Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Khởi tố phụ xe khách hiếp dâm nữ sinh viên

Khởi tố phụ xe khách hiếp dâm nữ sinh viên

(PLO) - Ngày 20-3, Công an Nghệ An cho biết, Cơ quan công an TP Vinh (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Lê Văn Tài (22 tuổi, làm nghề phụ xe khách, trú xóm 14, xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) về tội hiếp dâm.


Tháng 10-2014, Tài làm nghề phụ xe khách chạy tuyến TP Vinh-huyện Nghĩa Đàn. Trong lúc phụ xe, Tài thấy chị một nữ hành khách là chị Ng.Th.H. (19 tuổi, sinh viên trường CĐ ở TP Vinh) xinh đẹp, bắt xe từ TP Vinh về thị xã Thái Hòa (Nghệ An) nên đã tiếp cận làm quen. Tài khéo léo đưa ra nhiều câu chuyện dí dỏm, hài hước, chị H. cũng vui vẻ trò chuyện lại và cho Tài số điện thoại và địa chỉ trên mạng xã hội facebook, Zalo.


Thời gian sau, chị H. và Tài tâm sự, trao đổi với nhau qua điện thoại di động và facebook, Zalo. Tài cũng đã nhiều lần tìm đến phòng trọ của chị H. để chơi và “tán tỉnh”. Đêm 6-3, Tài đến phòng trọ chị H. rủ chị H. đi chơi đêm “nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3”. Lúc này, chị H. đang có bạn ngồi chơi trong phòng và từ chối đi chơi đêm với Tài. Tài đi cổng ngoài ra đường gọi điện thoại bảo chị H. “đi ra nói chuyện tí”. Khi chị H. đi ra thì Tài kéo chị H. lên xe taxi Mai Linh, nhưng chị H. không chịu lên thì Tài tát vào mặt chị H. và khống chế buộc chị H. lên xe chở đến Khách sanh AK (ở phường Đội Cung, TP Vinh). Lúc đầu, Tài yêu cầu chị H. vào phòng khách sạn để nói chuyện, nhưng ngay sau đó Tài khống chế, giở trò đồi bại đối với chị H.


Tại đây, Tài còn thu hết quần áo của chị H. và khống chế, ép chị H. quan hệ tình dục ba lần. Đến ngày hôm sau, khi Tài đang ngủ quên, chị H. lấy số điện thoại gọi cho bạn cầu cứu và báo công an.


Khi bị bắt giữ, lúc đầu Tài cho rằng Tài chỉ “quan hệ” với người yêu. Tuy nhiên với chứng cứ và tố cáo của chị H., Tài đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.


Đ.LAM




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.