Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Danh sách các chiến sỹ hy sinh khi trực thăng rơi

Danh sách các chiến sỹ hy sinh khi trực thăng rơi

Chiều 28/1, Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam cho biết: Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ máy bay trực thăng UH-1 rơi trong quá trình bay huấn luyện xảy ra vào sáng 28/1 tại khu vực xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực máy bay rơi cách khá xa khu dân cư, nằm ở khu vực rừng tràm, nên không gây thiệt hại về người và tài sản ở dưới mặt đất.


Đến 14 giờ 30 phút, thi thể của 4 cán bộ, chiến sỹ hy sinh trong vụ tai nạn này đã được chuyển về Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5, Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) để bảo quản và làm các nghi lễ mai táng theo quy định của Bộ Quốc phòng. Theo ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ khu vực máy bay trực thăng rơi vẫn đang tiếp tục bị phong tỏa.



Lực lượng cứu hộ đưa thi thể các chiến sĩ ra khỏi hiện trường. Ảnh: Mạnh Linh - TTXVN

Trước đó, sáng 28/1, máy bay huấn luyện UH-1 mang số hiệu 912 của Trung đoàn không quân 917 thuộc Sư đoàn không quân 370 (Quân chủng Phòng không Không quân Việt Nam), xuất phát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7 giờ 15 phút và mất tín hiệu liên lạc với mặt đất vào lúc 7 giờ 23 phút. Sau đó, máy bay trực thăng này được xác định đã rơi tại khu vực rừng tràm của nông trường Phạm Văn Hai, thuộc ấp 4, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh.


Danh sách 4 thành viên tổ lái tử vong trong vụ máy bay huấn luyện UH-1 bị nạn được xác định gồm:


1. Trần Văn Đức, Thượng tá, phi công, Chủ nhiệm bay Trung đoàn không quân 917.


2. Đỗ Văn Chính, Thượng tá Quân nhân chuyên nghiệp, nhân viên cơ giới trên không


3. Lê Hồng Quân, Thiếu tá, phi công kiêm dẫn đường trên không


4. Nguyễn Việt Cường, Trung úy, phi công.


Anh Tuấn- TTXVN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.