Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

DPR: Ukraine tổn thất nặng nề tại sân bay Donetsk và làng Peski

DPR: Ukraine tổn thất nặng nề tại sân bay Donetsk và làng Peski

(Nguồn: AFP/Getty Images)



Kênh truyền hình Lifenews của Nga đưa tin ngày 20/1, người đứng đầu Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR) tự xưng, ông Alexander Zakharchenko đã tiến hành họp báo và thông báo về các cuộc giao tranh ngày 19-20/1.

Các binh sỹ Ukraine bị dân quân ly khai bắt ở sân bay Donetsk cũng phát biểu tại cuộc họp báo. Trái với tất cả các thông báo của Hội đồng An ninh và Quốc phòng Ukraine (SNBO) rằng quân đội Ukraine dường như không tổn thất nặng nề trong các cuộc giao tranh ở làng Peski và nhà ga mới của sân bay Donetsk, các binh sỹ bị bắt cho biết trong một ngày lực lượng vũ trang Ukraine đã mất cả đại đội xe tăng.


Phóng viên của LifeNews nói: "Họ (các binh sỹ) kể về trận đánh 1 ngày trước, khi cầu Putilov bị phá hủy. Lực lượng Ukraine đã mất cả một đại đội xe tăng, trong đó có gần 30 xe và 200 binh sỹ Ukraine." Các binh sỹ cũng cho biết về những nỗ lực bất thành trong ngày 20/1 nhằm chiếm sân bay.


Cùng ngày, một đại đội bộ binh, khoảng 100 người, của quân đội Ukraine đã thiệt mạng. Một lượng binh sỹ ít hơn còn sống sót đã bị bắt. Ông Zakharchenko cho hay thân nhân các binh sỹ này có thể đến và đưa họ về nhà mà không cần trao đổi tù binh. Thân nhân cũng có thể đến để nhận xác binh sỹ Ukraine.


Theo bộ chỉ huy DPR, ngày 20/1, thành phố Donetsk tiếp tục hứng chịu tên lửa Grad, khiến 4 dân thường thiệt mạng và 12 người khác bị thương. Hầu hết các nạn nhân ở quận Kiev. Việc các quận Kiev, Kuibyshev và Petrovsky bị nã rocket gây khó khăn cho hoạt động cấp nước, điện và khí đốt./.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.