Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Đã thấy chất V-League ở HAGL

Đã thấy chất V-League ở HAGL

Bao lo ngại của bầu Đức về đội bóng trẻ HAGL tại V-League 2015 đã không trở thành hiện thực. Hóa ra lứa “gà nòi” của đội bóng phố Núi không “dễ vỡ” như tưởng tượng.



Sau 6 vòng đấu đầu tiên của V-League 2015, HAGL đã có được 2 chiến thắng nhưng đã phải nhận tới 4 thất bại. Một kết quả không quá tới nỗi “bi đát” như tuyên bố chấp nhận nguy cơ xuống hạng của bầu Đức. Với việc nằm giữa BXH thì các CĐV của HAGL đã có thể thở phào nhẹ nhõm rằng lứa cầu thủ trẻ từ lò JMG không quá lép vế so với các đàn anh dày dạn kinh nghiệm tại V-League. Tất nhiên mùa giải còn rất dài và chưa thể nói được gì trước mắt nhưng rõ ràng thầy trò HLV Graechen đang trưởng thành nhanh chóng sau từng vòng đấu.


Trong cả 4 thất bại của HAGL ở mùa giải năm nay, có một điểm chung đều là những trận thua sát nút. Điều này cho thấy thầy trò HLV Graechen không hề thua kém về chuyên môn mà họ thua bởi đơn giản là chưa đủ về kinh nghiệm trận mạc. So với trận thua toàn diện trước ĐTLA ở vòng 2 thì đội bóng phố Núi đã trở nên khó chơi hơn rất nhiều. Đó là trận thua 0-1 trước trên sân đội đầu bảng Hải Phòng, hay là chiến thắng trước “đại gia” Đà Nẵng. Hôm qua, HAGL tiếp tục chơi tốt trước Than Quảng Ninh, ứng viên nặng ký cho vô địch V-League 2015. Họ chỉ chịu thua ở phút cuối cùng của trận đấu và cả 2 lần bị thủng lưới đều là lỗi cá nhân của trung vệ Cosmina Goia.











Da thay chat V-League o HAGL hinh anh
HAGL buộc phải thay đổi lối chơi để hợp với V-League

Có một điều dễ nhận ra đó là việc càng thi đấu thì HAGL càng ít xuất hiện những pha phối hợp nhỏ kỹ thuật hơn. Những Tuấn Anh, Xuân Trường hay Công Phượng đã ít ban bật hơn, ít “diễn” hơn và tất nhiên là ít đẹp mắt hơn những màn trình diễn trong màu áo U19 VN. Đó là điều tất yếu phải đến trong môi trường bóng đá đỉnh cao đầy khắc nghiệt và cạm bẫy. Một pha biểu diễn kỹ thuật không cần thiết có thể khiến các cầu thủ trẻ của ông Graechen chấn thương ngay lập tức. Sau 6 trận trải nghiệm sự khốc liệt của V-League 2015 thì những Tuấn Anh, Xuân Trường hay Công Phượng không còn chơi bóng trong sự vô tư, ngây thơ như trước mà họ phải thi đấu thực dụng hơn.


Tại vòng 5 vào tuần trước, HAGL đã đánh bại SHB Đà Nẵng bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Dragicevic. Đây là bàn thắng từ chấm 11m sau tình huống xâm nhập vào vòng cấm của tiền đạo Công Phượng. Sau trận thì thủ môn Văn Hưng của đội bóng sông Hàn khẳng định rằng thổi penalty là không sai nhưng anh chưa chạm vào tiền đạo HAGL. Chưa biết người gác đền của SHB Đà Nẵng có phạm lỗi thật không hay chỉ có điều là Công Phượng đã ngã quá đẹp đủ sức thuyết phục trọng tài, đồng thời là một pha tránh chấn thương cực kỳ khôn ngoan của anh. Rõ ràng Công Phượng nói riêng và các cầu thủ trẻ HAGL nói chung đã không còn trong sáng như khi còn khoác áo U19 VN, họ buộc phải thay đổi để thích nghi với môi trường bóng đá khắc nghiệt của V-League.


Thầy trò HLV Graechen đã không còn thể hiện được lối chơi ban ngắn đẹp mắt như khi tham gia các giải trẻ, bởi đơn giản họ bị các CLB già giơ tại V-League 2015 bắt bài. Những Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng cũng không còn chơi bóng ngẫu hứng như trước. Sau những va vấp tại V-League, lứa “gà nòi” của bầu Đức đã thực dụng và kinh nghiệm hơn rất nhiều. Đó là biểu hiện của sự trưởng thành, mục tiêu quan trọng nhất của bầu Đức và HAGL khi đôn lứa U19 lên thi đấu tại giải VĐQG.


Doãn Công



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.