Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Người đàn ông bị “thiến” ngay tại hiện trường vì hiếp dâm

Người đàn ông bị “thiến” ngay tại hiện trường vì hiếp dâm
Sau khi nghe thấy tiếng la hét của cô gái, người dân ở tiểu bang Rajasthan, tây bắc Ấn Độ đã lao tới bắt Suresh Kumar.

Người dân đã kéo Kumar ra gần một cửa hàng bán thịt và đánh anh ta bằng gậy trước khi "thiến" bộ phận sinh dục.


Một nhân chứng cho biết, không ai tới giúp Kumar vì họ biết anh ta bị trừng phạt vì hiếp dâm.


Theo các bác sỹ địa phương, Kumar đã nhập viện trong tình trạng khá nguy kịch.



Tin bài nổi bật




  • Choáng váng với người phụ nữ có vành môi to bằng... cái đầu




  • 60 năm giải phóng Thủ đô: Các ngôi sao thế giới nhớ gì về Hà Nội?




  • Chiến sự ác liệt ở Donetsk, 1.500 người thiệt mạng




  • Cận cảnh thị trấn chiến lược Kobani dưới “gọng kìm” của IS






Thực phẩm giúp đàn ông tránh 'vừa ra chợ đã hết tiền'

Thực phẩm giúp đàn ông tránh 'vừa ra chợ đã hết tiền'
(VTC News) - Chỉ cần bổ sung một số thực phẩm đơn giản sau, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được các 'chú' tinh binh. (Ngọc Mai)

Xấu mặt cho bóng chuyền Việt Nam

Xấu mặt cho bóng chuyền Việt Nam
Thứ 7, 11/10/2014 03:20:37 (GMT+7)

TT - Đội tuyển bóng chuyền nữ U-17 VN đang lâm vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan” phải chịu phạt tiền hoặc xử thua trận ở Giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á 2014 tại Nakhonratchasima, Thái Lan chỉ vì sự tắc trách của người lớn.




Hai trong ba VĐV của tuyển nữ bóng chuyền U 17 VN từng thi đấu Giải U 17 châu Á năm 2012 là Mai Thị Bích (9) và Trần Việt Hương (8). Ảnh: Hưng Hà



Ngày 8-10, sau khi đội tuyển nữ bóng chuyền U-17 VN lên đường sang Thái Lan, truyền thông VN mới ngã ngửa với bản danh sách đội tuyển vi phạm điều lệ giải. Cụ thể, khoản 4.6 điều lệ quy định: “VĐV phải sinh đúng hoặc sau ngày 1-1-1998 và VĐV chỉ được đăng ký thi đấu giải duy nhất một lần”.


Ông Shanrit Wongprasert - ủy viên ban chấp hành Liên đoàn Bóng chuyền thế giới kiêm phó chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền châu Á - giải thích điểm thứ 2 của khoản 4.6 như sau: “Bất cứ VĐV nào cũng chỉ được tham gia giải U-17 nữ hoặc U-18 nam lần duy nhất. Ví dụ: nữ VĐV A tham gia giải U-17 châu Á 2014 sẽ không thể tham gia giải U-17 năm 2016”.

Thế mới giật mình khi điểm lại danh sách đội U-17 nữ VN có đến ba VĐV sẽ vi phạm điều lệ vì từng dự giải năm 2012 là: chủ công Dương Thị Hên (VTV - Bình Điền Long An), hai phụ công Mai Thị Bích và Trần Việt Hương (Thông Tin LienVietPostbank).


Trước những chỉ trích về sự tắc trách hoặc hạn chế kiến thức chuyên môn (hoặc kém ngoại ngữ nên không đọc được điều lệ giải) của Liên đoàn Bóng chuyền VN (VFV) và ban huấn luyện đội U-17 nữ VN của dư luận, trả lời Tuổi Trẻ, ông Trần Đức Phấn - vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao Tổng cục TDTT kiêm tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền VN - khẳng định: “Đó là quy định thiếu hợp lý. Chúng tôi đã có trao đổi với ban tổ chức giải trước ngày lên đường và được họ đồng ý cho ba VĐV từng dự giải năm 2012 thi đấu”.


