Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Miền Bắc mưa và rét

Miền Bắc mưa và rét

Ngày hôm qua các tỉnh miền Bắc tiếp tục có một ngày nắng ấm với nhiệt độ toàn miền ở mức khá cao 27 – 28 độ C, thậm chí có nơi đạt tới 30 độ C. Tuy nhiên trạng thái này sẽ chấm dứt khi ngày hôm nay một đợt không khí lạnh mới tăng cường xuống nước ta. Cường độ của nó được đánh giá là khá mạnh và có kèm theo mây, mưa và gió giật. Dự báo khoảng trưa chiều nay không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía bắc như Lạng Sơn, Cao Bằng, Hà Giang trước tiên, kết hợp với dòng xiết gió tây trên cao sẽ gây mưa nhỏ cho các khu vực này và gió đông bắc mạnh dần lên, sau đó vùng mưa gió này sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, bắc và trung Trung Bộ khiến cho nhiệt độ giảm dần, càng về chiều tối nhiệt độ càng giảm mạnh, ở thủ đô Hà Nội và vùng đồng bằng chỉ còn 16 – 17 độ C, vùng núi 15 – 16 độ C, giảm 5 độ C so với buổi sáng, trời chuyển rét. Với miền Trung từ chiều tối nay các tỉnh từ Thanh Hóa đến Nghệ An trời cũng chuyển mưa rét, nhiệt độ giảm dần. Từ chiều ngày 09/01, các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ sẽ bắt đầu một đợt rét sâu mới trên diện rộng.


Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận và khu vực Tây Nguyên không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng, nhiệt độ 27 – 30 độ C.


Khu vực Nam Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, nhiệt độ phổ biến 29 – 32 độ C.


Không khí lạnh tăng cường cũng gây thời tiết xấu cho các vùng biển, từ chiều nay vùng biển Vịnh Bắc Bộ và khu vực bắc Biển Đông bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa gió đông bắc sẽ mạnh dần lên cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, biển động. Vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau từ chiều ngày 09/01 gió sẽ mạnh lên cấp 6, giật cấp 7, cấp 8, biển động.









Thời tiết một số thành phố lớn:


Thủ đô Hà Nội: Có mưa và mưa nhỏ. Nhiệt độ thấp nhất 13 – 15 độ C, nhiệt độ cao nhất 20 – 22 độ C.


Thành phố Đà Nẵng: Ngày nắng, đêm có mưa và mưa nhỏ. Nhiệt độ thấp nhất 18 – 20 độ C, nhiệt độ cao nhất 25 – 27 độ C.


Thành phố Hồ Chí Minh: Ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 21 – 23 độ C, nhiệt độ cao nhất 30 – 32 độ C.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.