Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

AFF choáng váng với giá vé trận Việt Nam-Malaysia

AFF choáng váng với giá vé trận Việt Nam-Malaysia

Trong một thông tin bên lề được đăng trên trang chủ của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), tổ chức này tỏ ra choáng váng với giá vé cao ngất mà người Việt Nam phải bỏ ra để mua chỗ xem trận bán kết lượt về.


CĐV Việt Nam đang phải chi những khoản tiền lớn để thể xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 tại Mỹ ĐìnhCĐV Việt Nam đang phải chi những khoản tiền lớn để thể xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 tại Mỹ Đình



Cũng theo trang chủ của AFF thì giá vé mà người dân Việt Nam phải trả là giá vé đắt nhất tại AFF Cup 2014. Như đã biết, Mỹ Đình có sức chứa khoảng 40 nghìn người, tuy nhiên chỉ có khoảng 13 nghìn vé được AFF bày bán cho người hâm mộ (phần còn lại bán qua đường công văn, vé mời..).


Ngay cả trong số 13 nghìn vé này, số vé thực sự đến tay người hâm mộ bao nhiêu thì cũng chẳng ai dám trả lời, bởi rất nhiều người xếp hàng chờ đợi mua vé "thâu đêm suốt sáng" nhưng rốt cuộc vẫn phải tay trắng ra về.


Cũng theo trang này thì 1 cặp vé có giá rẻ nhất được bán ra với giá gốc là 7 USD, nhưng sau khi lọt ra ngoài “chợ đen” thì giá được đội lên gấp 10 lần, lên đến mức 70 USD. Trong khi đó, 1 chiếc vé (1 chiếc chứ không phải 1 cặp) chỗ đẹp trên sân Mỹ Đình có sức chứa 40.000 người có giá gốc khoảng 20 USD (400 nghìn VNĐ), khi ra đến thị trường chợ đen sẽ có giá 200 USD.


Theo quan sát của AFF thì cho đến giờ chiếc vé ấy có thể đã tăng lên thành 250 USD. Thậm chí, trong khoảng vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, giá có thể lên đến 300 USD/vé (khoảng 6 triệu), nghĩa là gấp 15 lần giá trị gốc của tấm vé. Đó là một con số mà ít ai có thể tưởng tượng được, bởi nếu tình thu nhập bình quân của người dân Việt Nam thì có lẽ rất nhiều người sẽ phải "nhịn ăn tiêu cả tháng" thì mới mua đủ một tấm vé vào sân.


Những con số này khiến cho LĐBĐ Đông Nam Á cảm thấy choáng. Theo họ, người Việt Nam đang bỏ ra nhiều tiền nhất để xem các trận đấu tại AFF Cup năm nay. Trên thực tế thì khả năng tiếp cận vé giá gốc của người hâm mộ Việt Nam rất ít ỏi, cho nên chuyện phải mua vé ở "chợ đen" cũng là "điều dễ hiểu".


Cũng theo nhận định của AFF, nếu như đội tuyển Việt Nam tiếp tục chơi tốt, đánh bại Malaysia trong trận bán kết và lọt vào chung kết, thì giá vé xem trận chung kết lượt về ở sân Mỹ Đình vào ngày 20/12 (nếu đội tuyển Việt Nam vào đến đấy) sẽ còn tăng cao hơn nữa.


Theo Kim Điền



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.