Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Trả lại chỗ cho Hồng Duy, Đức Lương

Trả lại chỗ cho Hồng Duy, Đức Lương

Ở CLB HAGL, do nhiều nguyên nhân mà một số cầu thủ như hậu vệ Đức Lương hay tiền vệ Hồng Duy thường được HLV G.Graechen xếp đá trái sở trường. Tuy nhiên, những cầu thủ trẻ này sẽ có cơ hội được trả lại vị trí quen thuộc khi lên tập trung cùng U23 Việt Nam do trong tay HLV trưởng T.Miura đang có rất nhiều lựa chọn ở hàng thủ.


Trong màu áo U19 Việt Nam, sau Công Phượng, Văn Toàn hay Tuấn Tài, cái tên Hồng Duy thường được hiện lên nhiều nhất trên bảng tỉ số vì ở nhiều giải đấu, hậu vệ biên trái này thường xuyên ghi bàn. Những bàn thắng từ các tình huống sút xa của Hồng Duy đều gây ấn tượng mạnh vì độ khó và thường khiến các thủ môn đối phương bất ngờ. HLV Graechen cũng công nhận Hồng Duy phù hợp với vị trí tiền vệ cánh hơn là hậu vệ biên. Duy từng lập cú đúp vào lưới U21 Malaysia ở Giải U21 quốc tế 2014 tại Cần Thơ.



Hồng Duy (phải) đủ khả năng chơi tốt ở vị trí tiền vệ trái U23 Việt NamẢnh: Hải Anh


Hồng Duy (phải) đủ khả năng chơi tốt ở vị trí tiền vệ trái U23 Việt NamẢnh: Hải Anh



Tuy nhiên, sau khi HAGL chia tay một loạt trụ cột ở hàng thủ để đôn lứa U19 Học viện HAGL Arsenal JMG lên đá V-League 2015, Hồng Duy vẫn là sự lựa chọn không thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái. Cộng thêm hàng thủ mong manh của đội bóng phố núi do thiếu những ngoại binh chất lượng để đảm đương nhiệm vụ phòng ngự, Hồng Duy hầu như không thể phát huy được khả năng hỗ trợ tấn công cũng như tung ra những cú sút xa sở trường.


Tương tự Hồng Duy, hậu vệ Đức Lương nhiều khả năng cũng sẽ được trả lại sở trường quen thuộc ở cánh trái. Trong màu áo U21 HAGL dự Giải U21 quốc tế, Đức Lương và Hồng Duy tạo ấn tượng tốt ở cánh trái. Tuy nhiên, khi trở lại HAGL, Đức Lương buộc phải đá vị trí trung vệ do những đồng đội như Hữu Long hay Đông Triều vẫn đang chấn thương. Trong thành phần U23 Việt Nam tập trung đợt này còn rất nhiều trung vệ giàu kinh nghiệm như Mạnh Hùng, Ngọc Hải hay Hoàng Lâm. Vì thế, cơ hội để Đức Lương trở lại vị trí sở trường là rất cao.



Siết khâu truyền thông


Hôm qua (24-2), 30 tuyển thủ U23 Việt Nam (còn gọi là Olympic) đã chính thức hội quân tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ở Hà Nội, với nòng cốt là các cầu thủ U19. Đợt tập trung này nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016 tại Malaysia vào tháng 3-2015 và SEA Games 2015 vào tháng 6 tới ở Singapore. VFF cũng đã ban hành quy định về việc tiếp xúc báo chí dành cho tuyển Olympic. Đây là lần đầu tiên có quy định này, theo đó, HLV Miura chỉ trả lời báo chí 1 lần/tuần. Để phỏng vấn cầu thủ, phóng viên phải gửi câu hỏi trước. Trong khi đó, phóng viên ảnh phải hoạt động đúng khu vực tác nghiệp.


Đúng như phong cách chuyên nghiệp quen thuộc, HLV Miura yêu cầu các học trò tập luyện với thái độ nghiêm túc ngay trong buổi tập đầu tiên vào chiều tối 24-2. Ngoài hậu vệ Huy Toàn tập trung muộn và 2 cầu thủ đang bị chấn thương nhẹ là Duy Mạnh và Xuân Trường, 27 cầu thủ khác đều hoàn thành bài tập kéo dài hơn 2 giờ.


Đội sẽ đấu 5 trận tập huấn, giao hữu trước khi sang Malaysia


M.Duy - A.Dũng



Anh Dũng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.