Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

HLV U21 Việt Nam tiết lộ lý do chơi phòng ngự trước U19 HAGL JMG

HLV U21 Việt Nam tiết lộ lý do chơi phòng ngự trước U19 HAGL JMG

Ông Phan Công Thìn khẳng định U19 Hoàng Anh Gia Lai đạt điểm 10 ở trận bán kết. (Ảnh: Tùng Lê/Vietnam+)



Ba ngày sau thất bại trước U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG ở bán kết giải U21 quốc tế, huấn luyện viên Phan Công Thìn của U21 Việt Nam đã tiết lộ lý do đội bóng của ông phải chơi phòng ngự trước đối thủ đàn em.

Ông Thìn cho biết: “Bóng đá có từng thời điểm. Tùy theo đối thủ mà chúng tôi sẽ có những tính toán phù hợp. Nếu ở trận bán kết, chúng tôi không phải gặp U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG thì tôi sẽ tính toán khác đi.”


“Ở trận đấu đó, đội U19 đá với chúng tôi cực kỳ tốt. Họ thi đấu đạt điểm 10, không có bất kỳ sai số nào, họ khiến chúng tôi gặp quá nhiều khó khăn.”


“Nhưng sang trận gặp Malaysia, chúng tôi có lợi thế hơn một ngày nghỉ nên đã mạnh dạn đẩy cao áp lực tấn công. Áp lực ấy cộng với việc tinh thần của U21 Malaysia bị giảm sút sau trận thua Thái Lan đã tạo cho U21 Việt Nam cơ hội.”


Đội trưởng Hồ Văn Thuận của U21 Việt Nam trong một tình huống theo kèm Công Phượng của U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Trước đó, U21 Việt Nam đã giành chiến thắng sát nút 2-1 trước U21 Malaysia trong trận tranh hạng ba. Ông Thìn đánh giá khá tích cực màn trình diễn của các học trò: “Các em rất tự tin, kiểm soát bóng rất tốt trong hiệp một. Nhưng tới cuối hiệp đấu, bất ngờ đã xảy ra (U21 Malaysia ghi bàn dẫn trước). Trong giờ nghỉ, tôi đã động viên các em chơi tích cực hơn và đội bóng đã có hai bàn thắng nhờ công của Tuấn Tài và Phi Sơn.”

Huấn luyện viên U21 Việt Nam cũng cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn của Hồ Văn Thuận: “Tôi hài lòng nhất về Thuận, đội trưởng số 21. Cậu ấy chơi hợp lý, năng nổ, tỏ ra xuất sắc cả trong phòng ngự lẫn tấn công.”



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.