Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Tự nhận 'đen', bầu Đức chia tay đội U19 Việt Nam

Tự nhận 'đen', bầu Đức chia tay đội U19 Việt Nam

TPO - Chủ tịch CLB HA.GL Đoàn Nguyên Đức tự nhận là không đem lại may mắn cho U19 Việt Nam. Ông Đức hôm nay sẽ trở lại Yangon, thủ đô cũ của Myanmar.


“Tôi có kinh nghiệm là cứ lần nào xem U19 Việt Nam thi đấu là đội lại thua. Tôi đen lắm!“Tôi có kinh nghiệm là cứ lần nào xem U19 Việt Nam thi đấu là đội lại thua. Tôi đen lắm!", bầu Đức di dỏm nói.


Thất bại 0-6 của U19 Việt Nam trước U19 Hàn Quốc trong trận ra quân không khiến bầu Đức đánh mất sự lạc quan. Ông Đức trong bữa ăn trưa nay của U19 Việt Nam, đã động viên các cầu thủ tiếp tục tập trung luyện tập để thi đấu tốt với U19 Nhật Bản. Ông Đức không gắt gỏng các cầu thủ mà yêu cầu toàn đội để thất bại trước U19 Hàn Quốc lại phía sau để chơi thật thoải mái khi gặp U19 Nhật Bản.

Sau buổi ăn trưa này cùng các cầu thủ, ông Đức đã trở lại Yangon để lo việc kinh doanh, không tiếp tục theo U19 Việt Nam.


“Tôi có kinh nghiệm là cứ lần nào xem U19 Việt Nam thi đấu là đội lại thua. Tôi đen lắm! Với đội 1 của HA.GL thì khác, tôi cứ xem là các cầu thủ thi đấu rất máu”-ông Đức dí dỏm nói.


Giữ cương vị Trưởng đoàn U19 Việt Nam tại giải U19 châu Á nhưng do bận công việc, tối 8/10 bầu Đức mới có mặt tại thủ đô Nay Pyi Taw. Rất may khi ông Đức đi, ở Nay Pyi Taw hiện có Phó chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn lo các vấn đề của U19 Việt Nam.



Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.