Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Công Phượng, lại là anh

Công Phượng, lại là anh

Thứ Sáu, 20/03/2015 06:01



(Thethaovanhoa.vn) - Tuấn Anh hay trung vệ đội trưởng Ngọc Hải có thể là những mắt xích quan trọng bậc nhất của Olympic Việt Nam, nhưng kỳ vọng vào Công Phượng không vì thế mà giảm đi. Công Phượng vẫn có vai trò quan trọng, bất kể nhiều thời điểm anh đánh mất cảm giác ghi bàn.


Vấn đề đặt ra với HLV Toshiya Miura và với chính Công Phượng là đặt tiền đạo HAGL ở chỗ nào để phát huy tốt nhất khả năng của anh? Phương án xếp Phượng chơi tiền đạo lùi để có thể gây sự chú ý và kéo giãn đội hình phòng ngự của đối phương thì HLV Miura cũng đã làm, nhưng hiệu quả không cao.






Công Phượng (trái) sẽ được trao cơ hội tại vòng loại U23 châu Á sắp tới. Ảnh: Hà Lê


Vì hàng công của Olympic Việt Nam không thể xây cao, cũng không mạnh về cơ bắp, nên việc chơi với một trung phong cắm là không thể. Theo giới quan sát, hãy đặt Công Phương cạnh Văn Toàn và với sự ăn ý của bộ đôi này cùng kỹ năng bó vào trong của Văn Toàn, Olympic Việt Nam sẽ có 2 mũi tấn công lợi hại.


Vào cuối giờ chiều qua (19/3), HLV Miura đã đề xuất Nguyễn Quang Hải, cựu tiền vệ U19 Việt Nam và CLB Hà Nội T&T, lên thay thế Trần Phước Thọ (ĐT Long An, hiện vẫn chưa dứt chấn thương), nhưng thật không may, Quang Hải đang bị đau lưng khi cùng U19 Hà Nội T&T đá VCK U19 quốc gia.


Người ta tin rằng, nếu có thêm Quang Hải, gánh nặng ghi bàn sẽ giảm bớt trên đôi vai của những Công Phượng hay Văn Toàn.


Một cầu thủ giỏi hay ít nhất là có tiềm năng phát triển phải được học cách vượt qua sức ép. Nếu Công Phượng không thể thắng chính mình, e khó thắng được đối thủ. Vậy, hãy cứ tin một lần nữa xem sao.


Trần Hải

Thể thao & Văn hóa




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.