Trong khi đó, hôm qua (10-10) ông Shanrit Wongprasert khẳng định: “Chúng tôi đã có thông tin về chuyện VĐV VN vi phạm điều lệ. Nếu đội VN sử dụng những VĐV trên, kết quả sẽ là 3-0 cho đối thủ. Nhưng chúng tôi phải để đội VN tiếp tục thi đấu chỉ vì không muốn phá vỡ lịch thi đấu đã được lên trước đó”.


Bị xử thua kiểu đó là điều chẳng ai muốn. Có một giải pháp khác cho VN là chỉ đăng ký thi đấu 8 VĐV (trừ 3 VĐV vi phạm điều lệ). Nhưng khi ấy, chúng ta sẽ vướng quy định phải “đăng ký ít nhất 9 VĐV” của giải và mỗi VĐV thiếu sẽ bị phạt 2.000 USD.


Sau những vụ lùm xùm ở môn bóng bàn, lại một lần nữa thể thao VN đánh mất uy tín trên đấu trường quốc tế.


TẤN PHÚC



Bắc Kinh giận dữ vì Quốc hội Mỹ ủng hộ người biểu tình Hong Kong

Bắc Kinh giận dữ vì Quốc hội Mỹ ủng hộ người biểu tình Hong Kong
Bắc Kinh giận dữ vì Quốc hội Mỹ ủng hộ người biểu tình Hong Kong

Các cuộc biểu tình đòi dân chủ biểu tình đã làm tê liệt các đường phố chính của Hong Kong. Ảnh AP




Trong phúc trình hằng năm công bố hôm qua, Ủy ban Điều hành các vấn đề về Trung Quốc của Quốc hội Hoa Kỳ nhấn mạnh các hành động gần đây của Bắc Kinh ‘làm dấy lên những quan ngại về tương lai các quyền tự do và nền pháp trị mong manh của Hong Kong, vốn là các yếu tố để phân biệt lãnh thổ này với Trung Hoa lục địa.’


Phát ngôn nhân Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Hồng Lỗi, hôm 10/10 lên án bản phúc trình là không xác thực, đồng thời khuyến cáo giới lập pháp Mỹ phải chấm dứt gửi ‘thông điệp sai trái’ cho những người biểu tình. Ông nói:


“Phúc trình của ủy ban này bóp méo các dữ kiện thực tế và cố tình tấn công Trung Quốc. Chúng tôi hết sức thất vọng về báo cáo đó. Chúng tôi đề nghị ủy ban này ngưng hành động can thiệp sai trái làm phương hại mối quan hệ Mỹ-Trung.”


Các cuộc biểu tình phẫn nộ của giới sinh viên Hong Kong diễn ra gần 2 tuần nay sau khi Trung Quốc quyết định sàng lọc các ứng cử viên muốn tham gia cuộc bầu cử chọn lãnh đạo Hong Kong vào năm 2017. Động thái này là ‘giọt nước làm tràn ly' đối với nhiều cư dân Hong Kong phẫn nộ vì ảnh hưởng ngày càng tăng của Bắc Kinh.





“Trưng biển” trên xe ô tô có “dọa” được CSGT?

“Trưng biển” trên xe ô tô có “dọa” được CSGT?

Xe ô tô con


Thiếu tá Huy: "Mọi phương tiện khi tham gia giao thông đều bình đẳng như nhau, nếu vi phạm đều bị xử lý"


Vừa qua, xuất hiện tình trạng trên nhiều xe ô tô con mang biển kiểm soát màu trắng có để biển hiệu một số cơ quan bộ ngành trên xe như, Thanh tra Chính phủ, Bộ Nội vụ, Báo chí, thậm chí không ít xe ô tô để cả mũ cảnh sát ở phía trước hoặc phía sau, dư luận cho rằng, những xe ô tô này “trưng” như vậy để “ngụy trang” nhằm tránh bị CSGT xử lý khi vi phạm giao thông.


Trao đổi với PV báo điện tử Gia đình Việt Nam chiều 10/10, Thiếu tá Phạm Quang Huy, Trưởng phòng Hướng dẫn luật và điều tra, xử lý tai nạn giao thông đường bộ, đường sắt (Phòng 3), Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (C67), Bộ Công an cho biết: "Tất cả cả phương tiện khi tham gia giao thông bình đẳng như nhau, kể cả những xe ô tô có biển kiểm soát xanh hay biển trắng hay những xe có gắn biển hiệu cơ quan bộ ngành trên xe ô tô nếu vi phạm luật giao thông đều bị xử lý như nhau, không có sự thiên vị cho bất cứ trường hợp nào".



