Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

HLV Huỳnh Đức tố Công Phượng "ăn vạ" kiếm phạt đền

HLV Huỳnh Đức tố Công Phượng "ăn vạ" kiếm phạt đền



Chủ nhật, 25/01/2015, 19:45 (GMT+7)



Trả lời truyền thông sau trận thua 0-1 trước HAGL trên sân Pleiku, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng các học trò của ông đã chơi rất tốt nhưng lại kém may mắn trong những tình huống dứt điểm và bị một quả phạt đền oan.


"Nhìn chung, ngày hôm nay SHB Đà Nẵng đã chơi tốt, các cầu thủ của tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Nếu may mắn, chúng tôi đã có thể dẫn chủ nhà 2-0 ngay trong hiệp một. Nhưng bước sang hiệp hai, các cầu thủ HAGL vùng lên mạnh mẽ", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.


 - 1


HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về công tác trọng tài


Đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ HAGL, HLV trưởng của SHB Đà Nẵng nói: "Cầu thủ trẻ HAGL có kỹ thuật rất tốt và họ cũng đã có một trận đấu khá tốt ngày hôm nay.


Nhưng nếu chúng tôi không bị phạt đền chắc chắn HAGL không có cửa thắng chúng tôi, bởi trong suốt trận đấu họ không tạo ra được nhiều cơ hội rõ rệt nào. Cầu thủ trẻ HAGL có tư duy tốt, nhưng tôi nghĩ HAGL vẫn cần thêm thời gian để phát triển bởi họ vẫn còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm".


Tiếp đến, ông Đức lên tiếng chỉ trích các trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu diễn ra chiều 25/1 khi có nhiều tình huống thổi phạt oan đối với cầu thủ SHB Đà Nẵng, nhất là pha phạm lỗi của thủ môn Văn Hưng với Công Phượng trong hiệp hai: "Tôi đề nghị Ban tổ chức giải nên xem lại các trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu này.


Nhất là tình huống HAGL được hưởng phạt đền trong hiệp hai. Tôi quan sát rất rõ tình huống này cũng như được thủ môn Văn Hưng nói lại rằng cậu ấy chưa hề chạm vào chân của tiền đạo Công Phượng. Như vậy, đó không thể là một quả phạt đền cho chủ nhà được".


 - 2


HLV Graechen cho rằng HAGL xứng đáng giành chiến thắng


Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen của HAGL lại cho rằng trọng tài chính Trần Đình Thịnh vẫn thổi có phần nương tay cho cầu thủ đội khách: "Theo tôi, trọng tài cần phải rút thêm nhiều thẻ vàng cảnh cáo các cầu thủ SHB Đà Nẵng.


Tôi quan sát được nhiều tình huống họ vào bóng bằng cả 2 chân rất nguy hiểm với cầu thủ HAGL. Ngoài ra, họ đã có nhiều pha phạm lỗi ngăn chặn tình huống tấn công nguy hiểm, có thể dẫn đến bàn thắng của chúng tôi. Còn về pha phạt đền, tôi nghĩ các trọng tài ở châu Âu còn rút thẻ đỏ dành cho thủ môn SHB Đà Nẵng chứ không chỉ thổi phạt đền".


Đánh giá về màn trình diễn của học trò, thầy Giôm cho biết: "Cho đến thời điểm HAGL ghi được bàn thắng, các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất tốt. Sau đó, chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi các cầu thủ trẻ còn thiếu nhiều kinh nghiệm, nhất là khi đối phương chơi với 4 người trên hàng công.


Nhưng các trận đấu thế này giúp các cầu thủ trẻ của tôi có nhiều cơ hội tích luỹ kinh nghiệm, tinh thần chiến đấu cũng được cải thiện. Họ đã học hỏi được rất nhiều từ việc phải thi đấu dưới sức ép lớn. SHB Đà Nẵng đã chứng tỏ họ không phải là đội bóng yếu. Nhưng phần lớn thời gian thi đấu, chúng tôi là người chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng".


Video tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm SHB.ĐN:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.