Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

“Ông Obama thực tế đã đặt Mỹ trên bờ vực chiến tranh với Nga”

“Ông Obama thực tế đã đặt Mỹ trên bờ vực chiến tranh với Nga”
Người Mỹ nên có lối tiếp cận cuộc nội chiến ở Ukraine cũng như với cuộc nội chiến của chính nước mình. Đó là quan điểm của chuyên viên Nga học nổi tiếng người Mỹ Stephen Cohen, nói trong cuộc phỏng vấn của RT.

Nhà khoa học Mỹ cũng lưu ý rằng ông Barack Obama trên thực tế đã đặt Hoa Kỳ trên bờ vực cuộc chiến tranh với Nga.


Trả lời phỏng vấn của RT, sử gia Cohen gọi chiến dịch của quân đội Ukraina ở đông-nam nước này là hành động "ngu ngốc, thiếu thận trọng, giết người và vô nhân tính”.


Ông dẫn ra cho người Ukraine điển hình Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln.


"Lincoln chưa bao giờ gọi những người ủng hộ liên bang hóa là bọn khủng bố. Ông luôn nói rằng không có gì khủng khiếp hơn là cuộc nội chiến, ông muốn thấy các đồng bào mình trong thành phần Hoa Kỳ. Tại sao Kiev lại gọi các công dân của mình là bọn khủng bố? Họ nổi dậy, xuống đường biểu tình, họ có chương trình nghị sự chính trị. Tại sao Kiev không gửi phái đoàn đến đàm phán với họ?”, chuyên viên khoa học Stephen Cohen nêu câu hỏi trên kênh RT.


"Trong số đó có những phần tử cực đoan, nhưng cũng có đông đảo những người dân thuần túy muốn sống ở Ukraine. Thế mà Kiev phái quân đội đến chống lại họ, còn Hoa Kỳ hỗ trợ đầy đủ cho cuộc tấn công này!", sử gia Mỹ Cohen nhấn mạnh.


Theo Tiếng nói nước Nga




Đang chăn bò, sét đánh chết người mang điện thoại

Đang chăn bò, sét đánh chết người mang điện thoại


Cánh đồng nơi 4 người ở Thanh Hóa bị sét đánh thương vong



Cánh đồng nơi xảy ra vụ sét đánh chết người và làm 3 người khác bị thương




Vụ sét đánh chết người xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 15-6, tại xóm 5, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.


Một số nhân chứng cho biết vào thời gian trên khi anh Đỗ Trọng Vũ (SN 1992) cùng 3 em nhỏ là Lê Đình Dũng (SN 2001), Lê Hải Long (2007) và em Lê Thị Thùy Linh (đều ngụ địa chỉ trên), đang chăn thả bò ngoài cánh đồng gần nhà thì bất ngờ trời đổ mưa giông kèm theo sấm chớp.


Bất ngờ một ánh chớp lóe sáng kèm theo sấm nổ vang trời mọi người gần đó liền nhìn thấy 4 người quỵ ngã dưới cánh đồng. Người dân liền nhanh chóng chạy ra thì thấy anh Vũ bị sét đánh chết ngay tại chỗ, em Dũng bị thương nặng phải nhập việc cấp cứu. Còn hai em Long và Linh đứng xa hơn nên chị bị thương nhẹ.


Được biết, trong số 4 người bị sét đánh có anh Đỗ Trọng Vũ mang theo điện thoại trong người.


Ngay sau khi vụ sét đánh chết người xảy ra, chính quyền địa phương đã có mặt để làm rõ vụ việc, đồng thời bàn giao xác nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự.



Vụ 'truy đuổi trộm chó, 3 người tử vong': Đang vận động các nghi phạm đầu thú

Vụ 'truy đuổi trộm chó, 3 người tử vong': Đang vận động các nghi phạm đầu thú

Tàu Trung Quốc tốc độ cao áp sát tàu Kiểm ngư ở khoảng cách 10-30m

Tàu Trung Quốc tốc độ cao áp sát tàu Kiểm ngư ở khoảng cách 10-30m
Cập nhật những thông tin mới nhất trong ngày hôm nay (15/6), tại khu vực Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương-981 trái phép trên vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, đại diện Cục Kiểm ngư cho biết, tàu hải cảnh, tàu kéo của Trung Quốc đã kèm sát, vây bám các tàu Kiểm ngư và chủ động ngăn cản các tàu của ta từ xa.

