Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Người hâm mộ nên đến sân Thống Nhất sớm

Người hâm mộ nên đến sân Thống Nhất sớm
THỨ TƯ, 08/01/2014 05:13:27 (GMT+7)

TT - Giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất Trần Đình Huấn đã kêu gọi người hâm mộ nên đến sân sớm trong trận đấu giữa U-19 VN và U-19 Nhật Bản lúc 18g hôm nay (8-1) để không phải đứng ngoài dù có vé như hôm mở màn (6-1) .




Các CĐV VN trong trận U-19 VN gặp U-19 AS Roma hôm 6-1 ở sân Thống Nhất. Ảnh: N.K



Ở trận đấu ra quân của đội tuyển U-19 VN với U-19 AS Roma tối 6-1, sân Thống Nhất đã không còn chỗ trống. Nhiều người phải chen chúc nhau đứng xem trên các khán đài vì không còn chỗ ngồi. Ngoài ra, đông đảo người hâm mộ có vé cũng không thể vào sân xem trận đấu do đến trễ, trong khi ban tổ chức (BTC) sân đã đóng các cửa nhằm tránh tình trạng “vỡ sân”. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đến sân sớm cũng bị BTC từ chối cho vào do mua phải vé giả - vốn được chào bán rất nhiều trước sân Thống Nhất.


Giải thích về tình trạng nhiều người hâm mộ bực tức vì có vé mà không được vào sân do BTC sân đóng cửa sớm, ông Trần Đình Huấn cho biết nhằm bảo vệ an ninh, an toàn của trận đấu, BTC sân đóng cửa không cho khán giả vào nữa khi trận đấu bắt đầu 15 phút và điều này đã được thông báo rộng rãi qua hệ thống loa của sân. Ông Huấn nói: “Chúng tôi đã đọc loa liên tục nhưng do không nghe nên nhiều người hâm mộ không vào được sân đã không hiểu và phản ứng đòi phá cửa, buộc lực lượng an ninh phải lập lại trật tự. Tuy nhiên sau đó người hâm mộ đã được chúng tôi linh động cho vào”.


Ông Huấn cũng nói thêm việc BTC sân đóng cửa sau khi trận đấu bắt đầu 15 phút không phải vì sân đã quá tải bởi thực tế trên sân ở khán đài B, A4, A5 vẫn còn chỗ trống. Ông nói: “Hai bậc đầu tiên từ dưới lên ở khán đài B không ai ngồi vì thấp quá không xem được, như thế mất hết 300 chỗ. Ba khán đài cũng hết 900 chỗ. Người hâm mộ vào sau không muốn ngồi dưới thấp xem mà muốn đứng trên cao để xem cho dễ nên nhìn sơ qua dễ lầm tưởng sân quá tải. Chúng tôi đã rút kinh nghiệm với các nhân viên mở lối đi xuống hai bậc dưới cùng của khán đài cho người hâm mộ đi trễ có chỗ ngồi xem chứ không đứng như trận đấu vừa qua”.


Còn về tình trạng có nhiều vé giả xuất hiện, ông Huấn cho biết BTC không thể nào kiểm soát được chuyện này ngoài việc không cho những khán giả lỡ mua phải vé giả vào sân. Về chuyện vé giả, ông Huấn cho biết đã báo cho lực lượng an ninh để điều tra và có phương án đối phó cho những trận đấu sắp tới của giải.


Ông Huấn cũng phủ nhận phản ảnh việc có khán giả đã đưa tiền cho lực lượng bảo vệ để được vào sân. Tuy nhiên theo thông tin của chúng tôi, chỉ có 16.000 vé được phát hành cho từng trận đấu trong khi đó khoảng 20.000 khán giả đã có mặt trên sân Thống Nhất ngày khai mạc. Vậy con số khán giả dư ra so với lượng vé phát hành làm thế nào có mặt trên khán đài sân Thống Nhất vẫn là câu hỏi chưa có lời đáp.


BẢO NGUYÊN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.