Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Vũ khí Sư đoàn 365 dùng bảo vệ vùng trời phía Bắc

Vũ khí Sư đoàn 365 dùng bảo vệ vùng trời phía Bắc




Nhờ tổ chức tốt công tác huấn luyện khai thác, sử dụng, nắm chắc khí tài mới, khí tài cải tiến nên đến nay các đơn vị của Sư đoàn phòng không 365 đã làm chủ được các khí tài mới cải tiến.


Nhờ tổ chức tốt công tác huấn luyện khai thác, sử dụng, nắm chắc khí tài mới, khí tài cải tiến nên đến nay các đơn vị của Sư đoàn phòng không 365 đã làm chủ được các khí tài mới cải tiến.






Trong đó phải kể đến tên lửa C125-2TM. Mới đây nhất, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức nghiệm thu giai đoạn 2 Dự án cải tiến tổ hợp tên lửa C125-2TM, trong đó có sự tham gia của kíp chiến đấu của Tiểu đoàn 124, Tiểu đoàn 122 (Trung đoàn 284, Sư đoàn 365) và Tiểu đoàn 181 (Trung đoàn 213, Sư đoàn 363. Tổ hợp khí tài tên lửa C125-2TM do các cán bộ nghiên cứu và chuyên gia của Quân chủng PK-KQ.


Trong đó phải kể đến tên lửa C125-2TM. Mới đây nhất, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức nghiệm thu giai đoạn 2 Dự án cải tiến tổ hợp tên lửa C125-2TM, trong đó có sự tham gia của kíp chiến đấu của Tiểu đoàn 124, Tiểu đoàn 122 (Trung đoàn 284, Sư đoàn 365) và Tiểu đoàn 181 (Trung đoàn 213, Sư đoàn 363. Tổ hợp khí tài tên lửa C125-2TM do các cán bộ nghiên cứu và chuyên gia của Quân chủng PK-KQ.






Mục tiêu của Dự án là tăng khả năng bám bắt mục tiêu của tên lửa, giảm thời gian triển khai, thu hồi khí tài, đặc biệt là khả năng chống nhiễu phức tạp. Kết quả cải tiến này làm nền tảng hiện đại hóa một số loại tổ hợp tên lửa phòng không hiện có trong biên chế của Quân chủng PK-KQ, đáp ứng yêu cầu tác chiến phòng không.


Mục tiêu của Dự án là tăng khả năng bám bắt mục tiêu của tên lửa, giảm thời gian triển khai, thu hồi khí tài, đặc biệt là khả năng chống nhiễu phức tạp. Kết quả cải tiến này làm nền tảng hiện đại hóa một số loại tổ hợp tên lửa phòng không hiện có trong biên chế của Quân chủng PK-KQ, đáp ứng yêu cầu tác chiến phòng không.






Trong ảnh, tên lửa C125 rời bệ phóng tìm bắt tiêu diệt mục tiêu.


Trong ảnh, tên lửa C125 rời bệ phóng tìm bắt tiêu diệt mục tiêu.






Ngoài tên lửa C125, Sư đoàn 365 còn làm chủ pháo phòng không 37mm đánh đêm bán tự động.


Ngoài tên lửa C125, Sư đoàn 365 còn làm chủ pháo phòng không 37mm đánh đêm bán tự động.






Pháo phòng không 37mm có tên 61-K, NATO gọi là M1939. Ban đầu pháo chỉ có 1 nòng cỡ 37mm, sau này phát triển thành 2 nòng. Pháo sử dụng được 5 loại đạn khác nhau. Tầm bắn lớn nhất trên không 6.700 m; Tầm bắn hiệu quả 3.000m. Pháo 37mm hiện vẫn là lực lượng phòng không chủ yếu, bảo vệ mục trong tiêu tầm gần của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.


Pháo phòng không 37mm có tên 61-K, NATO gọi là M1939. Ban đầu pháo chỉ có 1 nòng cỡ 37mm, sau này phát triển thành 2 nòng. Pháo sử dụng được 5 loại đạn khác nhau. Tầm bắn lớn nhất trên không 6.700 m; Tầm bắn hiệu quả 3.000m. Pháo 37mm hiện vẫn là lực lượng phòng không chủ yếu, bảo vệ mục trong tiêu tầm gần của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.






Bên cạnh đó, Sư đoàn 365 còn sở hữu pháo cao xạ 57mm.


Bên cạnh đó, Sư đoàn 365 còn sở hữu pháo cao xạ 57mm.






Trong tác chiến phòng không, pháo 57mm có tầm bắn 4.000m nếu dùng kính ngắm quang học và 6.000m nếu có rađa dẫn đường.


Trong tác chiến phòng không, pháo 57mm có tầm bắn 4.000m nếu dùng kính ngắm quang học và 6.000m nếu có rađa dẫn đường.






Trong ảnh, pháo cao xạ 57mm có trang bị máy chỉ huy của Trung đoàn 228, Sư đoàn 365, huấn luyện đánh máy bay địch bay thấp.


Trong ảnh, pháo cao xạ 57mm có trang bị máy chỉ huy của Trung đoàn 228, Sư đoàn 365, huấn luyện đánh máy bay địch bay thấp.






Hiện sư đoàn 365 được trang bị nhiều \


Hiện sư đoàn 365 được trang bị nhiều "mắt thần" như 36Đ6M1-1, P-18... Trong đó, P-18 có phạm vi trinh sát lên tới 250km, độ cao tối đa 35km, góc phương vị 360 độ. Đặc biệt, dù đã khá cũ nhưng P-18 lại có khả năng bắt máy bay tàng hình tương đối tốt, là thành phần quan trọng trong toàn mạng lưới radar bảo vệ vùng trời, vùng biển Việt Nam.






Mới đây nhất, sư đoàn 365 đã triển khai 100% hệ thống chống nhiễu cho các đài radar.


Mới đây nhất, sư đoàn 365 đã triển khai 100% hệ thống chống nhiễu cho các đài radar.




Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.