Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Khả năng giành vé đi VCK: U23 Việt Nam gần như bị loại?

Khả năng giành vé đi VCK: U23 Việt Nam gần như bị loại?

(Thethaovanhoa.vn) - Việc thua 0-2 trước U23 Nhật Bản khiến cho cơ hội giành vé đi VCK U23 châu Á 2016 của U23 Việt Nam là vô cùng nhỏ.


Khả năng đứng đầu bảng của U23 Việt Nam là gần như không thể. Bởi Nhật Bản có đủ tiềm lực để thắng nốt U23 Malaysia, để đứng đầu bảng với 3 trận toàn thắng.


Và như thế, cơ hội cạnh tranh của U23 Việt Nam chỉ là trở thành một trong 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất, như chúng ta đã tiên liệu trước giải.






Thứ tự các đội nhì bảng sau lượt trận thứ 2


Nhưng ngay cả khả năng này cũng không cao. Tính cho tới 10h30 tối qua (ngày 29/3), U23 Việt Nam chỉ xếp thứ 9 và là cuối cùng trên bảng xếp hạng các đội bóng đang đứng nhì bảng. Hiện chỉ còn một bảng (B) chưa thi đấu.



Cơ hội lọt vào VCK của U23 Việt Nam khá thấp. Ảnh: Phạm Tuân


Hiện có 4 đội nhì bảng đang có 6 điểm chỉ sau 2 trận đấu (tức là toàn thắng), là Uzbekistan, Thái Lan, Myanamar và Indonesia. Cả 4 đội này chưa phải đấu với đội đang đứng đầu bảng, nhưng Indonesia và Thái Lan sẽ đấu với Hàn Quốc và Triều Tiên trên sân nhà (do là chủ bảng), còn Uzbekistan có thực lực để đấu với Syria. Chỉ có Myanmar có thể khó hơn gặp Australia trận cuối.


Lào đang đứng thứ 5 trong số các đội nhì bảng với 4 điểm, nhưng trận cuối gặp Trung Quốc nên khả năng giành vé không cao.


Nhưng các đối thủ cạnh tranh của U23 Việt Nam không chỉ dừng ở đó. Có khá nhiều đội bóng có thể giành được 7 điểm sau 3 trận đấu, như Oman, Saudi Arabia, trong khi UAE mới đá một trận, và còn một bảng chưa thi đấu trận nào nhưng có nhiều đội mạnh là bảng B với Kuwait, Jordan, Turkmenistan.


Ở những bảng có 5 đội, việc không tính kết quả của đội nhì bảng với đội chót bảng khi so hiệu số và điểm với các đội nhì bảng khác cũng không làm cho các ứng viên nói trên mất lợi thế.


Bởi vậy, việc tìm cách hạn chế bàn thua trước U23 Nhật Bản chẳng có mấy ý nghĩa, bởi cái U23 Việt Nam cần thực sự là một trận hoà nếu muốn giành vé.


P.K.A

Thể thao & Văn hóa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.