Ngoài ra, Trung Quốc còn sử dụng tốc độ cao để bám sát các tàu của ta với khoảng cách gần nhất từ 10-30m, sẵn sàng đâm va, ngăn cản các tàu Kiểm ngư hoạt động ở khu vực cách giàn khoan Hải Dương-981 từ 8-10 hải lý.


Đáng chú ý, vào ban đêm, 2 tàu hải cảnh và 1 tàu vận tải của Trung Quốc đã rọi đèn pha, hú còi, nhằm uy hiếp và yêu cầu tàu cá Việt Nam ra xa khu vực giàn khoan Hải Dương-981.


Về lực lượng trong ngày, phía Trung Quốc duy trì từ 36-40 tàu hải cảnh, 30-32 tàu vận tải và tàu kéo, 6 tàu quân sự và 45-50 tàu cá.


Theo quan sát của lực lượng kiểm ngư Việt Nam, vào khoảng từ 8 giờ 25 phút đến 9 giờ 7 phút, có một máy bay quân sự bay từ hướng Đông Bắc, với độ cao khoảng 500-700m, bay 2 vòng trên khu vực Tây Nam, cách giàn khoan khoảng 40 hải lý.


Trước tình hình đó, các tàu Kiểm ngư Việt Nam vẫn kiên trì bám trụ tại hiện trường giàn khoan, tổ chức hoạt động đấu tranh tuyên truyền cách giàn khoan 11-15 hải lý để phản đối và yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương-981 và toàn bộ tàu khỏi vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.


Tàu của lực lượng Kiểm ngư Việt Nam vẫn kiên trì bám trụ trước sự ngăn cản của tàu Trung Quốc. (Nguồn: Cục Kiểm ngư Việt Nam)



Tàu cá Việt Nam tiếp tục bám trụ tại ngư trường phía Tây Nam, cách giàn khoan 40-42 hải lý, tổ chức đánh bắt thủy sản và đấu tranh phản đối hành động ngang ngược của tàu cá, tàu hải cảnh của Trung Quốc, yêu cầu giàn khoan Hải Dương-981 của Trung Quốc rút khỏi vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Đại diện Cục Kiểm ngư Việt Nam cũng khẳng định mặc dù gặp sự ngăn cản của các tàu Trung Quốc song các lực lượng của ta vẫn kiên trì bám trụ, khắc phục khó khăn do thời tiết để thực hiện công tác tuyên truyền và thực thi pháp luật, kiên quyết yêu cầu giàn khoan và các tàu của Trung Quốc rời khỏi vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam./.



Sex buổi sáng “dược phẩm tiên” giúp sinh con thông minh

Sex buổi sáng “dược phẩm tiên” giúp sinh con thông minh
© 1999 - 2013 Báo Lao Động - Cơ quan của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. All rights reserved.

Tòa soạn 51 Hàng Bồ Hà Nội

Giấy phép số: 221/GP-BVHTT • Tổng Biên tập: Trần Duy Phương.

Địa chỉ liên hệ: Số 167/15, Tây Sơn, Hà Nội, Việt Nam.• ĐT: 04-35335238 • Fax: 04-35332815

Email: toasoan@laodong.com.vn

Đòi quan hệ không được, giết rồi mới hiếp

Đòi quan hệ không được, giết rồi mới hiếp

Ngày 15-6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Văn Thanh (24 tuổi, trú ấp Quyết Thắng B, xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).



Phạm Văn Thanh



Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 10-6, sau khi nhậu xong, Thanh ra đồng đi tìm dụng cụ bắt cá. Tình cờ gặp bà Ngô Kim P. (43 tuổi, ngụ thị trấn Búng Tàu, huyện Phụng Hiệp) đang làm cỏ trên ruộng mía, Thanh yêu cầu cho quan hệ tình dục với lý do để trừ số tiền gần 500.000 đồng mà bà P. nợ trong khi đánh bạc hồi Tết. Bị từ chối, Thanh liền tấn công và dìm bà P. xuống mương nước cạnh ruộng mía cho đến chết, sau đó y kéo xác nạn nhân lên bờ hiếp dâm.


Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, gia đình đi tìm và phát hiện thi thể bà P. giữa cánh đồng mía cách nhà gần 1km.



