Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Louis Van Gaal giải thích lý do không dùng Tim Krul

Louis Van Gaal giải thích lý do không dùng Tim Krul


Video


Sau khi kết thúc 120 phút thi đấu, Messi và các đồng đội đã giành chiến thắng sau loạt penalty để bước vào trận chung kết với Đức.



Cillessen chưa bao giờ cản phá thành công 1 cú đá penalty nào trong sự nghiệp. Thực tế ở loạt sút luân lưu, anh thất bại trước 4 cú sút của Messi, Garay, Aguero và Maxi. Nếu có Tim Krul, người đã cản phá 2 cú đá luân lưu trong trận tứ kết với Costa Rica, tình thế có thể đã khác.











Louis van Gaal an ủi thủ môn Cillessen sau trận đấu. Trong sự nghiệp thủ môn này chưa đẩy thành công bất cứ cú đá nào penalty nào trong 16 lần đối mặt.
Louis van Gaal an ủi thủ môn Cillessen sau trận đấu. Trong sự nghiệp thủ môn này chưa đẩy thành công bất cứ cú đá nào penalty nào trong 16 lần đối mặt.

Sau trận đấu Louis van Gaal cho biết: “Nếu có thể tôi đã thay Cillessen bằng Tim Krul nhưng tôi đã dùng cả 3 quyền thay đổi người nên không thể làm điều đó. Tôi thay Martins Indi bằng Janmaat vì anh ấy đã nhận thẻ vàng trong hiệp 1 và thường xuyên bị vượt qua. Tôi không muốn bất cứ rủi ro nào với chấn thương của Nigel de Jong nên thay anh bằng Clasie. Còn sang hiệp phụ tôi phải thay Van Persie vì anh ấy đã kiệt sức”.


Ngoài sự hối tiếc vì không thể dùng Tim Krul, Louis van Gaal cũng rất tức giận vì phải thi đấu trận tranh hạng 3. “Từ 10-15 năm nay, tôi đã nghĩ rằng không nên tổ chức trận đấu như thế này. Tôi nghĩ không nên đá tranh hạng 3 vì giải đấu chỉ để tranh 1 chức vô địch. Điều tồi tệ là bạn có thể thua 2 trận đấu liên tiếp dù đã chơi rất hay tại giải. Bạn về nhà như 1 kẻ thất bại sau khi đã thua 2 trận, đó là không công bằng”, Van Gaal cho biết.


Đau cho Van Gaal ở chỗ thủ môn Sergio Romero của Argentina là người được ông đưa về AZ Alkmaar ở Hà Lan vào năm 2007: “Đá luân lưu luôn là một vấn đề của may mắn và chính tôi là người đã dạy Romero về cách cản phá những cú đá phạt đền. Đây là kịch bản khủng khiếp nhất khi để thua trên chấm đá phạt đền”.



Một nhiếp ảnh gia người Canada, đã kỳ công "chộp" những bức ảnh đậm chất nghệ thuật ở độ sâu 24 m dưới biển trong một tàu đắm ngoài khơi bờ biển Bali, Indonesia.


Hai mẫu smartphone từ Asus và Apple đang tạm dẫn đầu danh sách bình chọn smartphone tốt nhất tháng 6 của độc giả Zing.vn.


Nhiều mẫu siêu xe Ferrari, Lamborghini từng thuộc sở hữu của đại gia Sài Gòn nay đã đổi chủ, lăn bánh trên đường phố thủ đô


Sáng nay (9/7), tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski chính thức ra mắt Bayern Munich tại trung tâm tập luyện của đội bóng xứ Bavaria. .


Hai pha truy cản thành công của thủ thành Romero ở loạt đá penalty may rủi đã giúp Argentina vượt qua Hà Lan với tỷ số 4-2 sau loạt penalty để giành vé chơi trận chung kết gặp Đức..


Các CĐV Brazil không còn tin vào mắt mình. Họ đã bị sốc thực sự và không thể kìm nén những giọt nước mắt nhục nhã..


