Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Một thầy giáo bị tố “cưỡng dâm” học trò

Một thầy giáo bị tố “cưỡng dâm” học trò

Ngày 3-1, ông Bùi Minh Tâm, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ), cho biết:


Cơ quan điều tra đang làm rõ vụ ông ĐVH (giáo viên dạy môn công nghệ) bị tố giác có hành vi cưỡng ép để quan hệ tình dục với em LTKL, nữ sinh lớp 10 Trường TL.


“Ông H. thừa nhận có quan hệ với em L. nhưng không ép buộc mà do em L. tự nguyện. Tuy nhiên, phía em L. cho rằng thầy H. đã ép em vào nhà vệ sinh dành cho giáo viên nam của trường để quan hệ tình dục. Do lời khai hai bên khác nhau nên cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh làm rõ. Ngoài ra, hai bên đã thỏa thuận bồi thường dân sự là 70 triệu đồng, gia đình em L. đã có đơn bãi nại” - ông Tâm cho biết thêm.


Ông Trịnh Đình Vinh, Phó Hiệu trưởng Trường THPT TL, nhận định: “Sự thật dù thế nào thì thầy H. cũng đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo. Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, trường đã báo về phòng và Sở GD&ĐT. Trước mắt nhà trường đã tạm đình chỉ công tác thầy H. từ tháng 12-2013 chờ kết luận của công an. Thầy H. dạy môn công nghệ tại trường đã được 10 năm, trong sinh hoạt chưa từng gây điều tiếng gì. Trong bản tường trình, thầy H. chỉ thừa nhận mình có hành vi, cử chỉ không đúng mực, bột phát là ôm hôn em L. tại nhà vệ sinh của giáo viên nam. Em L. là học sinh lớp 10 nhưng đã 17 tuổi. Hiện em đã bỏ học, nhà trường có cử giáo viên xuống động viên em đi học trở lại nhưng em vẫn không đi học”.


Trước đó, giữa tháng 11-2013, em L. không đến trường. Thấy lạ, cha của em truy hỏi thì em nói bị thầy H. gạ gẫm “em muốn điểm môn công nghệ 9 hay 10”. Chiều 26-10, sau giờ học thể dục, thầy H. đã kêu em L. ở lại và xảy ra sự việc nêu trên... Nghe con kể lại, người cha đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an.


NHẪN NAM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.