Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Máy bay Thái hỏng động cơ giữa trời, khách trào máu tai

Máy bay Thái hỏng động cơ giữa trời, khách trào máu tai

Các hành khách đầy kinh hãi bắt đầu "đổ máu từ tai và mũi' sau khi một máy bay của hãng Orient Thai Airlines bị hỏng một động cơ và bất ngờ lao thẳng từ trên cao xuống.


DailyMail đưa tin, vụ việc kinh hoàng giữa không trung trên xảy ra khi chuyến bay OX682 của Orient Thai Airlines khiến tổ bay phải hủy chuyến bay từ Thái Lan tới Trung Quốc và hạ cánh khẩn cấp.


Vào thời điểm cơ trưởng kiểm soát lại được máy bay sau khi nó đã cắm đầu xuống đất cực nhanh thì nhiều hành khách đã cần phải được chăm sóc và mặt nạ thở khí oxy đã rơi từ trên trần máy bay xuống.











máy bay, thái lan



Hành khách Lixue Ku, 47 tuổi cho hay, nhiều người gào thét và khóc vì sợ máy bay sẽ vỡ giữa trời hoặc lao xuống đất. "Tôi cứ nghĩ đến chiếc máy bay gặp nạn ở Pháp và tôi tin rằng số phận của mình và những hành khách khác cũng vậy. Tuy nhiên, sau đó máy bay đã lấy lại kiểm soát. Tất cả mọi người đều khóc, đều sốc, ngay cả các tiếp viên".


Máy bay trên chở hàng chục du khách Trung Quốc từ đảo Phuket, Thái Lan tới thành phố Thành Đô, tây nam Trung Quốc.


Các hành khách cho hay, một trong số các động cơ gặp sự cố và các khách trên máy bay bị ù tai hoặc chảy máu mũi, hay ngất xỉu do máy bay bất ngờ mất độ cao.


Mặt nạ khí bung ra và tình hình càng trở nên hoảng loạn hơn khi các tiếp viên trào nước mắt, các hành khách cho hay.


Phi hành đoàn quyết định cắt ngắn hành trình dài hai giờ và hạ cánh tại một sân bay ở Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam ở tây nam Trung Quốc.


Nhiều hành khách được chuyển sang chuyến bay khác để hoàn tất chuyến đi tới Thành Đô trong khi bác sĩ khuyên những người khác không nên bay ngay vì họ cần được chăm sóc y tế.


MailOnline Travel đã liên lạc với hãng Orient Thai Airlines để hãng này trả lời về sự việc trên.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.