Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

[TRỰC TIẾP] U23 VN vs U22 Uzbekistan (0-0): Công Phượng nhập trận

[TRỰC TIẾP] U23 VN vs U22 Uzbekistan (0-0): Công Phượng nhập trận

TPO - Ở cuộc tiếp đón U22 Uzbekistan chiều nay, HLV Miura đã quyết định điền tên Công Phương vào đội hình xuất phát của U23 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên tiền đạo này đá chính sau hai trận giao hữu phải ngồi dự bị vừa qua. Ấn F5 để liên tục cập nhật.



TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP






  • 17:08 ngày 14/03/2015 Trong những phút vừa qua, U22 Uzbekistan kiểm soát bóng có phần nhỉnh hơn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, họ cũng chưa tạo được tình huống nào nguy hiểm trước khung thành thủ môn Minh Long.






  • 16:52 ngày 14/03/2015

    Công Phượng khởi động trước trận đấu. Ảnh: Zing







  • 16:32 ngày 14/03/2015

    Danh sách đăng ký thi đấu của hai đội. Ảnh: Zing







Hai buổi tập gần đây, HLV Miura mới bắt đầu xếp nhiều cầu thủ HAGL vào cùng 1 đội. Buổi tập chiến thuật hôm 13/3, Tuấn Anh được thi đấu ở vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm, còn Công Phượng thi đấu như một tiền đạo lùi phía sau Văn Thành, bên cạnh đó là 4 “hàng HAGL” khác, bao gồm Văn Tiến, Văn Sơn, Thanh Tùng và Đức Lương. Đội hình này đã thi đấu rất ăn ý, có nhiều pha phối hợp sáng tạo và khiến HLV Miura tạm yên tâm.

Cần biết rằng, trong 2 chiến thắng liên tiếp trước Hà Nội T&T và U23 Indonesia, HLV Miura chưa thể hài lòng về các học trò của mình, đặc biệt là đối với hàng tiền vệ và hàng tấn công. Ở hàng tiền vệ, những Tuấn Anh, Huy Toàn, Tấn Tài... chưa thể tạo ra sự kết dính. Bằng chứng ở trận đấu với U23 Indonesia, họ đã tung ra rất nhiều đường chuyền sai địa chỉ và có nhiều lúc di chuyển chồng chéo lên nhau. Còn ở hàng công, mỗi người lại một phách, chưa cho thấy sự ăn ý cần thiết. Ở hiệp 2 trận đấu với U23 Indonesia, người hâm mộ còn có cảm giác Công Phượng bị cô lập so với các đồng đội.


Sự ăn ý giữa nhóm HAGL có thể giúp HLV yên tâm giải bài toán phối hợp trong trận đấu với U22 Uzbekistan vào 17h hôm nay trên sân Thống Nhất.


Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây cũng là thời điểm HLV Miura cần tung ra những con bài tốt nhất để giúp các cầu thủ có nhiều thời gian thi đấu cạnh nhau hơn, từ đó hướng đến sự nhuần nhuyễn trong việc vận hành sơ đồ chiến thuật. Mặt khác, trước đối thủ có thể hình cao lớn, chơi bóng thiên về thể lực như U22 Uzbekistan thì việc sử dụng lối chơi phối hợp nhuyễn, nhanh cũng là rất phù hợp.


Về phía U22 Uzbekistan, đây là một đối thủ mạnh, tên tuổi của họ cũng xếp vào tốp đầu bóng đá châu Á và vừa đánh bại ĐTQG Thái Lan với tỷ số 5-2. Trong số 18 cầu thủ đội bóng Trung Á này mang tới Việt Nam, có khá nhiều gương mặt sáng giá và đáng kể nhất đó là bộ đôi Jamshid Iskanderov - Igor Sergeev. Hai cầu thủ này từng dự giải U19 châu Á 2012 và lọt vào tứ kết VCK U20 thế giới 2013, họ cũng đang là thành viên của ĐTQG Uzbekistan.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.