Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Mượn vụ Persie đánh cùi chỏ, Mourinho chỉ trích FA

Mượn vụ Persie đánh cùi chỏ, Mourinho chỉ trích FA



Thứ tư, 11/02/2015, 01:08 (GMT+7)



Trên Daily Mail, HLV Mourinho cho rằng tiền đạo ngôi sao của “Quỷ đỏ”, Robin Van Persie xứng đáng nhận một án phạt thích đáng sau pha cùi chỏ với James Tomkins trong trận đấu giữa MU và West Ham ở vòng 24 cuối tuần qua.


Theo đó, “Người đặc biệt” cho rằng Van Persie đã quá “tiểu xảo” khi dùng cùi chỏ thúc vỡ mũi hậu vệ James Tomkins phía West Ham. Trong khi đó, ngôi sao người Hà Lan chỉ bị thổi phạt mà không phải bất kỳ 1 thẻ phạt nào.


Sở dĩ HLV Mourinho nằng nặc đòi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xem xét mức phạt dành cho Persie, là do chiến lược gia người Bồ vẫn còn rất “cay cú” sau khi tiền đạo Costa bị treo giò tới 3 trận về hành vi đánh nguội các cầu thủ phía Liverpool cách đây 2 tuần trước.


 - 1


Mourinho vẫn muốn sự công bằng đến từ FA


HLV Mourinho phát biểu trên Daily Mail: “Một trọng tài đã dám phạt vạ cầu thủ của tôi, trong khi cũng là vị trọng tài đó lại có thể làm ngơ trước 1 ngôi sao tiền đạo khác ở tuần này. Tôi thiết nghĩ, cần có thời gian để hiểu được chuyện cầm cân nảy mực của các trọng tài”.


Thực tế, “Người đặc biệt” đang rất quyết tâm đòi lại sự công minh dành cho “The Blues” từ phía FA. Bởi lẽ, không ít lần “Mou Team” đã phải chịu những thiệt thòi từ phía các trọng tài.


Gần nhất hồi tháng 4 năm ngoái, tiền vệ Ramires đã phải chịu mức án 4 trận treo giò sau khi các trọng tài phát hiện lỗi cùi chỏ Seb Larsson (Sunderland). Một tuần sau đó, 1 ngôi sao phía Man City đã cố tình chơi xấu cầu thủ đội Norwich, song trọng tài đã cho qua chuyện. Rồi gần nhất vẫn là dư âm vụ Costa dính án vắng mặt 3 trận vì án treo giò.


Tổng hợp lại, HLV Mourinho có đầy đủ lý do "thúc" FA làm căng vụ Persie, nếu không muốn tiếp tục tình trạng giải quyết khiếu kiện của chiến lược gia người Bồ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.