"Trưng biển trên xe ô tô nếu vi phạm đều bị xử lý", Thiếu tá Huy nói.


Thiếu tá Huy cũng cho biết, đối với những trường hợp xe ô tô biển trắng có dán biển, phù hiệu quốc hội, văn phòng Chính phủ hay Bộ ngành Trung ương thì bản chất những tờ giấy đó chỉ để cho chiếc xe đó ra vào một cơ quan liên quan trên tấm biển. Ví dụ như đến các kỳ họp Quốc hội thì nhiều xe ô tô sẽ được cấp biển hiệu ra vào hội trường hay khu vực liên quan, thì việc dán biển hiệu trên các xe ô tô này để cho lực lượng bảo vệ an ninh của cơ quan đó dễ nhận biết và tiện quản lý.


Cũng theo Thiếu tá Huy, vừa qua, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt đã có kế hoạch giao cho Phòng 5 - Phòng chỉ huy điều khiển giao thông và dẫn đoàn, chủ trì, tăng cường xử lý vi phạm đối với những xe ô tô biển “xanh” vi phạm giao thông.



"Trưng biển trên xe ô tô nếu vi phạm đều bị xử lý", Thiếu tá Huy nói.


“Đối với những xe ô tô biển trắng – dân sự mà chủ xe, lái xe không phải công an nhưng để mũ, áo của cảnh sát trên xe làm “ngáo ộp” thì CSGT sẽ phối hợp với lực lượng Điều lệnh của Bộ Công an để xác minh mũ, áo đó có đúng là của cảnh sát không, từ đâu mà có nếu mũ đó để trên xe mà chủ xe, lái xe không phải cảnh sát thì sẽ lập biên bản tịch thu mũ áo và bàn giao cho lực lượng Điều lệnh xử lý’, Thiếu tá Huy cho hay.


Theo Thiếu tá Huy, trên thực tế có nhiều trường hợp lái xe, chủ xe ô tô là cán bộ, chiến sỹ trong ngành công an đang đi làm việc nên để mũ, áo trên xe ô tô là chuyện rất bình thường và nếu vi phạm giao thông cũng bị xử lý theo quy định.


“Đối với những xe ô tô có dán những tấm biển đề tên các cơ quan trung ương, bộ ngành, chỉ có giá trị để ra vào đỗ xe ở trong cơ quan có ghi trên tờ giấy đó, còn khi nhưng xe ô tô này tham gia giao thông thì những chiếc xe có dán tờ giấy, tấm biển đó không có giá trị gì hết đối với CSGT, nếu vi phạm giao thông vẫn bị lực lượng CSGT xử lý bình đẳng như các xe khác, dù lái xe có là ai giữ chức vụ gì, trừ những trường hợp ưu tiên theo luật định", Thiếu tá Phạm Quang Huy nhấn mạnh.


Xuân Hải



Tự nhận 'đen', bầu Đức chia tay đội U19 Việt Nam

Tự nhận 'đen', bầu Đức chia tay đội U19 Việt Nam

TPO - Chủ tịch CLB HA.GL Đoàn Nguyên Đức tự nhận là không đem lại may mắn cho U19 Việt Nam. Ông Đức hôm nay sẽ trở lại Yangon, thủ đô cũ của Myanmar.


“Tôi có kinh nghiệm là cứ lần nào xem U19 Việt Nam thi đấu là đội lại thua. Tôi đen lắm!“Tôi có kinh nghiệm là cứ lần nào xem U19 Việt Nam thi đấu là đội lại thua. Tôi đen lắm!", bầu Đức di dỏm nói.


Thất bại 0-6 của U19 Việt Nam trước U19 Hàn Quốc trong trận ra quân không khiến bầu Đức đánh mất sự lạc quan. Ông Đức trong bữa ăn trưa nay của U19 Việt Nam, đã động viên các cầu thủ tiếp tục tập trung luyện tập để thi đấu tốt với U19 Nhật Bản. Ông Đức không gắt gỏng các cầu thủ mà yêu cầu toàn đội để thất bại trước U19 Hàn Quốc lại phía sau để chơi thật thoải mái khi gặp U19 Nhật Bản.

