Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Nữ game thủ kiếm tiền thứ 2 thế giới sẽ ngừng chơi StarCraft

Nữ game thủ kiếm tiền thứ 2 thế giới sẽ ngừng chơi StarCraft

Theo Kotaku, Sasha Hostyn (hay còn được biết đến với nickname: Scarlett) - một trong những nữ game thủ đình đám nhất của làng e-sports sắp sửa ngừng thi đấu sau hai năm rưỡi thống trị các cuộc đấu StarCraft II chuyên nghiệp. Sasha cho biết, cô sẽ "chia tay" trò chơi điện tử này để chuyển sang chơi Dota 2.











Nữ game thủ kiếm tiền thứ 2 thế giới sẽ ngừng chơi StarCraft
Sasha Hostyn (Scarlett) - nữ game thủ kiếm tiền khủng thư 2 thế giới hiện nay.


Với khả năng biết được 5 thứ tiếng, cô gái người Mỹ gốc Việt - Mina đã khiến bản hit của Hồ Quang Hiếu trở nên đầy mới lạ, khiến người xem thích thú.



Lý giải về quyết định của mình, Scarlett trả lời trên tờ The Guardian rằng, cô muốn “thử làm điều gì đó khác một chút”. Giống như rất nhiều vận động viên e-sports khác, cô gái sinh năm 1993 đang nghĩ đến tương lai trong game lẫn đời thực.

Ý nghĩ về việc thử thách bản thân chính là điều lôi cuốn Scarlett đến với Dota 2. Cô chia sẻ: “Kết hợp thi đấu cùng với những người lạ luôn là một thử thách. Nhưng tôi sẽ sớm tìm được các đồng đội có cùng quan điểm và cách thức nhập cuộc giống mình".


Thực tế, Scarlett không còn hứng thú với việc đem sở thích của mình ra phân bua. Ở tuổi 20, cô đã kiếm được không ít từ StarCraft II (khoảng 110.000 USD khi chiến thắng ở các cuộc thi và các giải đấu đồng đội khác).


Scarlett chia sẻ về dự định học đại học của mình: “Tôi có thể sẽ học tiếng Hàn hoặc khoa học thông tin. Tôi cho rằng, vận động viên e-sports nên nghĩ về học hành chuyên sâu trước khi quá già, bởi không ai biết những môn thể thao này sẽ như thế nào trong tương lai. Bạn không thể tập trung 100% vào e-sports cho đến khi 35 tuổi”.











Nữ game thủ kiếm tiền thứ 2 thế giới sẽ ngừng chơi StarCraft

Dù kiếm được rất nhiều tiền nhờ những giải đấu StarCraft II, song Scarlett lại muốn rẽ sang hướng khác.



Bên cạnh đó, nữ game thủ kiếm tiền khủng thứ 2 thế giới phản bác ý kiến cho rằng mọi người không thể chơi game đạt phong độ đỉnh cao khi quá 25 tuổi. “Trong thể thao thông thường, bạn vẫn có thể thi đấu tới tận 35-40 tuổi. Còn với điện tử, ít vận động hơn, lúc 40 tuổi vẫn dễ dàng chơi được" - cô cho hay.


Có thể nói, quyết định này của Scarlett đang khiến nhiều game thủ khác và fan hâm mộ quan tâm. Một số người tin rằng cô gái sinh năm 1993 sẽ làm tốt ở “chiến trường” mới, song vẫn có nhiều dân mạng nghi vấn “liệu Scarlett lại dẫn đầu hay sẽ ngã một cú rất đau?”



Nhờ vẻ ngoài khá hoàn hảo cùng thành tích học tập nổi trội, phong cách thời trang sành điệu, 8 cặp song sinh này nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ.




Đan Trường vẫn trẻ trung dù U40, vẻ công tử của Lương Mạnh Hải khiến ít ai nghĩ rằng anh sắp bước vào tuổi 34.


“Kiếm rồng”, phiên bản điện ảnh của “Bao la vùng trời” và “Bên nhau trọn đời”… là những tác phẩm đáng chú ý đến từ Trung Quốc.


Cô ca sĩ phải lòng các trang phục in hoa và luôn biết cách tạo điểm nhấn cho các mẫu trang phục này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.