Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Bệnh viện FV bàng hoàng và muốn tìm hiểu về cái chết của anh Hải

Bệnh viện FV bàng hoàng và muốn tìm hiểu về cái chết của anh Hải
Đăng Bởi - 13:14 26-10-2013

“Bàng hoàng , vô cùng đau buồn và thương tiếc” là cảm xúc của Ban giám đốc, nhân viên y tế của bệnh viện FV, theo thông cáo báo chí của bệnh viên hôm qua, về việc qua đời đột ngột của bệnh nhân Nguyễn Duy Hải.


Anh Nguyễn Duy Hải, người được giáo sư bác sĩ McKay McKinnon (Mỹ) cùng ê kíp bác sĩ của bệnh viện FV tách bỏ khối u nặng 90kg vào ngày 5-1-2012.


Anh Hải tập đi sau ca phẫu thuật bỏ khối u khổng lố, với các nhân viên y tế BV FV. (Ảnh: FV)

Anh Hải tập đi sau ca phẫu thuật bỏ khối u khổng lố, với các nhân viên y tế BV FV. (Ảnh: FV)



Đại diện của Ban giám đốc bệnh viện FV, ê-kíp điều trị và chăm sóc sẽ trực tiếp đến nhà anh Nguyễn Duy Hải ở Đà Lạt, Lâm Đồng để chia buồn và cùng chung tay với gia đình lo cho đám tang của anh, thông cáo cho biết, đồng thời họ cũng sẽ liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng để tìm hiểu nguyên nhân sự ra đi đột ngột của anh.


Việc anh Hải qua đời vào hôm qua tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng, sau khi anh nhập viện Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt, được mô tả là đột ngột.


Thông cáo báo chí của FV Hospital cho biết, đầu tháng 8-2013, nhân dịp giáo sư bác sĩ McKay McKinnon đến làm việc tại Việt Nam, cũng đã khám cho anh Hải và kết quả cho thấy tình trạng sức khỏe anh ổn định.


Tuy nhiên, vtc.vn đưa tin vào cuối tháng 7/2013 trong lần trở lại Việt Nam, Bác sỹ Mckinnon người mổ bóc tách khối u cho anh Hải đã tái khám cho anh và vị bác sỹ này phát hiện bên trong vết mổ của anh có chứa dịch nhưng chưa kịp mổ thì anh đã ra đi.


Hà Lê, P.V


Ảnh bìa: Hình ảnh anh Hải tái khám tại BV FV vào ngày 13.11.2012.




Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.