Sau buổi ăn trưa này cùng các cầu thủ, ông Đức đã trở lại Yangon để lo việc kinh doanh, không tiếp tục theo U19 Việt Nam.


“Tôi có kinh nghiệm là cứ lần nào xem U19 Việt Nam thi đấu là đội lại thua. Tôi đen lắm! Với đội 1 của HA.GL thì khác, tôi cứ xem là các cầu thủ thi đấu rất máu”-ông Đức dí dỏm nói.


Giữ cương vị Trưởng đoàn U19 Việt Nam tại giải U19 châu Á nhưng do bận công việc, tối 8/10 bầu Đức mới có mặt tại thủ đô Nay Pyi Taw. Rất may khi ông Đức đi, ở Nay Pyi Taw hiện có Phó chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn lo các vấn đề của U19 Việt Nam.



"Trùm siêu xe" Cường LuxuryCar và sự biến mất bí ẩn

"Trùm siêu xe" Cường LuxuryCar và sự biến mất bí ẩn

Cường Luxury tên thật là Phan Hùng Cường, Chủ tịch tập đoàn Vương Cường. Biệt danh Cường Luxury bắt nguồn từ việc anh kinh doanh ô tô hạng sang với showroom nổi tiếng Luxury Cars. Đam mê siêu xe dường như đã ăn vào máu doanh nhân này. Từ lúc còn học lớp 9, dù chưa từng được học lái xe, nhưng lần đầu tiên ngồi cầm vô lăng anh đã có thể lái rất thành thạo.



"Ông trùm" siêu xe Cường Luxury


Cường Luxury sở hữu một loạt xe ô tô hạng sang như Lamborghini, Rolls Royce, Ferrari. Anh sử dụng mỗi loại siêu xe khác nhau cho các công việc khác nhau.


Nếu là đi chơi với bạn bè, Cường thích Ferarri F458 vì sự trẻ trung. Nếu để đi làm công việc hàng ngày, anh lại thích chạy Rolls Royce vì sự lịch lãm và sang trọng. Còn để đi các tỉnh với điều kiện đường không thật tốt anh sử dụng Range Rover Supercharged.


Lý do dấn thân vào kinh doanh xe hơi hạng sang của doanh nhân này xuất phát từ việc quá anh đam mê, am hiểu về các dòng xe và thị trường. Ngoài ra yếu tố không thể thiếu đó là năng lực tài chính và độ lỳ trong kinh doanh mặt hàng xa xỉ này. Việc kinh doanh này cũng không chỉ để thỏa mãn về sở thích cá nhân mà còn đem lại cho anh nguồn lợi không nhỏ.


Ngoài kinh doanh xe hơi, doanh nhân này còn đang sở hữu 98% số vốn cổ đông của tập đoàn Vương Cường, chuyên kinh doanh bất động sản, tài chính, khu công nghiệp. Tập đoàn này có vốn điều lệ lên đến 1.000 tỉ đồng. Bất chấp bất động sản đang khủng hoảng, tập đoàn này vẫn xây khu biệt thự cao cấp Vương Cường với số vốn hơn 1.200 tỉ đồng nằm ngay vị trí đắc địa của Trung Tâm thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.


Đầu năm 2014, Cường Luxury khiến nhiều người phải tò mò khi đăng "trạng thái" trên mạng xã hội facebook với nội dung tuyên bố “ly hôn” với chiếc siêu xe đã gắn bó với anh 3 năm. Cường Luxury cho biết ý định sẽ rước một siêu xe khác trong tháng 6. Tuy nhiên cho đến hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về việc “ông trùm” siêu xe này nhập xe mới.


Trước đây, Cường Luxury sở hữu Showroom Luxury Cars 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội chuyên bán những siêu xe cho các đại gia.


Trước đây, Cường Luxury sở hữu Showroom Luxury Cars 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội chuyên bán những siêu xe cho các đại gia.


Tuy nhiên, hiện nay tại địa chỉ 68A và 68B, nơi từng là đại bản doanh về các mẫu xe siêu sang của showroom LuxuryCars giờ đã nhường chỗ cho hai showroom ô tô có tên là Hưng Việt và Tiến Mạnh. Đây chỉ là hai điểm bán những xe đã qua sử dụng và hạng phổ thông.






Hai showroom ô tô ở địa chỉ 68A và 68B Lê Văn Lương hiện tại.


Thủy Tiên – Thu Thủy



Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.