Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Xe tải tông xe cấp cứu, 7 người bị thương

Xe tải tông xe cấp cứu, 7 người bị thương




Theo thông tin ban đầu, xe cấp cứu BKS 43M- 00026 do Nguyễn Văn Thanh (29 tuổi, ngụ TP Đà Nẵng) điều khiển chạy hướng Nam-Bắc. Đến đoạn đường trên, xe này va vào xe tải BKS 89K -6239 do Đặng Văn Hùng (34 tuổi, ngụ TP Hà Nội) điều khiển chạy ngược chiều, làm tất cả 7 người trên xe cấp cứu bị thương. Hai xe bị hư hỏng, riêng xe cấp cứu bẹp dúm phần đầu.



Chiếc xe tải đang tạm giữ tại công an huyện Đức Phổ



Chiếc xe tải đang bị tạm giữ tại công an huyện Đức Phổ




Người dân đã tập trung cứu người bị nạn ra khỏi xe và chuyển đến Bệnh viện Đặng Thùy Trâm cấp cứu. Tuy nhiên, do những nạn nhân trên xe cấp cứu bị thương nặng, Bệnh viện Đặng Thùy Trâm đã chuyển họ ra Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu.


Trạm CSGT Đức Phổ và Công an huyện Đức Phổ đã huy động lực lượng, phương tiện kéo 2 xe tách rời và đưa tài xế Nguyễn Văn Thanh đang dính vào phần đầu xe đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Trước đó, xe cấp cứu này cùng 2 bác sĩ chở bệnh nhân từ TP Đà Nẵng vào TP HCM. Trên đường trở lại TP Đà Nẵng, xe chở thêm một số người quen về quê ăn Tết.


Danh sách những người bị thương:


1. Phạm Văn Chánh, 59 tuổi, ở xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi - bị chấn thương sọ não.


2. Lê Trường Một, 32 tuổi, ở huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam - bị gãy xương.


3. Nguyễn Tấn Pháp, 51 tuổi, ở huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam - bị gãy cột sống cổ.


4. Đoàn Quốc Dũng, ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam - bị gãy chân và vai.


5. Nguyễn Hữu Sinh, 47 tuổi, ở quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng - bị thương lồng ngực.


6. Phạm Công Phương, 28 tuổi, ở huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam - bị thương nhẹ.


7.Tài xế Nguyễn Văn Thanh bị thương nặng.


Tin-ảnh: Trang Thy



Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.