Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sinh viên trường Đại học danh tiếng Hà Nội làm gái gọi

Sinh viên trường Đại học danh tiếng Hà Nội làm gái gọi

Tối ngày 24/10, nhận mệnh lệnh từ Ban Chỉ đạo KH141 Công an TP Hà Nội, một số tổ công tác liên ngành làm nhiệm vụ tại khu vực quận Đống Đa, Cầu Giấy đã bất ngờ ra quân truy quét tệ nạn “gái gọi”, “gái dịch vụ” trên địa bàn.


Một số tuyến đường vốn là “điểm nóng” của vấn nạn này như Hoàng Cầu, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng,… đều được các trinh sát hóa trang “di động” thuộc lực lượng 141 rà soát và theo dõi.











2 "xe ôm" chở "chân dài dịch vụ" tại chốt.

Khi phát hiện các đối tượng là “xe ôm” dịch vụ, chở đằng sau nhiều cô gái thường là không đội mũ bảo hiểm, ăn mặc hở hang, lạng lách đánh võng trên đường; trinh sát sẽ tổ chức đội hình bám sát và áp giải về chốt 141 để xử lý.


Các đối tượng này sẽ được bàn giao cho CAQ trên địa bàn để xác minh và lập hồ sơ xử lý theo thẩm quyền.


Thực hiện chỉ thị nêu trên, tổ công tác Y6/KH141 do Trung tá Đinh Công Thành chỉ huy đã tiến hành truy quét và tạm giữ để bàn giao 15 đối tượng, trong đó có 2 “xe ôm” cho CAQ Đống Đa.


Theo đó, trong khi tuần tra trên tuyến đường Hoàng Cầu, trinh sát hóa trang phát hiện 1 thanh niên chở đằng sau 4 cô gái đi với tốc độ cao và tất cả đều không đội mũ bảo hiểm. Bí mật bám sát và theo dõi, khi đến một quán karaoke trên đường Đê La Thành, các trinh sát đã phối hợp và bắt giữ chiếc xe máy chở 5 nói trên. Đồng thời, một “xe ôm” khác vừa chở theo 5 cô gái khác đến quán hát nói trên cũng được lực lượng chức năng áp giải về chốt.


Tại chốt 141, trong số hơn 10 cô gái “dịch vụ” bị tạm giữ, qua kiểm tra hành chính tổ công tác tìm thấy một số thẻ sinh viên của các trường Đại học trên địa bàn TP. PV đã có cuộc nói chuyện nhanh với 2 nữ sinh viên trong số này.











Nữ sinh viên kiêm "gái gọi dịch vụ" L.T.V.A.

L.T.V.A. (SN 1990, tạm trú ngách 2/12 Nguyễn Phúc Lai, Hà Nội) hiện đang là sinh viên một trường ĐH trên đường Đê La Thành tâm sự: “Nhà em ở Sơn La, bố mẹ về hưu nên mỗi tháng chỉ cho em số tiền đủ để đóng học phí và chi tiêu hàng ngày. Kỳ vừa rồi em phải học lại một số môn. Không dám xin thêm tiền, nghe bạn em rủ đi tiếp rượu bia ở bàn nên em đi theo làm để lấy tiền đóng phí thi lại môn”.


So với các cô gái khác thì V.A dù sinh năm 1990 nhưng được coi là nhiều tuổi nhất, bởi các “đồng nghiệp” của cô đều sinh năm 1994 hay 1995. “Nhiều khi bọn em phải khai man tuổi để được khách chọn, trẻ tuổi thì hay được chọn hơn”, V.A nói.


T.T.H.T. (SN 1994, quê ở Hà Tĩnh, đang là sinh viên năm thứ 1 một trường ĐH có tiếng ở khu vực Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu) thì lại tỏ ra sành sỏi hơn người chị V.A. Mặc dù mới là sinh viên năm đầu tiên nhưng T. đã gần như trở thành “gái dịch vụ” chuyên nghiệp.


Với giọng nói nhẹ nhàng, thu hút đậm chất miền Trung của T., cô thẳng thắn khẳng định: “Em thấy làm nghề này có gì xấu đâu anh, mỗi người một nghề để kiếm thu nhập. Gia đình gửi tiền ra không đủ trang trải, bọn em phải đi kiếm thêm để có tiền đóng học chứ”.


“Em thấy nhiều người nói rằng nghề này bị coi thường, nhưng bọn em chỉ đứng bàn tiếp bia rượu và hát cho khách nghe, có làm gì xấu xa đâu”, T. tiếp tục phân bua. Tuy nhiên, khi PV giải thích về những hệ lụy xảy ra đằng sau nghề “gái gọi dịch vụ”, T. lại im lặng và ngồi cúi gằm mặt cùng với các cô gái khác.



Đã bước qua cái tuổi xưa nay hiếm vậy mà lão vẫn được phụ nữ khắp bản say như điếu đổ. Người đàn ông tên Bùi Văn Hội (xã Tân Phong, Cao Phong, Hòa Bình) khiến mọi người ngỡ ngàng vì sự đào hoa của mình


Cuộn giấy vệ sinh bằng vàng, chiếc ngai vàng hoành tráng như trong Game Of Thrones là những thứ đắt đỏ kỳ lạ mà giới siêu giàu sẵn sàng chi tiền mua sắm.


Trong lần đầu tiên gặp mặt fan tại TP.HCM, hot girl Chi Pu vui vẻ cõng fan, cùng ca hát, cắt bánh sinh nhật. Cô còn bật mí tật xấu nhất của mình là từng không tắm suốt một tuần.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.