Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Không quân Trung Quốc báo động

Không quân Trung Quốc báo động

Tân Hoa xã (Trung Quốc) ngày 29-11 đưa tin người phát ngôn không quân Trung Quốc thông báo hôm 28-11, các máy bay chiến đấu và một máy bay cảnh báo sớm của Trung Quốc đã tiến hành tuần tra trong vùng nhận dạng phòng không trên biển Hoa Đông.


Người phát ngôn cho rằng đây là một trong những biện pháp phòng vệ phù hợp với quy định quốc tế chung. Người phát ngôn cho biết không quân Trung Quốc đang trong tình trạng báo động và sẽ tiến hành các biện pháp để quản lý các đe dọa đường không.


Động thái đưa máy bay tuần tra trong vùng nhận dạng phòng không của Trung Quốc được tiến hành sau khi Mỹ, Nhật và Hàn Quốc đưa máy bay quân sự bay vào khu vực này mà không báo kế hoạch bay cho phía Trung Quốc. Cùng ngày 29-11, Thời Báo Hoàn Cầu tiếp tục giọng điệu hiếu chiến trong bài bình luận kêu gọi chính phủ phản ứng không do dự với các vi phạm của Nhật đối với vùng nhận dạng phòng không Trung Quốc. Báo cho rằng Nhật phải là mục tiêu chính trong vùng này và hô hào nếu Nhật đưa máy bay bay trong vùng này, Trung Quốc có quyền đưa máy bay nghênh chiến.


Tại Nhật, Chánh Văn phòng nội các Yoshihide Suga tuyên bố không biết máy bay Trung Quốc có bay trong vùng nhận dạng phòng không hay không nhưng Nhật luôn duy trì tình trạng cảnh giác. Báo Yomiuri Shimbun (Nhật) đưa tin Mỹ và Nhật dự tính sẽ củng cố hợp tác quân sự trong khu vực để bảo đảm các máy bay trinh sát E-2C của Nhật thường xuyên có mặt tại Okinawa và máy bay không người lái Global Hawk của Mỹ phải hoạt động thường xuyên ở Nhật. Tại Hàn Quốc, hãng tin Yonhap cho biết các bộ có liên quan đã nhất trí có ba hoặc bốn phương án mở rộng vùng nhận dạng phòng không của Hàn Quốc. Động thái này được tiến hành sau khi Trung Quốc tuyên bố không điều chỉnh vùng nhận dạng phòng không của Trung Quốc có chồng lấn trên đảo chìm Ieodo của Hàn Quốc.


Ngày 29-11, Liên minh châu Âu (EU) đã lên tiếng về vùng nhận dạng phòng không của Trung Quốc. Cao ủy đối ngoại EU Catherine Ashton tuyên bố EU lo ngại việc thành lập vùng nhận dạng phòng không của Trung Quốc góp phần nung nóng căng thẳng khu vực.


Theo Reuters, các chuyên gia nhận định Trung Quốc đang vấp phải khó khăn về kỹ thuật khi thiết lập vùng nhận dạng phòng không rộng lớn. Trung Quốc chưa có bộ máy giám sát đủ sức kiểm soát khu vực này. Các nhà phân tích ở Tokyo nhận định Trung Quốc không vội vã tổ chức đương đầu mà đang tìm cách từng bước thể hiện sự hiện diện quân sự trong vùng nhận dạng phòng không vừa đơn phương thiết lập và hằng ngày quấy rối các nước lân cận như đã từng làm trong vấn đề tranh chấp trên biển.


HOÀNG DUY



Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.