Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

TRỰC TIẾP Lễ khai mạc World Cup 2014: Rực rỡ sắc màu

TRỰC TIẾP Lễ khai mạc World Cup 2014: Rực rỡ sắc màu

Kenh14.vn:

HN: Tầng 18, Tòa nhà VTC, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 04.39743410, máy lẻ 230.

VPĐD tại TP.HCM: Tầng 6 Tòa nhà 123

123 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Tp. HCM

Điện thoại: 08.73077979, máy lẻ 216

Email: info@kenh14.vn




Trung Quốc xây đảo nhân tạo hòng kiểm soát hoàn toàn Biển Đông

Trung Quốc xây đảo nhân tạo hòng kiểm soát hoàn toàn Biển Đông
Trung Quốc xây đảo nhân tạo hòng kiểm soát hoàn toàn Biển Đông

Philippines công bố ảnh chụp cho thấy tàu Trung Quốc đang vận chuyển vật liệu xây dựng đến đảo Gạc Ma (Johnson Reef) - REUTERS /Armed Forces of the Philippines




Trung Quốc hiện đang chuyên chở vật liệu xây dựng đến vùng Trường Sa để xây lên những đảo mới ở khu vực này.


Ngay từ giữa tháng Năm 2014, ngư dân Philippines đánh bắt cá trong vùng đã báo động về việc Trung Quốc vận chuyển gỗ, xi măng và thép đến đảo Gạc Ma giống như là để xây nhà trên đó.


Ông Eugenio Nito-onon, thị trưởng đảo Kalayaan của Philippines, ngày 28/05/2014 vừa qua cho biết là các đảo này được xây dựng một cách ồ ạt và liên tục.


Theo ông, điều đó có thể dẫn đến việc Trung Quốc kiểm soát toàn bộ Biển Đông.


Các hòn đảo nhân tạo sẽ giúp Trung Quốc khẳng định chủ quyền của họ trên Biển Đông và có thể được phát triển thành các căn cứ quân sự để kiểm soát vùng biển này.


Vào tháng Hai vừa qua, một cổng thông tin của Trung Quốc loan tin là Bắc Kinh đã lên kế hoạch xây một căn cứ quân sự trên đảo Chữ Thập.


Hãng tin Bloomberg trích lời giáo sư khoa học chính trị Richard Javad Heydarian, thuộc Đại học Anteneo de Manila (Philippines), nhận định rằng : "Mục tiêu tối hậu của Trung Quốc là kiểm soát trên thực tế các vùng biển lân cận, biển Tây Thái Bình Dương. Câu hỏi duy nhất là họ làm cách nào để đạt mục tiêu đó và có đạt được hay không".


Xây các đảo nhân tạo mà trên đó sẽ có các phi đạo cũng có thể là tiền đề để Trung Quốc lập vùng nhận dạng phòng không ở Biển Đông, giống như họ đã tuyên bố thiết lập trên vùng biển Hoa Đông.


Trung Quốc có thể sẽ sử dụng phi cơ bay trên khu vực này để yểm trợ cho các hạm đội bảo vệ giàn khoan HD-981 ở khu vực Hoàng Sa.


Sau khi báo chí Philippines loan tin về kế hoạch xây đảo nhân tạo trên Biển Đông, ngày 06/06 vừa qua, phát ngôn viên bộ Ngoại giao Trung Quốc Hồng Lỗi đã tuyên bố Trung Quốc có chủ quyền "không thể tranh cãi" đối với quần đảo Nam Sa (Trường Sa) và các vùng biển xung quanh, và những gì Trung Quốc làm trên bất cứ hòn đảo và bãi biển nào thuộc chủ quyền của Trung Quốc đều "không liên can gì tới Philippines".


Nhưng đối với Manila, việc Trung Quốc xây dựng các đảo nhân tạo và các căn cứ quân sự là trái với tinh thần bản Tuyên bố ứng xử giữa các bên trên Biển Đông 2002 ( DOC ), vì tuyên bố này có quy định là bên tranh chấp không được biến các đảo không người ở thành nơi có người ở.


Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ đặc trách Đông Á-Thái Bình Dương Daniel Russel hôm 11/6 cũng cho rằng những thông tin về các hoạt động xây dựng của Trung Quốc trên Biển Đông là "đi quá xa so với việc duy trì nguyên trạng".


Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ nhắc lại rằng mọi hành động cưỡng ép và đe dọa dùng vũ lực đều "không thể chấp nhận được".





Mò vào nhà bạn gái nhí lúc 3 giờ sáng làm "chuyện người lớn"

Mò vào nhà bạn gái nhí lúc 3 giờ sáng làm "chuyện người lớn"

Sau khi quan hệ xong, Tuấn sợ K.Q có thai nên về nhà nhờ em gái của mình đi mua thuốc ngừa thai đưa cho K.Q uống.











Ảnh minh họa

TAND tỉnh Tây Ninh vừa mở phiên tòa hình sự phúc thẩm xét xử vụ án giao cấu với trẻ em đối với Nguyễn Thanh Tuấn (sinh năm 1986, thường trú tại phường Ninh Sơn, Thành phố Tây Ninh, hiện đang cư trú tại ấp Bàu Bền, xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên).


Toà cũng đã bác kháng cáo đề nghị tăng hình phạt của gia đình bị hại đối với bị cáo Tuấn.









Tuấn lên xe về trại tạm giam sau phiên tòa phúc thẩm.

Trước đó, trong phiên xét xử sơ thẩm, TAND huyện Tân Biên đã xử phạt Nguyễn Thanh Tuấn 3 năm về tội danh “giao cấu với trẻ em”.


Hồ sơ vụ án thể hiện, Tuấn và T.T.K.Q (sinh ngày 2.8.2000, ngụ ấp Bàu Bền, xã Thạnh Bắc, Tân Biên) có tình cảm yêu thương nhau từ trước. Khoảng 3 giờ sáng hôm 20.6.2013, Tuấn và K.Q có quan hệ tình dục với nhau tại nhà của cháu K.Q. Sau khi quan hệ xong, Tuấn sợ K.Q có thai nên về nhà nhờ em gái của mình đi mua thuốc ngừa thai đưa cho K.Q uống.

Tiếp theo đó, từ ngày 21-26.6.2013, vào lúc 3 giờ sáng mỗi ngày, lợi dụng thời điểm cha mẹ của K.Q đi cạo mủ cao su, Tuấn lại “mò” đến nhà rồi quan hệ với K.Q. Do sợ hành vi của mình bị phát hiện nên ngày 29.6.2013, Tuấn “đánh bài chuồn”, bỏ trốn khỏi địa phương.


Đến ngày 18.7.2013, mẹ của K.Q biết được sự việc đã làm đơn tố cáo Tuấn đến Công an huyện Tân Biên. Ngày 27.11.2013, Tuấn đến Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk đầu thú.


Theo Tây Ninh online


Mới nhất

Vụ "bầu" Kiên: “Đời một con người, mức án 30 năm tù không thấp”


12/06/14 12:45



12/06/14 10:00


12/06/14 09:44


11/06/14 19:42




11/06/14 19:39


11/06/14 05:45


11/06/14 05:28





Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.