Louis van Gaal giải thích lý do không dùng Tim Krul

Louis van Gaal giải thích lý do không dùng Tim Krul


Video


Sau khi kết thúc 120 phút thi đấu, Messi và các đồng đội đã giành chiến thắng sau loạt penalty để bước vào trận chung kết với Đức.



Cillessen chưa bao giờ cản phá thành công 1 cú đá penalty nào trong sự nghiệp. Thực tế ở loạt sút luân lưu, anh thất bại trước 4 cú sút của Messi, Garay, Aguero và Maxi. Nếu có Tim Krul, người đã cản phá 2 cú đá luân lưu trong trận tứ kết với Costa Rica, tình thế có thể đã khác.











Louis van Gaal an ủi thủ môn Cillessen sau trận đấu. Trong sự nghiệp thủ môn này chưa đẩy thành công bất cứ cú đá nào penalty nào trong 16 lần đối mặt.
Louis van Gaal an ủi thủ môn Cillessen sau trận đấu. Trong sự nghiệp thủ môn này chưa đẩy thành công bất cứ cú đá nào penalty nào trong 16 lần đối mặt.

Sau trận đấu Louis van Gaal cho biết: “Nếu có thể tôi đã thay Cillessen bằng Tim Krul nhưng tôi đã dùng cả 3 quyền thay đổi người nên không thể làm điều đó. Tôi thay Martins Indi bằng Janmaat vì anh ấy đã nhận thẻ vàng trong hiệp 1 và thường xuyên bị vượt qua. Tôi không muốn bất cứ rủi ro nào với chấn thương của Nigel de Jong nên thay anh bằng Clasie. Còn sang hiệp phụ tôi phải thay Van Persie vì anh ấy đã kiệt sức”.


Ngoài sự hối tiếc vì không thể dùng Tim Krul, Louis van Gaal cũng rất tức giận vì phải thi đấu trận tranh hạng 3. “Từ 10-15 năm nay, tôi đã nghĩ rằng không nên tổ chức trận đấu như thế này. Tôi nghĩ không nên đá tranh hạng 3 vì giải đấu chỉ để tranh 1 chức vô địch. Điều tồi tệ là bạn có thể thua 2 trận đấu liên tiếp dù đã chơi rất hay tại giải. Bạn về nhà như 1 kẻ thất bại sau khi đã thua 2 trận, đó là không công bằng”, Van Gaal cho biết.


Đau cho Van Gaal ở chỗ thủ môn Sergio Romero của Argentina là người được ông đưa về AZ Alkmaar ở Hà Lan vào năm 2007: “Đá luân lưu luôn là một vấn đề của may mắn và chính tôi là người đã dạy Romero về cách cản phá những cú đá phạt đền. Đây là kịch bản khủng khiếp nhất khi để thua trên chấm đá phạt đền”.



Người ta thấy nhiều người Trung Quốc mặc trang phục tu hành và tụ tập thành nhóm nhỏ để xin tiền tại khu vực quảng trường Thời đại ở thành phố New York trong thời gian gần đây.


Mẫu iPhone vượt thời gian cho phép nhắn tin cho tương lai, chụp ảnh từ quá khứ hay dự đoán các trận bóng trong tương lai.


Nhiều mẫu siêu xe Ferrari, Lamborghini từng thuộc sở hữu của đại gia Sài Gòn nay đã đổi chủ, lăn bánh trên đường phố thủ đô


Sáng nay (9/7), tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski chính thức ra mắt Bayern Munich tại trung tâm tập luyện của đội bóng xứ Bavaria. .


Hai pha truy cản thành công của thủ thành Romero ở loạt đá penalty may rủi đã giúp Argentina vượt qua Hà Lan với tỷ số 4-2 sau loạt penalty để giành vé chơi trận chung kết gặp Đức..


Các CĐV Brazil không còn tin vào mắt mình. Họ đã bị sốc thực sự và không thể kìm nén những giọt nước mắt nhục nhã..


SỐC: Messi tiếm quyền huấn luyện viên ở Argentina

SỐC: Messi tiếm quyền huấn luyện viên ở Argentina

Argentina gặp Hà Lan ở trận bán kết thứ hai. 120 phút khép lại với tỷ số hòa 0-0 và trên chấm 11m, đội bóng cua Lionel Messi đã có chiến thắng 4-2 để lần thứ 4 giành vé vào chơi chung kết.


