Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Ngày 8-1, hội chẩn cho ông Nguyễn Bá Thanh tại Đà Nẵng

Ngày 8-1, hội chẩn cho ông Nguyễn Bá Thanh tại Đà Nẵng


Ông Nguyễn Bá Thanh thăm và tặng quà cho bệnh nhi ở Đà Nẵng trong dịp Tết Trung thu Ảnh: NGUYỄN THÀNH


Ông Nguyễn Bá Thanh thăm và tặng quà cho bệnh nhi ở Đà Nẵng trong dịp Tết Trung thu Ảnh: NGUYỄN THÀNH



Sáng nay 6-1, Giáo sư Phạm Gia Khải - thành viên Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương - cho biết theo dự kiến ban đầu 15 giờ chiều nay 6-1, ông và Trưởng ban Nguyễn Quốc Triệu sẽ bay vào Ðà Nẵng.


Tuy nhiên, chuyến bay đã bị hoãn lại đến ngày mai (7-1) vì thời tiết nhiều sương mù. Theo đó, lịch hội chẩn cho ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, cũng sẽ dời đến thứ 5, ngày 8-1.


Về một số thông tin trên mạng cho rằng ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc, giáo sư Khải khẳng định: “Hiện chưa có bằng chứng nào chứng minh ông Thanh bị đầu độc bằng hoá chất hay chất độc nào đó... Để phát hiện được những cái này có thể làm các xét nghiệm máu, nước tiểu có thể thấy được. Bệnh máu ác tính này ai cũng có thể mắc, tuổi nào cũng có thể mắc”.


Theo giáo sư Khải, phác đồ điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh mà các bác sĩ ở Mỹ áp dụng cũng giống như ở trong nước, tiêu diệt tủy để sau đó tủy tự phát triển lại. Tuy nhiên, khả năng phục hồi của ông Thanh kém. Theo yêu cầu của gia đình, ông Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng điều trị, các bệnh viện tại đây cũng không hề kém về trình độ cũng như các phương tiện kỹ thuật.


TS Trần Huy Dụng - Phó trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc Sức khỏe Trung ương - cho biết vì lý do thời tiết bên Mỹ, ông Nguyễn Bá Thanh chưa về nước như theo lịch trình cũ. Hiện Ban bảo vệ, chăm sóc Sức khỏe Trung ương đã chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị, cũng như nhân lực, các giáo sư đầu ngành sẽ cùng hội chẩn để đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho ông Nguyễn Bá Thanh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.