Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Giá vàng vượt 1.200 USD

Giá vàng vượt 1.200 USD









Diễn biến giá vàng phiên 26/3, đã có lúc giá lên gần 1.220 USD mỗi ounce.



Sáng nay, thị trường có dấu hiệu hạ nhiệt. Đến 8h (giờ Hà Nội), mỗi ounce có giá 1.202 USD, tương đương 31,21 triệu đồng một lượng (chưa thuế, phí, gia công). Thị trường trong nước hôm qua đóng cửa quanh 35,3-35,4 triệu đồng.


Thị trường chứng khoán toàn cầu đã mất điểm sau thông tin Ảrập Xêút và các đồng minh tiến hành không kích nhóm phiến quân Houthi ở Yemen. Về cuối phiên, Wall Street mới phục hồi nhẹ.


Đồng đôla ban đầu cũng yếu đi so với euro, nhưng sau đó tăng trở lại do cho rằng Cục Dự trữ liên bang Mỹ (FED) đang có các chính sách thuận lợi hơn với tiền tệ này.


Trong phiên, giá từng chạm 1.219 USD một ounce. Giá các hợp đồng giao tháng 4 cũng tăng 7,8 USD lên 1.204 USD một ounce.










Giá vàng đã tăng 7 phiên liên tiếp.



"Nếu tình hình tại Trung Đông không cải thiện, giá có thể tiếp tục tăng. Còn ngược lại, thị trường sẽ tuột khỏi mốc 1.200 USD", Daniel Briesemann – nhà phân tích hàng hóa tại Commerzbank dự báo.


Thị trường đã tăng 7 phiên liên tiếp, dài nhất từ tháng 8/2012. Các số liệu kinh tế Mỹ yếu ớt tuần này đã làm tăng khả năng FED giữ lãi suất thấp thêm một thời gian nữa, từ đó đẩy giá vàng lên. Hôm nay, Chủ tịch FED – bà Janet Yellen sẽ có bài phát biểu về chính sách.


Dù vậy, nhà đầu tư vẫn khá bi quan về triển vọng của vàng. SPDR Gold Trust – quỹ tín thác vàng lớn nhất thế giới vẫn tiếp tục bán ra, đẩy dự trữ giảm 0,2% xuống 743,2 tấn hôm thứ Tư.


Nhu cầu vật chất cũng chậm lại do giá tăng. Tại Trung Quốc – thị trường tiêu thụ vàng lớn nhì thế giới, chênh lệch giá tại Sàn Vàng Thượng Hải so với thế giới chỉ còn 2-3 USD một ounce, so với 6-7 USD tuần trước.


Hà Thu



Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.