Một trận đấu chặt chẽ thực sự và không có nhiều đất diễn cho các ngôi sao. Messi không còn được thoải mái hoạt động như trận gặp Bỉ hay Thụy Sỹ trước đây. Theo thống kê, trong suốt hiệp 1, tiền đạo của Barcelona chỉ chạm bóng vỏn vẹn… 28 lần.


Không để lại dấu ấn cá nhân trên sân, nhưng Messi lại để lại dấu ấn về chiến thuật. Kết thúc 90 chính thức, khi cả đội tập trung lại để bàn chiến thuật cho hiệp phụ, Messi là người đã đưa ra các chỉ đạo, trong khi HLV Alejandro Sabella chỉ lắng nghe.


Rồi khi chuẩn bị bước vào loạt đá luân lưu, số 10 lại đưa ra những chỉ đạo tiếp. Có vẻ chính anh là người đã phân công cho các đồng đội đá 11m. Và như tất cả đã thấy, Argentina không sút hỏng quả nào cả.


Thực tế, chuyện Messi có tầm ảnh hưởng vượt qua cả HLV Sabella ở ĐT Argentina chẳng còn là chuyện đáng ngạc nhiên. Còn nhớ ở trận mở màn, khi Argentina chơi 3-5-2 và thắng nhọc Bosnia 2-1, tiền đạo 27 tuổi này đã lên tiếng chỉ trích cách sắp xếp chiến thuật của ông thầy và ở trận sau đó, La Albiceleste đã trở lại với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc.


Ngay cả chuyện ai đá chính, ai đá dự bị trên hàng công những trận vừa qua cũng phần nào có tầm ảnh hưởng từ Messi. Không phải vô cớ mà Higuain liên tục có cơ hội đá chính. Đơn giản, tiền đạo của Napoli là mẫu trung phong cắm điển hình và có thể làm tường tốt cho Messi... Dẫu sao, cả HLV Sabella lẫn người hâm mộ Argentina cũng chẳng buồn về hành động tiếm quyền của Messi. Đơn giản, Argentina đã vào chung kết và đứng trước cơ hội lịch sử.



Hỗn chiến gia tộc, cháu 'Việt Kiều' đánh bác nhập viện

Hỗn chiến gia tộc, cháu 'Việt Kiều' đánh bác nhập viện

Với chiến tích đánh người, HĐXX đã tuyên phạt 2 bị cáo: Lê Viết Hùng và Lê Phong Kiền mỗi bị cáo 18 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích” theo khoản 2 điều 104 BLHS.



11h30 ngày 23-7-2013, Lê Viết Hùng, sinh 1986, ở 46 Vạn Kiếp, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng (quốc tịch Canada), sang nhà bác ruột là ông Lê Phong Quang, sinh 1959, ở 48 Vạn Kiếp, chửi mắng ông Quang thì chị Lê Thị Yến, sinh 1981, con gái của ông ra cãi nhau. Hắn liền vơ cốc thủy tinh ném rồi chạy đi lấy kiếm xông vào nhà.


Đồng thời Lê Phong Kiền, sinh 1970, đã có tiền án về tội “Giết người” (em ruột ông Quang và là cậu ruột của Hùng), cũng cầm gậy gỗ cùng xông vào đánh, chém ông Quang. Chị Yến cũng bị Hùng chém bị thương. Vợ ông Quang (bà Nguyễn Thị Hảo) thì bị Kiền vụt. Khi mọi người can ngăn, đẩy cậu cháu Hùng ra ngoài và kéo cửa xếp lại thì Hùng vẫn tiếp tục chửi và ném gạch, cốc thủy tinh vào nhà ông Quang làm chị Yến bị thương tiếp.


Ngay sau đó, Công an phường Thượng Lý đã có mặt xử lý vụ việc, ông Quang và chị Yến được đưa đi cấp cứu. Thương tích làm ông Quang bị giảm 12% sức khỏe, chị Yến giảm 6% sức khỏe. Tại cơ quan điều tra, Hùng và Kiền đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.


