Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Ánh Viên mất HCV oan ức

Ánh Viên mất HCV oan ức

Ở chung kết nội dung 100m bơi ngửa, Ánh Viên về đích với thành tích 1 phút 2 giây 76. HLV Đặng Anh Tuấn cho biết đây là thành tích rất tốt của Ánh Viên và kình ngư 17 tuổi này còn phá cả kỷ lục quốc gia. Tuy nhiên, Ánh Viên vẫn phải về nhì sau vận động viên Tao Li của Singapore (1 phút 2 giây 47).


Trong khi theo dõi học trò thi đấu, HLV Đặng Anh Tuấn có dùng máy ghi hình ghi lại trận chung kết nội dung 100m bơi ngửa này và đã phát hiện vận động viên Tao Li của Singapore phạm luật khi qua hẳn vạch 15m mới nổi lên trên mặt nước. Theo HLV Đặng Anh Tuấn, luật 100m bơi ngửa quy định khi xuất phát các vận động viên phải nổi lên trên mặt nước trước vạch đỏ 15m nhưng Tao Li đã đi quá vạch này mới nổi lên trên mặt nước.


 - 1


Khiếu nại của HLV Đặng Anh Tuấn không thành công


Bởi vậy, khi Ban tổ chức chuẩn bị trao huy chương cho các vận động viên của nội dung 100m bơi ngửa, HLV Đặng Anh Tuấn đã quyết định khiếu nại bằng văn bản về việc Tao Li đã phạm luật và đóng 100 USD tiền phí. “Tao Li đã phạm luật, nếu xem lại các máy quay từ trên cao, Ban tổ chức sẽ dễ dàng nhận ra điều đó. Khiếu nại là vậy nhưng tôi cũng lường trước rằng mình khó có thể thắng được. Bởi cả Ban trọng tài cũng như Ban khiếu nại toàn là người Singapore”, HLV Đặng Anh Tuấn cho biết.


Sau khi họp kín, Ban khiếu nại và Ban trọng tài họp kín đã chính thức có văn bản trả lời về đơn khiếu nại của HLV Đặng Anh Tuấn. Theo đó, Ban tổ chức đã không xem lại các camera ghi hình và vẫn quyết định giữ nguyên kết quả ban đầu. Ánh Viên ngậm ngùi nhận huy chương Bạc


Video phần thi 100m bơi ngửa nữ (theo VTV):


 - 2


Dù phá kỷ lục quốc gia nhưng Ánh Viên chỉ về đích thứ 2


 - 3


 - 4


HLV Đặng Anh Tuấn cho các đồng nghiệp xem lại đoạn video tự quay


 - 5


 - 6


Ông sẵn sàng đóng 100 USD để khiếu nại


 - 7


Ban trọng tài họp kín


 - 8


Ánh Viên ngậm ngùi nhận huy chương Bạc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.