Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Nguyên TGĐ FPT Trading Lê Trung Thành chính thức điều hành Masan Beverage

Nguyên TGĐ FPT Trading Lê Trung Thành chính thức điều hành Masan Beverage

Sau khi rất thành công trong lĩnh vực nước chấm và mì ăn liền, Masan Consumer đã quyết định nhảy sang một lĩnh vực rất tiềm năng khác đó là đồ uống. Bằng tiềm lực tài chính dồi dào, Masan đã chi ra một số tiền lớn để mua lại cổ phần chi phối của Vinacafe Biên Hòa và Nước khoáng Vĩnh Hảo.


Nhằm củng cố lĩnh vực kinh doanh đồ uống, ngày 13/2 vừa qua, Hội đồng quản trị của Masan Consumer đã quyết định thành lập công ty con hoạt động trong lĩnh vực đồ uống, tạm gọi là Masan Beverage. Masan Consumer dự định sẽ nắm ít nhất 98% vốn của công ty mới này.


Trước mắt, Masan Consumer sẽ điều chuyển cổ phần tại Vinacafe Biên Hòa và Vĩnh Hảo về cho Masan Beverage. Tỷ lệ sở hữu của Masan Consumer tại 2 công ty này lần lượt là 53,2% và 63,5%. Phía Masan được cho là đã mua lại cổ phần của Bia Phú Yên, tuy nhiên, đến nay, chưa có một thông tin chính thức nào được công bố.


Cùng với việc thành lập Masan Beverage, Masan cũng đã mời một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực đồ uống tại Việt Nam là ông Lê Trung Thành về điều hành. Theo đó, ông Lê Trung Thành sẽ giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc và Giám đốc điều hành kinh doanh, Ngành hàng đồ uống của Masan Consumer.


Trước khi về với Masan, ông Thành là Tổng giám đốc của Công ty Thương mại FPT (FPT Trading). Trước đó, ông Thành từng giữ vị trí Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing của Pepsico Việt Nam. Sau đó, ông còn giữ chức vụ Tổng giám đốc của Nutifood và ICP (công ty sở hữu thương hiệu dầu gội X-Men) trong thời gian từ 2007-2009. Tại FPT, ông Thành có một thời gian giữ chức Phó Tổng giám đốc.


Đầu tuần trước, Masan cũng công bố bổ nhiệm ông Seokhee Won, nguyên Phó chủ tịch cao cấp của Unilever vào vị trí Tổng giám đốc Masan Consumer thay ông Trương Công Thắng.


Năm ngoái, Masan Consumer cũng đã thành lập công ty Masan Agri để quản lý các khoản đầu tư vào mảng nông nghiệp. Hiện Masan Agri nắm 40% cổ phần của Proconco – nhà sản xuất cám Con Cò.



Kiến Khang


Theo Trí Thức Trẻ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.