Ngày 4-7, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hải Phòng đã đưa vụ án ra xét xử. Người bị hại là ông Quang và chị Yến cũng đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho 2 bị cáo. Sau khi xem xét các chứng cứ, tài liệu có trong hồ sơ vụ án, kết quả tranh tụng tại phiên tòa, các tình tiết tăng nặng, giảm nhe, HĐXX đã tuyên phạt 2 bị cáo: Lê Viết Hùng và Lê Phong Kiền mỗi bị cáo 18 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích” theo khoản 2 điều 104 BLHS.



[ẢNH]: Hà Lan mang 'lưới sắt' vây Messi

[ẢNH]: Hà Lan mang 'lưới sắt' vây Messi


Messi được các cầu thủ Hà Lan "chăm sóc" rất kỹ lưỡng



M10 luôn bị đeo bám và có rất ít khoảng trống.


Luôn có từ 2 người "hộ tống" trên sân.


Các cầu thủ Hà Lan sẵn sàng "đá rắn" để hạn chế Messi.




Messi bị bao vây.


Ở trận đấu này, Messi hiếm khi thoát khỏi sự đeo bám của các hậu vệ Hà Lan.


Bên phần sân đối diện, các hậu vệ Argentina cũng "chăm sóc" rất kỹ Robben. Nhìn chung cầu thủ hai đội chơi quyết liệt, không ngại va chạm để triệt hạ lối chơi của đối phương.


















Khi mỹ nhân mượn vest vô tư thả rông khoe vòng 1 gợi cảm (P2)

Khi mỹ nhân mượn vest vô tư thả rông khoe vòng 1 gợi cảm (P2)

Việc cấp thiết của ngành hàng không


Việc cấp thiết của ngành hàng không


Lê Thanh Phong

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam phải làm rõ nguyên nhân chủ quan, khách quan của việc chậm, hủy chuyến của các hãng hàng không trong nước và có giải pháp khắc phục, báo cáo Bộ Giao thông Vận tải chậm nhất vào ngày 11.7.



Hà Lan - Argentina 0-0 (2-4): "Lốc cam" gục ngã trên chấm 11m

Hà Lan - Argentina 0-0 (2-4): "Lốc cam" gục ngã trên chấm 11m

Hà Lan gục ngã sau loạt sút luân lưu. (Nguồn: AFP/TTXVN)



Hà Lan đã ghi tên mình vào bán kết World Cup 2014 trên chấm 11m trước Costa Rica, nhưng cũng trên chính chấm trắng đó họ đã phải đón nhận cay đắng trước người Argentina. Hà Lan thua 2-4 trên chấm luân lưu sau khi cầm hòa đối phương 0-0 ở 120 phút thi đấu.


Chiến thắng này có công rất lớn của thủ thành Sergio Romero khi anh đã đẩy được hai quả penalty của Ron Vlaar và Wesley Sneijder.


Với chiến thắng này, Argentina sẽ cùng Đức tái hiện "chung kết Italy 1990" ở trận đấu cuối cùng trên đất Brazil. Đây có thể coi là dịp để đội bóng xứ tango trả sòng phẳng món nợ mà họ đã vay người Đức suốt 24 năm qua.


Còn với Hà Lan, thất bại này thực sự là điều vô cùng đáng tiếc khi mà họ đã chơi rất ấn tượng kể từ đầu giải. Một lần nữa người Hà Lan lại lỡ hẹn với giấc mơ vô địch World Cup.


Thất bại của Hà Lan cũng khiến cho "lời nguyền Nam Mỹ" với những người châu Âu vẫn còn tồn tại. Trong lịch sử, chưa đội bóng châu Âu nào vô địch trên đất Nam Mỹ và giờ cả châu Âu đang trông chờ vào người Đức.






  • 09/07/14 23:28 Trước thềm trận đấu này, Hoàng hậu Maxima đã lên tiếng cho biết: "Kết quả của Argentina rất quan trọng với tôi nhưng dù sao tôi vẫn là một người Hà Lan."






