Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Công Phượng vào nhóm “cựu binh” của U23

Công Phượng vào nhóm “cựu binh” của U23

Ông Miura đặt mục tiêu đưa đội có mặt ở VCK U23 châu Á 2016 vì thế ông muốn chọn ra những cá nhân tốt nhất trong số 30 cầu thủ được triệu tập, chuẩn bị cho vòng loại tại Malaysia vào cuối tháng 3. Các cầu thủ này sẽ còn gánh vác trọng trách chinh phục HCV ở SEA Games 28 giữa năm nay tại Singapore.


Không dễ dàng cho 30 tuyển thủ trẻ khi tất cả phải chạy nhiều vòng sân để đo sức bền trong điều kiện thời tiết Hà Nội rất nóng và độ ẩm cao. Nhiều cầu thủ đã có dấu hiệu mệt mỏi và không thực hiện tốt bài kiểm tra nên HLV Miura chưa hài lòng. Theo một số tuyển thủ, sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán, họ cần thêm thời gian. Ngoài ra, đa số cầu thủ mới cũng sẽ phải chịu khó quan sát cũng như để ý hơn để nắm bắt được ý tưởng và giáo án của nhà cầm quân người Nhật Bản.



Công Phượng (trái) trong buổi tập chiều 25-2.Ảnh: Hải Anh


Công Phượng (trái) trong buổi tập chiều 25-2.Ảnh: Hải Anh



Buổi tập bị dừng lại nhiều lần vì các cầu thủ bị mất nước. Cũng đã có một vài trường hợp bị đau nhẹ cần đến sự chăm sóc của bác sĩ như Phúc Tĩnh (SLNA). Sự chưa thỏa mãn về “sức khỏe” của đội tuyển hiện lên trong ánh mắt HLV Miura nên đã đôi lần ông to tiếng với học trò và cả trợ lý trong buổi tập. HLV Miura phân chia đội hình thành 2 nhóm gồm những cầu thủ đã từng được gọi tập trung ở tuyển Olympic và có kinh nghiệm thi đấu tại Á vận hội 17-2014 ở Hàn Quốc và nhóm cầu thủ mới lần đầu khoác áo Olympic quốc gia.


Riêng tiền đạo Công Phượng, dù lần đầu có mặt ở đội Olympic nhưng vẫn được xếp ở nhóm “cựu binh” trong tuyển, có lẽ nhờ kinh nghiệm trong màu áo U19 và V-League mùa này. Việc được HLV trưởng đánh giá cao khiến Công Phượng có phần phấn khích. Tiền đạo quê Nghệ An trả lời báo chí sau buổi tập: “Tôi muốn có suất đá chính. Để được HLV Miura lựa chọn, chắc chắn tôi và các đồng đội đều phải nỗ lực rất nhiều”.


HLV Miura đang có trong tay một lứa cầu thủ giàu tiềm năng nhưng để tạo ra một màu sắc chung và một tập thể mạnh chắc chắn cần không ít thời gian. Chính vì thế, ông khẳng định tuyển Olympic sẽ không lấy nguyên mẫu từ U19 HAGL mà phải có lối chơi và bản sắc riêng.


Phạm Ngọc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.