Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Cô gái 20 tuổi điều hành đường dây bán dâm 300 USD xuyên Việt

Cô gái 20 tuổi điều hành đường dây bán dâm 300 USD xuyên Việt


Nguyễn Thị Mai Thi đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm


Nguyễn Thị Mai Thi đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm



Ngày 20-1, tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê ở huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.


Theo lời khai ban đầu, trong thời gian làm gái bán dâm tại TP HCM, do ngoại hình xinh đẹp, Mai Thi phục vụ khách hàng chủ yếu là những người có tiền, giá “đi khách” vài triệu một lần bán dâm. Trong quá trình "hành nghề", có một số khách yêu cầu ra Hà Nội để phục vụ.


Nhận thấy "thị trường" tiềm năng, hơn 1 tháng trước, Mai Thi đã ra Hà Nội, tuyển một số gái bán dâm tuổi dưới 20, tiêu chuẩn người mẫu, đang làm nhân viên phục vụ trong các quán karaoke vào đường dây của mình để phục vụ khách hàng ở Hà Nội với giá 300 USD (hơn 6 triệu đồng) cho mỗi lần bán dâm.


Khi có khách yêu cầu, Mai Thi điều gái bán dâm từ TP HCM ra Hà Nội để tiếp khách. Gái bán dâm do Mai Thi điều khiển không chỉ phục vụ tại địa bàn Hà Nội mà những “đại gia” từ Hà Nội vào TP HCM có nhu cầu gái miền Bắc cũng được cung ứng đầy đủ.


Thông thường, Mai Thi thường lấy tới nửa số tiền khách trả, chỉ chuyển cho gái bán dâm 50%.


Đến chiều ngày 16-1, Công an quận Bắc Từ Liêm khi tiến hành kiểm tra hành chính 1 nhà nghỉ ở phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm) đã bắt quả tang tại 2 phòng 301 và 303 có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.


Hai gái bán dâm này khai nhận nằm trong đường dây do "má mì" Mai Thi điều hành. Ngay sau đó, má mì mới 20 tuổi này đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang quanh quẩn ở khu vực nhà nghỉ chờ gái mại dâm "tiếp khách" xong cùng về. Mai Thi đã thu của 2 khách mua dâm 10 triệu đồng, giữ lại 5 triệu đồng, chỉ đưa cho 2 gái bán dâm 5 triệu đồng.


Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.