Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Ngủ ngồi, trốn rét ở trạm ATM giữa cái rét 10 độ C

Ngủ ngồi, trốn rét ở trạm ATM giữa cái rét 10 độ C

Trong cái rét cắt da, những người lao động nghèo, người vô gia cư chỉ có tấm chăn mỏng, manh chiếu để chống chọi với mùa đông Hà Nội.











lạnh giá, mùa đông, ngủ, vỉa hè

Trong cái lạnh cắt da cắt thịt do đợt gió mùa mạnh nhất trong mùa đông, mấy ngày qua, người đi đường có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh người vô gia cư co ro nằm ngủ trên các con phố giữa Thủ đô.


lạnh giá, mùa đông, ngủ, vỉa hè


Ông Hưng, quê Hưng Yên phải dậy từ 3h sáng đi thu gom rác tại chợ Đồng Xuân. Do không có chỗ ở nên hàng ngày, ông đạp xe từ quê lên Hà Nội, đến 6h sáng khi mọi việc xong xuôi anh lại chở rác về Hưng Yên hoặc đổ cho các lái buôn.


lạnh giá, mùa đông, ngủ, vỉa hè


Hình ảnh lạnh giá, nằm co ro trong đêm lạnh bắt gặp khắp mọi nơi. Tại một trạm xe buýt trên đường Yên Phụ, người đàn ông đi thu mua rau tranh thủ chợp mắt.


lạnh giá, mùa đông, ngủ, vỉa hè


Trên phố Trần Nhật Duật, anh Phú nằm co ro trong gió lạnh tại một trạm xe buýt.


lạnh giá, mùa đông, ngủ, vỉa hè


Trong các trạm ATM quanh bờ Hồ, nhiều người cũng tận dụng vào bên trong ngủ vì ở đây kín gió, khá ấm áp.


lạnh giá, mùa đông, ngủ, vỉa hè


Nhóm công nhân xây dựng người Thanh Hóa chỉ có manh chiếu mỏng để ngủ.


lạnh giá, mùa đông, ngủ, vỉa hè


Thậm chí có người còn mắc lều ngủ trên phố. Hình ảnh được ghi lại trên phố Nguyễn Thái Học.


lạnh giá, mùa đông, ngủ, vỉa hè


Chỉ cần một tấm áo mưa trải phía dưới và chiếc chăn mỏng, những người lao động đã có thể ngả lưng qua đêm.


lạnh giá, mùa đông, ngủ, vỉa hè


Người đi bán bánh mỳ tranh thủ ngủ trên phố hàng Bông.


lạnh giá, mùa đông, ngủ, vỉa hè


Trên phố Cửa Nam.


lạnh giá, mùa đông, ngủ, vỉa hè


Người bán hàng đêm ngủ luôn trên chiếc bàn vốn là nơi kinh doanh của mình.


lạnh giá, mùa đông, ngủ, vỉa hè


Nhóm xe ôm tại cầu vượt Mai Dịch đốt lửa đối phó với giá rét. Đêm 12, rạng sáng 13/12, nhiệt độ ngoài trời ở Hà Nội xuống xấp xỉ 10 độ C, rét cắt da. Cơ quan khí tượng cho hay, trong khoảng 10 ngày tới Hà Nội và các tỉnh miền Bắc tiếp tục chìm trong rét đậm, rét hại do các đợt không khí lạnh liên tiếp tăng cường.





(Theo Zing)

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.