Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

V-League: "Ơn giời, Công Phượng đây rồi!"

V-League: "Ơn giời, Công Phượng đây rồi!"
Doanh nhân Sài Gòn

Hình ảnh "vỡ sân" Pleiku đáng lẽ ra phải là một điểm đen trong ngày khai mạc V-League 2015. Thế nhưng, nó lại được coi là... điểm sáng, giúp các nhà tổ chức thở phào.


Đọc E-paper


Bởi với một giải đấu mà một tháng trước ngày khai mạc còn loay hoay tìm nhà tài trợ, rồi đội này đội kia đặt khả năng bỏ giải vì không có kinh phí, chưa kể cú sốc bán độ từ mùa trước, hay mới nhất là thất bại của đội tuyển quốc gia ở AFF Cup, thì sự cố ở Phố Núi đáng được ghi vào sử sách.


Và VPF (Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, đơn vị tổ chức giải) sẽ phải nói lời cảm ơn những người làm bóng đá ở Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) khi đã đưa cơn sốt U19 đến với V-League.


Thực tế, nếu đôn lứa U19 HAGL, với Công Phượng là gương mặt tiêu biểu, lên tầm đại diện cho cả quốc gia quả có hơi lố. Song quả thật phải công nhận đội ngũ PR của "bầu Đức" đã làm quá tốt công việc của mình. Mà bóng đá thời buổi bây giờ cũng cần phải PR như bất kỳ một ngành nghề, lĩnh vực nào khác. Giải Ngoại hạng Anh đông người xem hơn giải Ý hay giải Đức cũng nhờ yếu tố này.


Nói thẳng ra, khán giả đến sân cũng chỉ vì Công Phượng và các đồng đội, cũng như việc nhà đài VTV chọn truyền trực tiếp trận HAGL - Sanna Khánh Hòa thay vì trận đấu của đương kim vô địch Bình Dương, tất cả đều vì cầu thủ từng là tâm điểm của nghi án quá tuổi mới gây ồn ào cách đây chưa lâu. Giải đấu nào cũng cần có ngôi sao, như kiểu Messi và Cristiano Ronaldo với Liga.


Nên dù hơi cọc cạch khi so sánh, nhưng không ngoa khi nói rằng V-League 2015 trở nên cuốn hút khán giả là nhờ có Công Phượng cùng lứa U19 HAGL.


Và nói theo ngôn ngữ thời thượng, như tên của một gameshow đình đám trên truyền hình thời gian qua, thì V-League nói riêng, hay nói rộng ra là cả làng bóng đá Việt Nam bây giờ cần phải ồ lên rằng: "Ơn giời, Phượng đây rồi!".


Nói vậy để thấy rằng một chương trình truyền hình đã dại đến mức nào khi dám động đến thần tượng của cả một nền bóng đá đang đói gương mặt tiêu biểu. Còn anh ta đích thực bao nhiêu tuổi chỉ là chuyện nhỏ!


PHƯƠNG CHI



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.