Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Những cầu thủ trẻ Việt Nam sinh năm Ngọ

Những cầu thủ trẻ Việt Nam sinh năm Ngọ

1) Lê Văn Thắng (tiền đạo, V.Ninh Bình)











Lê Văn Thắng thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam. (ảnh: Hoàng Hà)

Văn Thắng sinh ngày 8/2/1990, là cầu thủ gốc Nông Cống, Thanh Hóa. Ở độ tuổi 24, Văn Thắng đang bước vào “độ chín” của sự nghiệp. Ít ai biết rằng Văn Thắng sinh trưởng trong một gia đình khó khăn, sớm mồ côi cả cha lẫn mẹ từ nhỏ. Nhưng sự quyết tâm và cần cù đã giúp cầu thủ gốc Thanh Hóa vươn lên bằng nghiệp “quần đùi, áo số”.


Trước SEA Games 27, Văn Thắng được coi là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho U23 Việt Nam. Anh ghi 3 bàn trong 2 trận giao hữu gặp U23 Galatasaray và U23 Santos. Trải qua một kì SEA Games không thành công, Văn Thắng chuyển sang thi đấu cho CLB V.Ninh Bình.


2) Trần Nguyên Mạnh (thủ môn, SLNA)











Thủ thành Nguyên Mạnh đang là chốt chặn vững chắc tại SLNA. (ảnh: TTVH)

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của SLNA, thủ thành Nguyên Mạnh được coi là “con nhà nòi”. Bố anh là một giáo viên dạy thể thao nên từ nhỏ, Nguyên Mạnh đã nhận được sự rèn luyện đúng phương pháp. Tỏa sáng từ giải U21 báo Thanh niên năm 2012, Nguyên Mạnh đã xuất sắc giúp cho U21 SLNA giành ngôi vô địch.


Tính cho đến thời điểm hiện tại, Nguyên Mạnh có thể coi là thủ môn trẻ tiềm năng nhất của bóng đá Việt Nam. Mới 24 tuổi nhưng anh đã được giao trọng trách “gác đền” cho đội 1 SLNA. Đúng như HLV Hữu Thắng đã nhận xét: “Nguyên Mạnh là thủ môn toàn năng. Không chỉ chuyên môn tốt mà anh còn có một tâm lý thi đấu rất ổn định.”


3) Nguyễn Quốc Trung (tiền vệ, SC Bruhl)











Nguyễn Quốc Trung là một trong những cầu thủ Việt kiều chất lượng nhất hiện nay. (ảnh: SC Bruhl)

Quốc Trung là một cầu thủ Việt kiều tài năng bậc nhất trong thời điểm hiện tại, đang thi đấu ở giải cao nhất của Thụy Sĩ (Liga I). Nhưng tên tuổi của anh vẫn chưa được biết đến nhiều tại Việt Nam. Anh từng là đội trưởng của U21 SC Bruhl và mới được đôn lên đội 1 vào mùa giải năm ngoái.


Ngoài thể hình lí tưởng và óc quan sát, Quốc Trung còn có khả năng chơi bóng ở nhiều vị trí như: tiền vệ trụ, hậu vệ biên, tiền vệ. Đây là lí do chính khiến anh đang nhận được sự tin tưởng của BLĐ SC Bruhl và có được chỗ đứng vững chắc trong đội hình. Đối với những tài năng như Quốc Trung, sẽ là một sự lãng phí nếu như bóng đá Việt Nam không thể thu hút anh trở về cống hiến cho quê hương.


4) Hoàng Danh Ngọc (tiền vệ, V.Ninh Bình)











Cầu thủ lắm tài nhiều tật - Danh Ngọc. (ảnh: H.Đ)

Từng dính vào nhiều scandal… nhưng cũng khó có thể phủ nhận tài năng của Danh Ngọc. Cầu thủ gốc Thái Bình là một trong những tiền vệ trẻ hiếm hoi có khả năng săn bàn tốt của bóng đá Việt Nam. Với những cú sút uy lực từ kèo trái, Danh Ngọc đã không ít lần để lại những “tuyệt phẩm” trong màu áo U23 Việt Nam hay V.Ninh Bình.


Lắm tài nhiều tật, Danh Ngọc cũng đã không ít lần để lại những vết nhơ trong sự nghiệp. Từ việc “chửi” trọng tài Ngô Quốc Hưng trên sân Ninh Bình, giơ “ngón tay thối” vào CĐV Thể Công đến mới đây nhất là nói xấu U19 Việt Nam, tất cả đã tạo nên hình ảnh không đẹp về Danh Ngọc. Nhưng bóng đá là như vậy, đôi khi CĐV vẫn cần những cá tính để tạo nên một bức tranh sinh động hơn cho nền bóng đá nước nhà./.


Trọng Phú/VOV online



Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.