mức cao nhất. Nhưng tại sao những trang báo này lại cho đăng tải những tấm hình khác nhau?


Và cuối cùng, theo lời Jim Stone: "Mọi người cần phải chú ý rằng MH-370 là một mẫu rất mới (hình dưới đây), vì thế sẽ không ai sơn hay sửa nó lại cả. Cũng vì vậy, lá cờ Malaysia trên MH-370 luôn luôn, và sẽ luôn luôn nằm ở vị trí cố định đó. Và như chúng ta đã thấy, dưới lá cờ Malaysia trong hình mảnh vỡ của chiếc máy bay bị bắn rơi không hề có một cửa sổ nhỏ nào - mà điều này chỉ còn có thể trùng khớp với cấu trúc cửa sổ của chính MH-370."











MH-370 không có cửa sổ nhỏ dưới là cờ Malaysia
MH-370 không có cửa sổ nhỏ dưới là cờ Malaysia










MH-17 có một cửa sổ nhỏ dưới lá cờ Malaysia
MH-17 có một cửa sổ nhỏ dưới lá cờ Malaysia

#3. Các lãnh tụ phiến quân mô tả các nạn nhân trên MH-17 hoàn toàn là xác chết thối với máu khô


Một chỉ huy của phiến quân ở miền đông Ukraine đã đưa ra một tập hợp những dấu tích kỳ lạ tại nơi máy bay rơi gần chỗ đóng quân của ông: “Chúng tôi tin rằng nhiều người trong số các nạn nhân đã chết trước khi máy bay cất cánh khi một số nội tạng trong cơ thể họ đã bị mục rữa khi được khám xét. Và ghê gớm hơn, họ đã bị rút hết máu và đang bắt đầu phân hủy. Theo nhà báo độc lập Jim Stone một lần nữa: “ Tôi đã làm việc với một bác sĩ người Hà Lan tại hiện trường trong vòng một ngày và đã tìm ra những cái xác này thực sự đều đã thối rữa cũng như xuất hiện những dấu vết cho thấy sự tra tấn dã man trên mỗi người." Vậy thì có lý do gì mà những hành khách trên chuyến bay bị bắn hạ không phải là hành khách của MH370?


#4. Chuyến bay MH-17 thực sự đã bị hủy


Màn hình radar vào ngày hôm sau (18.7) cho thấy rằng chuyến MH-17 (9M-MRD) thực sự đã bị hủy vào ngày chiếc máy bay "kia" bị bắn hạ (17.7).









#5. Những hộ chiếu còn... nguyên vẹn và không hợp lệ được tìm thấy tại nơi rơi máy bay


Tất cả các hộ chiếu xuất hiện trong đoạn video trên đây đều ở trong tình trạng mới cáu! Một chiếc máy bay chứa đầy nhiên liệu bị bắn rơi bởi một tên lửa SAM ở độ cao 33.000 feet khiến mọi thứ nổ tung còn những cuốn hộ chiếu mỏng manh lại bình an vô sự?


Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Nhiều hộ chiếu trong đoạn video rõ ràng đã hết hạn và không hợp lệ: một số đã bị bấm lỗ ở góc trên bên trái, trong khi một số khác đã bị "đóng mộc" (dấu tam giác ngoài bìa rìa bên phải) - làm cho chúng không còn bất kỳ quyền hạn nào trong việc cho phép một người bình thường di chuyển từ quốc gia này sang quốc gia khác.


#6. Bộ phó Bộ Ngoại Giao Mỹ thừa nhận: Những bằng chứng về MH-17 toàn đến từ… mạng xã hội.


Trong một cuộc trao đổi giữa phóng viên AP Matt Lee và Bộ phó Bộ Ngoại Giao Mỹ Marie Harf, Lee cuối cùng đã khiến cho Harf phải chịu trận khi công nhận những "bằng chứng" của Mỹ khi đổ lỗi cho phiến quân Nga bắn rơi máy bay Malaysia (coi như chiếc MH-370) hoàn toàn chỉ đến từ các video trên YouTube cùng những bài viết truyền thông trên các trang mạng xã hội - thứ mà ai cũng có thể thực hiện.


Lưu ý: Trên đây là các giả thiết chưa được xác thực.


Sưu tầm (Theo Báo Đất Việt)

Bạn có thích điều này?










* Mời bạn đọc cộng tác bằng cách gửi thông tin, tin tức, ý kiến về tất cả vấn đề đang được quan tâm hoặc bình luận về bài viết này qua email: ctv@thebox.vn




Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.