Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Bắc Bộ rét sâu, mưa kéo dài sang tuần sau

Bắc Bộ rét sâu, mưa kéo dài sang tuần sau

Các tỉnh phía Đông Bắc bộ và thủ đô Hà Nội sẽ chuyển rét sâu. Nhiệt độ trong ngày 12/3 ở Hà Nội phổ biến trong khoảng 15 - 18 độ C.


Thời tiết mưa phùn, ẩm ướt và lạnh kéo dài ở miền Bắc suốt 2 tuần nayThời tiết mưa phùn, ẩm ướt và lạnh kéo dài ở miền Bắc suốt 2 tuần nay


Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 12/3/2015, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở các tỉnh phía đông Bắc Bộ và bắc Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ.

Các tỉnh phía Đông Bắc bộ và thủ đô Hà Nội sẽ chuyển rét sâu. Nhiệt độ trong ngày 12/3 ở Hà Nội phổ biến trong khoảng 15 - 18 độ C.


Kiểu thời tiết mưa phùn và rét sẽ kéo dài tại các tỉnh Đông Bắc Bộ đến hết 13/3. Từ 14/3, gió Đông Nam trở lại, nhiệt độ tăng dần, đạt mức 20-29 độ C. Tuy nhiên, mưa vẫn tiếp tục kéo dài đến hết ngày 16/3 (tức thứ 2 tuần tới). Trời hửng nắng từ ngày 17/3.


Ở các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế, từ 11/3 đến 15/3, trời nhiều mây, có mưa nhỏ. Sau đó, trời hửng nắng, nhiệt độ trung bình 22-26 độ C.


Riêng khu vực Nam Bộ, thời tiết ổn định không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ dao động 22-35 độ C.


Dự báo thời tiết ngày và đêm 12/3:


Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng có mưa và mưa nhỏ rải rác, sau có mưa vài nơi, riêng khu tây bắc mây thay đổi có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : 16 – 19 oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 21 – 24 độ, riêng khu Tây Bắc 25 – 28 oC.


Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ. Gió đông bắc cấp 2 – 3, vùng ven biển cấp 3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : 14 – 17 độ, vùng núi có nơi dưới 13 oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 15 – 18 oC.


Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa và mưa nhỏ; phía Nam có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ, riêng phía bắc gió bắc đến tây bắc cấp 2 – 3. Phía bắc trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : 16 – 19 độ, phía nam 18 – 21 oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 20 – 23 độ, phía nam 26 – 29 oC.


Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : 21 – 24 oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 29 – 32 oC.


Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ : 17 – 20 oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 31 – 34 oC.


Nam Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ : 22 – 25 oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 32 – 35 oC.


Hà Nội: Nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : 14 – 16 oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 16 – 18 oC.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.