  • 10/07/14 03:29






  • 10/07/14 03:35






  • 10/07/14 03:53






  • 10/07/14 04:31






  • 10/07/14 05:09
    Robben có tình huống ngon ăn ở phút 90.







[Live] 3g ngày 10/7, Hà Lan-Argentina: "Lốc cam" nhận hung tin

[Live] 3g ngày 10/7, Hà Lan-Argentina: "Lốc cam" nhận hung tin

Robin van Persie không thể ra sân trận Hà Lan - Argentina? (Nguồn: Getty Images)



Trước thềm "đại chiến" Hà Lan - Argentina ở bán kết World Cup 2014, huấn luyện viên Louis van Gaal đã thông báo rằng Robin van Persie có thể sẽ không ra sân vì gặp vấn đề về dạ dày.

"Robin van Persie đang có vấn đề ở dạ dày và tôi không muốn mạo hiểm," van Gaal cho hay. "Tôi sẽ đưa ra quyết định trước khi trận đấu diễn ra."


Nếu những gì van Gaal nói là chính xác và nếu Robin van Persie không thể ra sân, người hâm mộ Hà Lan có lý do để lo lắng, bởi chân sút đang chơi cho Manchester United được xem là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình "Lốc cam."


Ấn F5 để tiếp tục cập nhật.



Cựu danh thủ thế giới bình luận về trận thua lịch sử của Brazil

Cựu danh thủ thế giới bình luận về trận thua lịch sử của Brazil

Nỗi buồn bại trận của các cầu thủ Brazil. (Ảnh: AFP/TTXVN)



Trận thua lịch sử 1-7 của đội chủ nhà Brazil trước "Cỗ xe tăng" Đức trong trận bán kết một World Cup 2014 không chỉ khiến các cổ động viên Brazil và nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới bàng hoàng, cảm thấy khó tin vào tỷ số "không tưởng" đó mà nhiều cựu danh thủ bóng đá thế giới cũng có chung cảm giác tương tự.

Cựu tiền vệ Brazil Juninho Paulista: "Thật khó để Brazil gượng dậy sau thất bại này. Tôi nghĩ rằng có nhiều cầu thủ sẽ không trở lại khoác áo đội tuyển. Bây giờ không phải là lúc chỉ trích các cầu thủ. Đức đã dạy chúng tôi bài học về cách chơi bóng đá. Các cầu thủ Brazil sẽ phải học lấy điều này."


Cựu tiền đạo Anh Gary Lineker: "Gần một nửa thế kỷ theo dõi bóng đá, đây là một trận đấu kỳ lạ, bất ngờ và khó hiểu nhất mà tôi từng chứng kiến."


Cựu hậu vệ người Pháp Bixente Lizarazu: "Đó là một thất bại ê chề và tồi tệ. Kỳ World Cup của Brazil đã bị phá hỏng."


Cựu tiền vệ người Đức Dietmar Hamann: "Đây là màn trình diễn đẳng cấp của đội tuyển Đức. Chúng tôi đang có một tập thể lạnh lùng, chăm chỉ, được tổ chức tốt và chiến đấu vì mục tiêu chung. Tôi cảm thấy tự hào về đội tuyển. Chỉ còn đối thủ nữa cho chiếc Cúp vô địch."


Trung vệ người Anh Rio Ferdinand: "Tôi lo ngại rằng các cầu thủ Brazil sẽ không bao giờ có thể gượng dậy sau thất bại này. Nhiều cầu thủ sẽ không còn trở lại khoác áo Brazil"./.



"Thảm họa tiên tri" lạc đà dự đoán đại chiến Hà Lan-Argentina

"Thảm họa tiên tri" lạc đà dự đoán đại chiến Hà Lan-Argentina

Shaheen chọn Argentina là đội giành chiến thắng. (Nguồn: YouTube)



Trước cuộc chạm trán không khoan nhượng giữa Hà Lan và Argentina ở bán kết World Cup 2014, chú lạc đà “tiên tri” nổi tiếng Shaheen ở Dubai đã đưa ra dự đoán của mình.

