Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

4 phụ nữ tham gia đánh sóc đĩa tại trang trại bỏ hoang

4 phụ nữ tham gia đánh sóc đĩa tại trang trại bỏ hoang

Trong số 34 đối tượng bị bắt quả tang đang sát phạt nhau bằng hình thức sóc đĩa thì có 4 phụ nữ cùng tham gia. Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ 24 xe máy và hơn 130 triệu đồng tiền mặt cùng các công cụ chơi bạc.


Chiều tối 21/2, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy PC47 thuộc Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an huyện Khoái Châu đã bắt quả tang một sới bạc gồm 34 đối tượng đang sát phạt nhau tại trang trại bỏ hoang của Đỗ Văn Lai, sinh năm 1962, ở đội 4, thôn Đình Dù, xã Đình Dù huyện Văn Lâm.

Vụ việc diễn ra vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 21/2, sau khi nhận được tin báo của quần chúng, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Hưng Yên và công an huyện Khoái Châu đã phối hợp tổ chức bắt quả tang đám đánh bạc tại trang trại bỏ hoang.


Tại hiện trường, cơ quan điều tra đã vây bắt 34 đối tượng, trong đó có bốn phụ nữ đang tham gia đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, sát phạt nhau bằng tiền. Tang vật thu giữ gồm bát sứ, đĩa sứ, 24 xe máy và hơn 130 triệu đồng tiền mặt.


Trang trại bỏ hoang của Đỗ Văn Lai nằm giữa cánh đồng vắng vẻ, xa khu dân cư, gây khó khăn cho cơ quan điều tra.


Theo người dân địa phương, tụ điểm đánh bạc này diễn ra đã nhiều năm nay, gây bức xúc trong dư luận.


Sau một thời gian trinh sát và nắm bắt tình hình, cùng với phương án tác chiến được chuẩn bị chu đáo, lực lượng chức năng đã bất ngờ đột nhập và bắt gọn các đối tượng tham gia sới bạc.


Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang đấu tranh phân loại, làm rõ đối tượng và mở rộng vụ án.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.