Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Tuyên bố chấn động: MH370 bị quân đội Mỹ bắn hạ

Tuyên bố chấn động: MH370 bị quân đội Mỹ bắn hạ
Tuyên bố trên lại thêm vào một loạt giả thuyết trái ngược nhau về chiếc máy bay MH370 mất tích bí ẩn hôm 8.3.2014 với 239 người trên khoang, khi đang trong hành trình từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh, RT hôm qua (22.12) đưa tin.

Ông Dugain tuyên bố trong một bài báo đăng trang 6 trên tuần báo Paris Match của Pháp rằng chiếc Boeing 777 này có thể gặp vấn đề gì đó và khi nó đang tiếp cận căn cứ quân sự của Mỹ trên đảo Diego Garcia thuộc vùng lãnh thổ Ấn Độ Dương của Anh thì bị bắn rơi. Lực lượng quân sự Mỹ có thể lo rằng chiếc máy bay này cố gắng tiến hành một cuộc tấn công tương tự cách thức vụ khủng bố 11/9, ông Dugain cho hay.


"Đó là một căn cứ quân sự cực kỳ mạnh. Thật ngạc nhiên khi người Mỹ mất dấu hoàn toàn chiếc máy bay này. Nếu không đi vào thuyết âm mưu thì khả năng Mỹ đã bắn rơi chiếc máy bay này", ông Dugain nói.


Ông Dugain cho biết có nhiều nhân chứng ở quần đảo Maldives, cách đảo Diego Garcia khoảng 500km về phía bắc, khẳng định rằng đã nhìn thấy "một chiếc máy bay khổng lồ đang bay ở độ cao rất thấp" với logo của hãng hàng không Malaysian Airlines về hướng đảo Diego Garcia.


Hồi tháng 8, tờ Mirror của Anh cho hay chiếc MH370 đang bay hướng về phía đảo san hô Diego Garcia trên Ấn Độ Dương, song Đại sứ Mỹ tại Kuala Lumpur phủ nhận điều này. Một phát ngôn viên của Đại sứ quán Mỹ tại Malaysia nói với tờ báo địa phương tại thời điểm đó rằng "không có dấu hiệu cho thấy MH370 bay ở bất cứ vị trí nào gần quần đảo Maldives hay Diego Garcia". "MH370 không đáp xuống Diego Garcia", ông này cho biết thêm.


Ông Dugain giải thích rằng MH370 có thể đã bị không tặc và bị bắt chuyển hướng đến Diego Garcia.












Đội tìm kiếm của Không quân Hoàng gia Australia tìm hiểu bản đồ khi bay trên Ấn Độ Dương để truy tìm dấu vết MH370.


Ông Dugain còn đưa ra một giải thích khác rằng có một vụ hỏa hoạn trên khoang buộc phi hành đoàn phải tắt toàn bộ các thiết bị điện tử để không gây tổn hại phía ngoài vỏ máy bay và cho phép nó tiếp tục lái tự động khi tất cả mọi người trên khoang đã chết ngạt.

Hồi tháng 10, ông Tim Clark- Giám đốc điều hành hãng hàng không Emirates Airlines- nói rằng thông tin về những gì xảy ra với MH370 đã bị một số người ém nhẹm vì ngay kể cả khi mọi thiết bị điện tử bị tắt thì radar quân sự cực kỳ mạnh nên vẫn theo dõi được.


Ông Dugain cũng tuyên bố các nhân chứng ở quần đảo Maldives bị gây sức ép khi lấy lời khai. Ông Dugain cho biết thêm rằng một sĩ quan tình báo Anh đã tiếp cận ông và cảnh báo rằng nếu cố tìm cách làm rõ sự thật vụ MH370 thì ông sẽ gặp "rủi ro".


Tính đến ngày 17.12, 11.000km2 đáy biển Ấn Độ Dương đã được rà soát kỹ lưỡng để tìm kiếm dấu vết của MH370. Việc tìm kiếm dự kiến hoàn tất vào tháng 5.2015.



Tin bài liên quan




  • MH370 sẽ được tuyên bố “bị mất” vào cuối năm 2014?




  • Thông tin mới: Mảnh vỡ máy bay MH370 “có thể trôi sang Indonesia“




  • Cơ trưởng MH370 đã giết toàn bộ hành khách trước khi tự sát?




  • Người nhà nạn nhân MH370 vẫn đau đớn, day dứt và chờ đợi




  • “Bước tiến xa đặc biệt” trong việc tìm kiếm MH370




  • Vận động viên Hà Lan 2 lần thoát chết nhờ đổi vé ở chuyến bay MH370 và MH17




  • Xót xa một gia đình Australia hứng chịu cả hai thảm kịch MH17 và MH370




  • Phát hiện mới: Cú cắt điện bí ẩn của máy bay mất tích MH370






Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.