Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Thương cho Huỳnh Đức

Thương cho Huỳnh Đức
Thứ 2, 26/01/2015 06:00:55 (GMT+7)

TT - Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thở phào nhẹ nhõm vì đã có được chiến thắng trước SHB Đà Nẵng với tỉ số 1-0 ở vòng 5 Toyota V-League 1 2015 chiều 25-1 trên sân Pleiku.




Hình ảnh căng thẳng của HLV Lê Huỳnh Đức trên sân Pleiku chiều 25-1 - Ảnh: S.H.



Đây là một chiến thắng không có gì để nói nhiều về các cầu thủ “hot boy” chủ nhà. Họ vẫn cứ như bốn trận trước đó chứ chưa có sự khởi sắc nào. Đó là vẫn khá hay ở giữa sân, vượt trội đối thủ về khả năng cầm bóng, xử lý bóng. Tuy nhiên, khi bóng ở khu vực hai đầu sân thì vẫn cứ rối rắm, thiếu bất ngờ ở tấn công và mong manh ở phòng ngự. Duy nhất chỉ có một tình huống đáng tiếc cho đội chủ nhà trong hiệp một là cú sút bật xà ngang của Hoàng Thiên.


Và câu chuyện chính trên sân Pleiku chiều tối qua thuộc về SHB Đà Nẵng. Ngay bàn thắng của đội chủ nhà là nhờ thủ môn Văn Hưng đã không giỏi trong tình huống ở phút 57, khi cản trái phép Công Phượng ở một tình huống mà bóng đã đi hơi chếch qua biên phải, khó thể biến thành bàn thắng. Nhưng cú cản trái luật đã giúp Zdravko ghi bàn duy nhất ở chấm 11m.


Trong khi HAGL có một bàn thắng từ chấm phạt đền và một quả sút dội xà ngang, thì một mình tiền đạo Gomez của SHB Đà Nẵng có đến bốn lần phung phí cơ hội ngàn vàng. Nếu ở vòng 2 chúng tôi thất vọng với cặp tiền đạo ngoại của Đồng Tâm Long An 1, thất vọng 10 với cầu thủ ngoại của Thanh Hóa ở vòng 3, thất vọng 50 với dàn ngoại binh Hải Phòng ở vòng 4, thì hôm qua thất vọng đến 100 với bộ đôi Gomez và Pejic của Đà Nẵng! Đặc biệt là Gomez khi chơi bóng bổng cũng tệ (một mình đánh đầu ra ngoài ở phút 77), bóng thấp cũng kém (liên tiếp hai tình huống ở phút 74, 78).


Ngoại binh thì tệ, cầu thủ trẻ cũng chẳng khá hơn gì. Nhìn Huy Toàn, Quang Huy của lứa U-21 đôn lên vừa có thể hình kém, kỹ thuật vụng mà thương cho HLV Lê Huỳnh Đức. Một số người thạo tin cho biết, mùa này SHB Đà Nẵng khá là vất vả khi tiền tài trợ đã dồn về người hàng xóm Quảng Nam, khiến Huỳnh Đức có muốn sắm người giỏi cũng không đủ tiền! Với tình trạng này, xem ra SHB Đà Nẵng còn vất vả dài dài.


Một câu chuyện khác ngoài chuyện chuyên môn trận đấu mà không ít người đã gọi điện cho chúng tôi đề nghị phải lên tiếng, đó là sự khó chịu từ bình luận viên VTV6 khi tỏ ra bênh HAGL một cách lộ liễu. Một tình huống ngon ăn cho đội chủ nhà thì gào lên hết volume, còn đội khách thì hạ tông thấy rõ. Một pha ém đối thủ để bóng ra biên của Hồng Duy là hết sức bình thường trong bóng đá, nhưng cũng buông lời khen “xử lý quá thông minh”! Rồi khi SHB Đà Nẵng vây ráp ở cuối trận, khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, bình luận viên reo vui như cất gánh nặng ngàn cân.


Câu chuyện này không chỉ ở một trận đấu hôm qua mà đã diễn ra từ đầu giải, như cách đây vài ngày chính nhà báo Vũ Công Lập khi trò chuyện với chúng tôi cũng than phiền: Việc đài truyền hình quốc gia trực tiếp 13 trận của HAGL ở lượt đi là đã thái quá rồi. Nay bình luận viên VTV6 cứ bình luận như thế không khéo trở thành HAGL Tivi!


TRƯỜNG HUY



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.