Người chủ của Shaheen đặt lá cờ của hai nước ở hai bên. Shaheen đã chọn cho mình lá cờ của đội tuyển Argentina. Điều này đồng nghĩa với việc Shaheen dự đoán Hà Lan sẽ nhận thất bại ở cuộc chạm trán đêm nay.


Sau khi dự đoán sai trận bán kết đầu tiên giữa Brazil và Đức, rất nhiều người hâm mộ môn thể thao Vua đã gọi Shaheen là "thảm họa tiên tri" bởi "Vũ công Samba" đã bị "Cỗ xe tăng" bắn hạ với tỷ số không tưởng 7-1.


Tuy nhiên, tỷ lệ đoán đúng của Shaheen hiện vẫn là trên 60% là người hâm mộ Argentina hy vọng dự đoán của Shaheen sẽ chính xác.


Trong quá khứ, hai đội đã chạm trán nhau bốn lần tại các kỳ World Cup, với tỷ lệ thắng nghiêng về Hà Lan là hai trận, Argentina thắng một và hòa một./.



Bộ trưởng Đinh La Thăng: Tôi sẽ không xin lỗi thay cho ngành hàng không nữa

Bộ trưởng Đinh La Thăng: Tôi sẽ không xin lỗi thay cho ngành hàng không nữa

Đừng để tình trạng “bao giờ cho đến tháng 10”


Tại buổi làm việc với tỉnh Thanh Hóa về các vấn đề giao thông đang nổi lên tại địa phương ngày 8.7,Bộ trưởng GTVT yêu cầu Tổng Cty Hàng không khẩn trương thống nhất với tỉnh trước 1/10 về thiết kế cảng hàng không Thọ Xuân để khởi công vào tháng 10.2014. “Đừng để tình trạng “bao giờ cho đến tháng 10”. Phải làm bằng được vào tháng 10 này” – Bộ trưởng Thăng kiên quyết.


Ông cũng đề nghị các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific nghiên cứu thị trường để có thể khai trương đường bay mới từ Thanh Hóa đi Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột chậm nhất vào thời điểm hoàn tất lắp đặt đèn bay đêm. Ông đề nghị tỉnh Thanh Hóa mạnh dạn tuyên bố “cứ mở chuyến bay, lỗ tỉnh chịu”, vì đây là một đường bay rất tiềm năng khi tốc độ tăng trưởng của sân bay Thọ Xuân đến 40% trong 6 tháng cuối năm 2013, chỉ sau Vinh, Đà nẵng (68%). Tổng lượng khách đi lại Thanh Hoá, chưa kể người ngoại tỉnh là 4,2 triệu lượt mà các chuyến bay hầu như ko để ghế trống, nhiều chuyến đầy 100%, trừ ghế VIP.


Cũng tại buổi làm việc này, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Đinh La Thăng cho biết sẽ chủ trì cuộc họp để làm rõ lý do chậm chuyến và huỷ chuyến vào sáng thứ 6 (11.7). “Chúng ta không thể để tình trạng vô tư chậm, huỷ chuyến như thế này mãi được” – ông nhấn mạnh. Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết, tại cuộc họp tới, ông sẽ yêu cầu xem lại trách nhiệm của cảng vụ, cục hàng không, của các hãng bay để xác định nguyên nhân chậm chuyến, hủy chuyển nằm ở khâu nào. “Nếu sau đó mà còn tiếp tục chậm chuyến, thì Cục Hàng không phải đi xin lỗi dân, chứ ko phải Bộ trưởng tiếp tục đứng ra xin lỗi thay nữa. Trách nhiệm của ai, người đó sẽ phải gánh” – Bộ trưởng Thăng yêu cầu.


Quyết liệt xử lý xe hổ vồ


Một trong những vấn đề được quan tâm tại buổi làm việc là tình trạng xử lý xe “hổ vồ”, quá trường, quá trọng tại tỉnh Thanh Hóa. Phó Giám đốc Công An tỉnh Thanh Hóa, Đại tá Khương Duy Oanh, khẳng định: Việc kiểm soát tải trọng đã được triển khai cao điểm trong năm 2014. Ngoài kết quả kiểm soát qua trạm cân, Thanh Hóa đã xử lý 14.900 trường hợp, yêu cầu từng đơn vị đến ký cam kết, khiến tình trạng cơi nới thùng xe gần như bị xóa bỏ.


