Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

U-19 Myanmar thật đáng sợ

U-19 Myanmar thật đáng sợ

Đáng sợ không phải vì U-19 Myanmar từng thắng U-19 Việt Nam trong trận chung kết U-22 Đông Nam Á tại Brunei cách nay vài tuần.


Đáng sợ cũng không hẳn vì một lần nữa họ biến các cầu thủ U-19 Thái Lan thành những con “thiêu thân” ngờ nghệch vào tối qua (7-9). Đáng sợ vì U-19 Myanmar luôn chủ động trong lối chơi trước những đối thủ cùng trang lứa và có những cá nhân thật xuất sắc làm đa dạng lối chơi của mình.


Nếu so với những cá nhân của U-19 Việt Nam thì U-19 Myanmar không nghệ sĩ và không “dễ thương” bằng nhưng đặt lên bàn cân để đo độ già dặn và độ “quái” khi xử lý tình huống trên sân thì các cầu thủ Myanmar luôn cho một cảm giác họ “già” trước tuổi và rất trận mạc, từng trải...



U-19 Myanmar trong trận chung kết U-22 Đông Nam Á tại Brunei với U-19 Việt Nam. Ảnh: ĐỨC ĐỒNG


Nói các cầu thủ U-19 Myanmar không đá xấu thì không đúng bởi họ được rèn luyện và tích lũy lối chơi xen lẫn sức mạnh và tiểu xảo kín kẽ. Họ thường làm đối thủ đau và khó chịu mà không bị trọng tài phát hiện. Cứ xem cái cách cầu thủ trẻ Myanmar vào bóng nhanh, mạnh nhưng không thô và có độ dừng cần thiết khi vừa đủ làm đối thủ đau hoặc mất tập trung. Nói như giới chuyên môn là đá đau, đá rắn mà không lộ. Đêm qua với U-19 Thái Lan, các cầu thủ trẻ Myanmar cũng cho thấy sự già dặn đấy. Sự già dặn của một đội bóng trên tuổi 19 xét cả nét mặt lẫn lối chơi.


Ngay cả cái cách họ nhập cuộc và tìm cách giải quyết trận đấu cũng rất tinh tế. Nếu bên trong khu kỹ thuật là HLV người Đức - Gerd Ziese rất điềm tĩnh nhưng đọc trận đấu lẹ thì trên sân các học trò ông chuyển hóa rất nhanh ý đồ.


Nguy hiểm nhất là U-19 Myanmar vừa biết chơi phòng ngự vừa biết tấn công gây áp lực để ghi bàn và khai thác tốt những tình huống.


Một đối thủ rất khó chịu mà chắc chắn các cầu thủ U-19 Việt Nam sẽ còn đối đầu thường xuyên ở sân chơi khu vực khi cả hai cùng tịnh tiến lên U-21, U-22, Olympic rồi là nòng cốt đội tuyển quốc gia.


NGUYỄN HUY




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.