Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Đồng USD lên giá tại châu Á

Đồng USD lên giá tại châu Á

Ngày 30/1 tại thị trường châu Á, đồng USD đã lấy lại được một phần những gì đã để mất trong phiên 29/1 tại Mỹ sau khi FED công bố quyết định giảm chương trình mua trái phiếu hàng tháng đi thêm 10 tỷ USD, xuống còn 65 tỷ USD, từ tháng 2/2014.


Trong phiên chiều 30/1 tại thị trường Tokyo, đồng bạc xanh tăng lên 102,4 yên và 1,3646 USD đổi 1 euro, so với lần lượt 102,25 yên và 1,3662 USD phiên 29/1 tại New York. Đồng euro tuy giảm so với USD song lại tăng so với đồng yên, giao dịch ở mức 139,76 yên, so với 139,71 yên trong phiên trước tại New York.









Đồng USD ngày 30/1 có dấu hiệu mạnh lên tại thị trường châu Á. (Ảnh: Reuters)






So với các đồng tiền chủ chốt khác ở châu Á, đồng USD mạnh lên mức 12.215 rupiah của Indonesia (In-đô-nê-xi-a), 62,75 rupee của Ấn Độ, 32,99 baht của Thái Lan, 1.079,95 won của Hàn Quốc và 1,2767 đôla Singapore (Xinh-ga-po).

Tổng giám đốc công ty Chibagin Asset Management (Nhật Bản), Yoshihiro Okumura, nhận định việc FED giảm quy mô chương trình nới lỏng định lượng đồng nghĩa với việc đồng USD mạnh lên và yên yếu đi.


Làn sóng bán tháo gần đây trên các thị trường mới nổi, trong đó có đồng lira của Thổ Nhĩ Kỳ đã dẫn tới hoạt động bán đồng USD để mua vào đồng yên Nhật, vốn là đồng tiền mà các nhà đầu tư ưa chuộng trong giai đoạn kinh tế toàn cầu bất ổn. Tuy nhiên, giới giao dịch cho hay đồng USD mạnh lên trong phiên này do các nhà giao dịch ngắn hạn đang mua lại đồng lira. Điều này cho thấy giới đầu tư đang dần trở lại với tâm lý sẵn sàng đầu tư vào các tài sản rủi ro.



Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.