Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Cận cảnh đường Võ Nguyên Giáp 8 làn xe ở Sài Gòn

Cận cảnh đường Võ Nguyên Giáp 8 làn xe ở Sài Gòn

Xã hội



Một phần tuyến Điện Biên Phủ và xa lộ Hà Nội (thuộc Q.Bình Thạnh - Q.2 - Q.1) sẽ được UBND TP.HCM chọn để đặt tên là đường Võ Nguyên Giáp.














Dự kiến một phần đường Điện Biên Phủ và xa lộ Hà Nội, bao gồm cả 2 đường nhánh tại công viên dạ cầu Sài Gòn (giới hạn từ đường Đinh Tiên Hoàng, Q.1 đến chân cầu Rạch Chiếc, Q.2, dài 7.117m) sẽ mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Trong ảnh: Giao lộ đường Đinh Tiên Hoàng - Điện Biên Phủ, nơi bắt đầu của đường Võ Nguyên Giáp.














Đường Điện Biên Phủ (Q.Bình Thạnh), có 6 làn xe ô tô và 2 làn xe máy.










Nhiều cây xanh được trồng các trên dải phân cách của con đường này.










Đường Điện Biên Phủ đoạn Q.Bình Thanh dự kiến đổi thành đường Võ Nguyên Giáp nhìn từ trên cao.










Cầu vượt Ngã tư Hàng Xanh được đưa vào sử dụng cuối năm 2012 nhằm giải quyết ùn tắc tại nút giao thông quan trong này, tạo sự thông suốt cho đường Điện Biên Phủ kéo dài đến chân cầu Sài Gòn.










Cầu Sài Gòn 2 được khánh thành vào ngày 15/10, góp phần giảm tải cho cầu Sài Gòn hiện hữu, tạo sự thông suốt cho tuyến giao thông ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM.










Cầu Sài Gòn hiện hữu và cầu Sài Gòn 2 đảm bảo tính đồng bộ về quy mô với tuyến xa lộ Hà Nội đã được mở rộng.










Đường Điện Biên Phủ đoạn từ cầu vượt Hàng Xanh tới cầu Sài Gòn.










Cầu vượt dành cho người đi bộ trên đường Điện Biên Phủ.










Xa lộ Hà Nội đoạn Q.2 nhìn từ cầu Sài Gòn.










Đoạn xa lộ này có 6 làn xe dành cho ô tô, 2 làn xe dành cho xe máy và xe buýt lưu thông. Mặt đường đẹp và hệ thống đèn cao áp được thiết kế bắt mắt.










Dải phân cách trên Xa lộ Hà Nội đảm bảo an toàn cho làn xe máy lưu thông.










Phần đường dành cho xe máy và xe buýt rộng rãi.










Xa lộ Hà Nội đoạn gần cầu vượt Cát Lái (Q.2).










Các phương tiện giao thông chạy qua 3 cầu vượt của nút giao thông Cát Lái.










Khu vực nút giao thông Cát Lái được đầu tư không gian đẹp với nhiều cây xanh, mặt cỏ.










Các phương tiện giao thông trong làn đường dành cho xe ô tô trên xa lộ Hà Nội đoạn Q.2 có thể chạy với vận tốc từ 50 - 80km/h.










Nút giao thông Cát Lái tạo điểm nhấn cho tuyến xa lộ Hà Nội dự kiến mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp.










Hoa cỏ, cây xanh 2 bên xa lộ Hà Nội.










Công nhân chăm sóc hoa cỏ trên xa Lộ Hà Nội.










Chân cầu Rạch Chiếc, Q.2, sẽ là điểm cuối của đường Võ Nguyên Giáp dự kiến.










Đường nhánh tại công viên dạ cầu Sài Gòn cũng sẽ thuộc đường Võ Nguyên Giáp.










TP.HCM ngày càng hiện đại.



Theo Tri Thức


;
Cận cảnh đường Võ Nguyên Giáp 8 làn xe ở Sài Gòn

thành phố xa lộ Võ Nguyên Giáp giao thông



Xã hội


Xã hội


Xã hội


Xã hội


Ảnh


Chiếc xe chở tổng thống Kennedy ngày cuối đời sẽ trở thành điểm nhấn ở Bảo tàng Henry Ford tại Dearborn, Michigan nhân kỷ niệm 50 năm ngày tổng thống đời thứ 35 của Mỹ bị sát hại.


Khám phá


Ảnh & Video


Khoa học


Thế giới


Giáp tết, thị trường hàng “cung vua tiến chúa” với các món đồ quý tộc như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nhân sâm, tuyến giáp, yến huyết... đang lên cơn sốt.


Thị trường


Thị trường


Thị trường


Thị trường


Sau khi tìm mọi cách để chối tội nhưng bất thành, cuối cùng nhóm thanh niên cưỡng hiếp tập thể một nữ sinh 15 tuổi cũng phải cúi đầu khai nhận hành vi phạm pháp.


Pháp luật


Pháp luật


Pháp luật


Pháp luật



Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.