Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Cựu tuyển thủ từng trốn nợ tiền tỷ làm lại cuộc đời

Cựu tuyển thủ từng trốn nợ tiền tỷ làm lại cuộc đời










Đeo nợ tiền tỷ từ thua độ bóng đá ở World Cup 2010, Đắc Khánh phải mất 4 năm mới trả xong nợ để làm lại cuộc đời. Với anh, niềm vui sau mỗi ngày làm việc là được quây quần bên gia đình nhỏ của mình.
Đeo nợ tiền tỷ từ thua độ bóng đá ở World Cup 2010, Đắc Khánh phải mất 4 năm mới trả xong nợ để làm lại cuộc đời. Với anh, niềm vui sau mỗi ngày làm việc là được quây quần bên gia đình nhỏ của mình.

Nhiều người tiếc nuối vì Khánh còn trẻ nhưng sự nghiệp dở dang bởi đam mê cờ bạc, cá độ. Đang là tuyển thủ quốc gia, được nhiều đội bóng mời về với giá 4-5 tỷ đồng, Khánh sa vào cá độ trong đợt World Cup 2010 và sau đó, anh đánh mất tất cả. Từ một tuyển thủ U23 quốc gia được nhiều người biết đến, Khánh phải trốn chui, trốn lủi các chủ nợ.



Thời đỉnh cao, Đắc Khánh từng được đề nghị chuyển nhượng với phí lót tay 5 tỷ đồng nhưng cơn say đỏ đen khiến anh lâm vào cảnh nợ nần và bị chủ nợ truy đuổi.



Bản thân Đắc Khánh cũng ân hận vì những việc làm của mình trong quá khứ. Bao năm qua, từ hành trình anh lắp rạp thuê đám cưới, thợ nhôm kính đến nhân viên bảo vệ là cái giá mà cầu thủ này phải trả.


Nhưng Khánh biết làm lại và vận may đã không quay lưng với anh. Bốn năm trời với những nỗ lực phi thường, Khánh cũng trả được nợ, có một công việc cho thu nhập ổn định và quan trọng hơn, được ở bên cạnh để thể hiện vai trò người chồng, người cha trong gia đình.


Hiện nay, công việc bảo vệ tại chi nhánh ngân hàng Sacombank cho Khánh thu nhập khoảng 5 triệu đồng/tháng. So với lương hàng chục triệu/tháng trước đây thì mức hiện tại quá khiêm tốn. Dù vậy, với Khánh bây giờ, cuộc sống chủ yếu chỉ có đồng nghiệp và người thân nên số tiền ấy cũng đủ để anh lo cho cuộc sống gia đình với 3 thành viên.











Đắc Khánh bên cô con gái nhỏ mà anh rất cưng chiều.
Đắc Khánh bên cô con gái nhỏ mà anh rất cưng chiều.

Sau mỗi giờ đi làm, Khánh lại trở về với ngôi nhà nhỏ của mình ở phường Đông Vĩnh, TP. Vinh. Ở đó, Khánh cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc bởi có sự quan tâm, chăm sóc của vợ và động lực sống từ đứa con gái hơn 3 tuổi của mình.


Thỉnh thoảng, người ta mới bắt gặp Khánh đưa vợ con đi dạo ở thành Vinh. Từ khi xác định làm lại, Khánh hầu như sống thu mình, kể cả với các đồng đội một thời gắn bó ở SLNA. Không phải vì Khánh lãng quên mọi người mà cơ bản, anh sợ những ám ảnh của quá khứ và cần thêm thời gian để chín chắn, trước khi hòa nhập trở lại.


Với niềm đam mê bóng đá, Khánh vẫn có điều kiện vì đội bóng nơi cơ quan anh làm việc chiều nào cũng tập luyện và thường xuyên thi đấu. Đó cũng là lý do Khánh cảm thấy thoải mái, vui vẻ với công việc mà không bị nỗi nhớ nghề, nhớ đồng nghiệp cũ chi phối.


Một cầu thủ sau khi sa ngã, làm lại và tìm được niềm vui, động lực như Đắc Khánh bây giờ không dễ. Đó có thể chỉ là sự khởi đầu cho một trang mới, trong cuộc đời của cựu tuyển thủ quốc gia này.


Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang bước dần vào cao trào cũng là lúc các nhà cầm quân ở V.League như ngồi trên đống lửa bởi nỗi lo cầu thủ ‘bệnh’ ở giai đoạn nước rút.




Tổng thống Mỹ Barack Obama đối mặt với nhiều mối đe dọa hơn những người tiền nhiệm. Do đó, mật vụ, vốn được xem là "lá chắn sống" của Tổng thống, phải luôn tăng cường cảnh giác.


Thị trường smartphone cao cấp trong nước vẫn trầm, người dùng đang chờ đến mùa mua sắm cuối năm, hơn là chi tiền sớm ở thời điểm máy mới bán ra.


Sự cổ điển của những chiếc café racer, bobber hay sự phá cách của chopper, street tracker khiến nhiều thế hệ người chơi xe mê mẩn.


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.