Honda Super Dream - hai thế giới 'giấc mơ' ở Việt Nam

Honda Super Dream - hai thế giới 'giấc mơ' ở Việt Nam

Trên thị trường xe máy Việt Nam, đặc biệt ở phân khúc xe số bình dân, các mẫu xe của Honda luôn chiếm thế thượng phong so với đối thủ. Những năm gần đây, hãng xe Nhật không trình làng nhiều model xe số mới, thay vào đó là những sản phẩm nâng cấp. Tuy nhiên, không phải mẫu xe nào cũng mang đến thành công cho Honda Việt Nam. Dòng Super Dream chính là một ví dụ điển hình.











Nhập mô tả cho ảnh
Honda Super Dream 100 đang lên cơn sốt ở Việt Nam.

Trong bối cảnh ảm đạm chung của thị trường xe máy, dòng xe số mang tên "giấc mơ" của hãng xe Nhật đang tồn tại một nghịch lý: phiên bản mới Super Dream 110 bán chậm, trong khi người dùng lại đổ xô đi tìm mua Super Dream 100 đời cũ.


Nhiều ý kiến chỉ trích tâm lý người Việt hùa theo số đông. Thế nhưng, thực tế, những người sẵn sàng trả giá cao để sở hữu một chiếc Honda Super Dream 100 thay vì chiếc Super Dream 110 biết họ đang muốn gì ở chiếc xe. Đó chắc hẳn là ở thiết kế trẻ trung, đáp ứng được nhiều đối tượng người dùng hơn là kiểu dáng thấp, lùn và không bắt mắt của Super Dream 110.


"Hy vọng mẫu Super Dream 100 sẽ được sản suất tiếp. Tôi cũng có một chiếc, mua cách đây gần một năm. Xe còn mới nên nhiều người hỏi mua lại với giá 21,5 triệu nhưng tôi không bán, vì nó là chiếc xe thích nhất, săn cả tháng mới tìm được", một người dùng bày tỏ.


Chia sẻ với phóng viên, chủ một đại lý HEAD của Honda ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) bày tỏ sự tiếc nuối vì không găm được nhiều xe Super Dream 100 để tung ra thị trường vào thời điểm hiện tại, dù cách đây vài tháng họ đã bán hết cả lô 100 chiếc với giá 24 triệu đồng, cao hơn tới 6 triệu đồng so với mức giá thực tế (18 triệu đồng). Hiện nay, chiếc xe đang được các cửa hàng rao bán với giá từ 27 đến 28,5 triệu đồng.











Nhập mô tả cho ảnh
Phiên bản Super Dream mới không hấp dẫn khách hàng.

Cũng theo chia sẻ, một số đại lý có tiềm lực kinh tế thậm chí còn găm hàng nghìn chiếc Honda Super Dream 100. Số lượng xe này được tiêu thụ với mức giá cao đang mang lại lợi nhuận không hề nhỏ cho các đại lý.


Trong khi đó, mẫu Honda Super Dream 110 không thành công so với phiên bản cũ. Từ khi âm thầm ra mắt hồi tháng 6/2013, nhiều đại lý cho biết họ đã không nhập xe về do ế ẩm. Trên đường phố Hà Nội hay cả những địa phương khác, số lượng xe Super Dream 110 rất ít được bắt gặp lăn bánh. Người dùng sử dụng mẫu xe này được định vị cũng khá rõ là những người trung niên hoặc đứng tuổi.



Công an Trung Quốc vừa công bố những công nghệ mà các sĩ tử dốt và lười sử dụng hòng vượt qua kỳ thi tuyển sinh đại học.


M.U để mắt đến sao World Cup mới nổi, Tottenham quan tâm Lukaku, Liverpool muốn mua cầu thủ chạy cánh là những tin chính hôm nay (ngày 15/6/2014)


Nhiều bom tấn của năm 2013 nay đã hạ giá xuống mức dưới 10 triệu đồng - mức giá không thể tốt hơn để sở hữu những chiếc smartphone được cho là cao cấp ở thời điểm hiện tại.


Lộ ngực trên khán đài, fan nữ Brazil nổi tiếng

Lộ ngực trên khán đài, fan nữ Brazil nổi tiếng

Cố tình nhảy nhót để lộ vòng 1 trong trận khai mạc World Cup 2014 mà Brazil thắng Croatia 3-1, fan nữ được cho là nguyên nhân khiến hậu vệ Marcelo đá phản lưới nhà trở thành chủ đề nóng của cộng đồng mạng mấy ngày nay.




Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.