Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

CĐV Cần Thơ ném chai nước khi Thái Lan phạm lỗi với U19 HAGL

CĐV Cần Thơ ném chai nước khi Thái Lan phạm lỗi với U19 HAGL


Hình ảnh khán giả Cần Thơ đội mưa cổ vũ U21 Việt Nam thật đẹp ở trận tranh hạng ba trái ngược hoàn toàn với hình ảnh khi U19 HAGL đánh bại U21 Thái Lan với tỷ số 3-0 để lên ngôi vô địch giải U21 quốc tế 2014.


Hơn 40.000 khán giả đã lấp đầy SVĐ Cần Thơ trong trận đấu chung kết giải U21 quốc tế tối qua (28/10). Trong hiệp một, người hâm mộ trên sân cổ vũ có văn hóa và tuân thủ sự điều tiết của lực lượng an ninh. Tuy nhiên hiệp 2 rất đông CĐV tức giận không kiềm chế được cảm xúc đã liên tục ném chai nước và vật thể lạ xuống sân khi U21 Thái Lan phạm lỗi thô bạo với các cầu thủ U19 HAGL.


Đỉnh điểm của màn ném chai nước như mưa ở SVĐ Cần Thơ ở phút thứ 75, khi Công Phượng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 HAGL.



CĐV Cần Thơ ném chai nước khi Thái Lan phạm lỗi với U19 HAGL



Một bộ phận người hâm mộ thiếu ý thức đã ném chai nước xuống sân khi các cầu thủ U21 Thái Lan phạm lỗi thô bạo. Thậm chí, khi Công Phượng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, chai nước cũng được ném tới tấp về phía Công Phượng cùng các đồng đội ăn mừng.




Rất may đường pitch SVĐ Cần Thơ khá lớn, khoảng cách từ vị trí gần nhất của khán đài tới mặt cỏ gần 30 m nên chỉ một số ít chai nước vượt qua được biển quảng cáo trên sân lăn vào sát đường biên nơi các cầu thủ U19 HAGL và U21 Thái Lan thi đấu.


Tuy các cầu thủ, trọng tài và phóng viên đang tác nghiệp trên sân không ai gặp phải chấn thương vì hành động này, nhưng BQL SVĐ Cần Thơ sẽ phải rút kinh nghiệm để có thể tổ chức những trận đấu lớn sau này và khi CLB Cần Thơ tham dự V.League 2015.


Trước đó, tại VCK bóng đá nữ châu Á hồi tháng 5 trên SVĐ Thống Nhất, khán giả cũng đã có hành vi quá khích khi ĐT nữ Việt Nam để thua Thái Lan với tỷ số 1-2 và đánh mất cơ hội dự World Cup bóng đá nữ.



CĐV Cần Thơ ném chai nước khi Thái Lan phạm lỗi với U19 HAGL



Đường pitch SVĐ Cần Thơ trở thành "bãi rác" sau trận U19 HAGL gặp U21 Thái Lan.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.