Theo Giám đốc Sở GTVT Thanh Hóa Mai Xuân Liêm, tỉnh đã nhận thiết bị kiểm soát tải trọng, nhưng mới làm được 1 tuyến tránh ở thành phố Thanh Hoá. Còn toàn bộ tuyến phía bắc chưa kiểm soát được, trong khi ở đó có rất nhiều xe chở khoáng sản. Ông đề nghị, trong thời gian chưa trang bị được vị trí kiểm soát tại Bỉm Sơn, thì cần cơ động di chuyển trạm ở đường tránh sang hỗ trợ phía bắc. Bộ trưởng Đinh La Thăng chất vấn về “sự vô lý” của đề nghị trên, khi “Thanh Hoá đất rộng người đông nên không thể có chuyện không tìm được chỗ đặt cái xe cân tải trọng. Ông yêu cầu Sở GTVT Thanh Hóa đề xuất kinh phí, lập đề án theo hướng dẫn của Bộ, của Thủ tướng Chính phủ.


Bộ trưởng Đinh La Thăng đồng ý với đề xuất tất cả các trạm thu phí BOT đều được đầu tư trạm cân, và đề nghị tỉnh cần tiếp tục quyết liệt hơn trong kiểm soát tải trọng xe. “Đề nghị Sở GTVT phổi hợp chặt chẽ, kiên quyết không cho lưu hành xe không đảm bảo tiêu chuẩn. Cần xử lý quyết liệt xe hổ vồ và xử lý nghiêm việc phá hoại cân xe”.


“Nếu nước vẫn ngập, tôi cho các anh nghỉ luôn”


Trong chuyến làm việc tại tỉnh Thanh Hóa ngày 8.7, Bộ trưởng Thăng đánh giá cao những nỗ lực đảm bảo tiến độ thi công cầu Nguyệt Viên, bắc qua sông Mã, của đại diện 2 nhà thầu Cienco 1, Cienco 4. Hiện công trình này đang có 600 công nhân làm việc liên tục. Bộ trưởng Đinh La Thăng lưu ý nhà thầu việc chăm lo đời sống cho người lao động. Bộ trưởng nhắc, trong mùa nắng nóng, chỗ ở cho công nhân, nước uống, nước sinh hoạt cần đảm bảo.


Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng nhắc ông Trần Xuân Sanh, Cục trưởng Cục quản lý chất lượng công trình giao thông về việc vẫn để nước ngập dọc tuyến đường quốc lộ 1 mới làm, sau cơn mưa lớn sáng 8.7. “Lần sau tôi đi qua các anh vẫn để nước ngập thế tôi cho nghỉ luôn. Nhất định phải đảm bảo thoát nước vì cứ để như vậy thì hỏng hết đường, đầu tư sao cho lại?” – Bộ trưởng Giao thông “ra tối hậu thư”.


Vị “tư lệnh” ngành giao thông cũng nhắc nhở tình trạng không vệ sinh đường, để rơi vãi cát sỏi, vật liệu 2 bên đường, gây nguy hiểm cho phương tiện lưu thông cũng như hiện tượng xe “hổ vồ” (xe quá tải) vẫn hoạt động sôi động trên đường.



xem thêm




  • Sập cần cẩu thi công đường ôtô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng: 2 công nhân thiệt mạng




  • Thí sinh ĐH Sư phạm bị trộm iPhone khi để túi xách ngoài phòng thi




  • Bữa cơm miễn phí nặng nghĩa tình dành cho phụ huynh và sĩ tử




  • Vụ máy bay rơi ở Hoà Lạc: Các chiến sĩ thân nhau như anh em ruột




  • Thí sinh Báo chí hào hứng với đề thi biển đảo




  • Đề Toán khối D hóc búa, khó hơn đề Toán khối A




  • Đề thi khối B: Đề toán phân loại cao, đa số thí sinh chỉ làm được 70%




  • Mệt mỏi chờ con thi đại học






Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.