Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Tội nghiệp HLV Miura!

Tội nghiệp HLV Miura!

90 phút hôm qua, Miura có nhiều lúc như "chết đứng" trên đường piste. "Chết đứng" với một trận cầu mà ông càng vắt óc càng thấy rối, trong đó có những cái rối không dễ giãi bày.


HLV Miura. Ảnh: Thanh Niên.HLV Miura. Ảnh: Thanh Niên.


Trước trận đấu Miura đã dặn đi dặn lại các học trò không được chủ quan, rằng "thắng 2-1 trên sân khách không có nghĩa là chúng ta đã vào bán kết", và rằng "trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra". Đêm qua, có lẽ các học trò của Miura không chủ quan, nhưng vấn đề là khi bị dẫn bàn trước ngay ở phút thứ 3, và bất ngờ phải đấu lại một đối phương quây ráp đến kín đường ở khu trung tuyến thì tất cả không sao lái được trận đấu theo cách của mình.

Mười phút cuối trận bỗng nhiên có cảm hứng và bỗng nhiên "chơi được" sau bàn thắng thứ hai của Công Vinh không "cứu" nổi 80 phút bất lực trước đó. Chắc chắn là Miura nhìn ra những vấn đề chuyên môn đó. Và ông cũng nhìn ra những giới hạn tất yếu cả về chuyên môn lẫn tâm lý thi đấu của một đội bóng trẻ khi lần đầu tiên kể từ đầu giải rơi vào một tình cảnh khó khăn như thế này.


Nhưng có lