Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Khởi tố tài xế gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng

Khởi tố tài xế gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng

Hiện trường vụ tai nạn chiều 15/10 khiến một phụ nữ tử vong (Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+)



Ngày hôm nay, 22/10, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho hay: Đơn vị này đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với tài xế Phan Khánh Hòa, người đã điều khiển xe bán tải gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng chiều 15/10 vừa qua.

Cụ thể, tài xế Phan Khánh Hòa (42 tuổi, trú tại Bắc Giang) đã bị khởi tố vì hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, gây hậu quả nghiêm trọng.


Cũng theo đại diện công an quận Cầu Giấy, tài xế Hòa được xác định là đối tượng duy nhất gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng chiều 15/10 vừa qua. Đối với nghi vấn Hòa có sử dụng rượu bia khi đang điều khiển xe dẫn đến gây tai nạn, bước ra khỏi xe và cười nói bất thường, đại diện công an quận Cầu Giấy cũng phủ nhận thông tin này và cho biết: “Ngay sau khi sự việc diễn ra, đã tiến hành kiểm tra nồng độ của tài xế, tuy nhiên, không phát hiện có cồn.”


[Hà Nội: Ôtô mất lái làm một người đi xe máy tử vong]


Khai báo tại cơ quan công an, Hòa khai không hiểu lý do tại sao lại gây tai nạn và cho rằng lúc đó “đầu óc không được tỉnh táo…”

Trước đó, như Vietnam+ đã đưa tin, chiều ngày 15/10, khi đang tham gia lưu thông trên đường Phạm Hùng, chiếc xe bán tải do Hòa điều khiển chạy với tốc độ cao, bất ngờ đâm liên tiếp vào 1 ôtô và 3 xe máy chạy cùng chiều. Vụ tai nạn khiến một phụ nữ bị cuốn vào gầm xe, tử vong tại chỗ, đồng thời làm 2 người khác bị thương.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, theo thông tin từ cơ quan công an cung cấp, tài xế Hòa đã đến đầu thú./.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.