Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Đợi tàu cô gái bị cưỡng bức tập thể, 32 người chết vì sét đánh

Đợi tàu cô gái bị cưỡng bức tập thể, 32 người chết vì sét đánh

Cô gái bị hiếp dâm tập thể khi đợi tàu



Đợi tàu cô gái bị cưỡng bức tập thể, 32 người chết vì sét đánh



Mới đây, một cô gái 22 tuổi vừa gửi đơn tố cáo lên cảnh sát về việc cô bị 4 nam thanh niên cưỡng hiếp tập thể. Theo đơn tố cáo của cô gái này thì khi đang đứng đợi tàu ở nhà ga số 5 Baikunthpur, bang Chhattisgarh, Ấn Độ thì bị 4 thanh niên kéo tới một nơi gần đó và hiếp dâm tập thể.


Một trong số các đối tượng được xác định là Dinesh Sahu (26 tuổi), 3 tên còn lại ở tuổi vị thành niên.Cảnh sát đang tạm giam 2 đối tượng và truy tìm 2 đối tượng còn lại.


Sét đánh 32 người chết


Bộ trưởng Cơ quan Ứng phó thảm họa bang Bihar Renu Kumari Kushwaha, ngày 7-10 cho biết, trong hai ngày 5 và 6-10, bang Bihar đã có 24 người bị sét đánh chết, trong đó có 7 trẻ em. Bang Jharkhand cũng có 8 người, gồm 2 trẻ nhỏ, thiệt mạng vì sét đánh.


Tại hai bang này, vào tối 6-10, một cơn mưa lớn kèm theo gió giật đã quật đổ nhiều cây cối, khiến không ít nhà cửa hư hại và lưới điện bị đứt.


Bà nội cứa cổ cháu gái 6 tháng tuổi



Đợi tàu cô gái bị cưỡng bức tập thể, 32 người chết vì sét đánh



Alfreda Giedrojc, 61tuổi, sống tại tòa nhà 6600 ở khu phố W. 91 thuộc Oak Lawn đã bị buộc tội giết người cấp độ 1 trước cái chết của cháu gái mới 6 tháng tuổi có tên là Vivian sống tại Bolingbrook. Cảnh sát cho biết ít trước hôm xảy ra vụ án thương tâm này, cô bé đã được cha đưa về thăm ông bà.


Tuy nhiên khi mọi người đi vắng bà nội của bé Vivian là bà Giedrojc đặt em trên sàn nhà, lấy một cái búa tạ giấu trong chiếc tủ quần áo gần đó và nện nhiều nhát vào đầu và thân thể của em bé. Sau đó khi cô bé giẫy khóc, người bà độc ác đã dùng một con dao cứa cổ nạn nhân. Chính cha của em bé là người phát hiện ra vụ việc kinh hoàng này và báo cảnh sát.


Bị rắn cắn 100 lần vẫn sống



Đợi tàu cô gái bị cưỡng bức tập thể, 32 người chết vì sét đánh



Tim Friede, 45 tuổi đến từ Mỹ là công nhân thất nghiệp của một nhà máy. Ông đã chứng minh khả năng miễn dịch của mỉnh với nọc độc của rắn bằng cách cho một con rắn mamba đen (Loài rắn sống ở châu Phi khắc nghiệt.


Trong thế giới loài rắn, cuộc tấn công của rắn mamba đen là một trong những cuộc tấn công nhanh nhất, với cự ly xa nhất) cắn vào tay của mình. Ông cho biết, để có được khả năng này, ông đã cho rắn độc cắn 100 lần để tạo sức đề kháng.


Chuyển nhà lên cây táo 150 tuổi để ngăn cản phá cây



Đợi tàu cô gái bị cưỡng bức tập thể, 32 người chết vì sét đánh



Một cựu chiến binh đã quyết định dọn nhà lên cây táo 150 tuổi nhằm ngăn cản nhà chức trách không đón nó để xây dựng chuỗi biệt thự.


Rowan Burrough cho biết cây táo 150 tuổi này là một trong những biểu tượng của thị trấn Stroud, hại Gloucestershire, vương quốc Anh vì thế nhà chức trách không thể chặt nó đi.


Được biết rất nhiều người đã ủng hộ Rowan Burrough bằng cách tiếp tế thức ăn cho anh và cùng với cựu chiến binh này thực hiện các cuộc biểu tình đề nghị giữ lại cây táo.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.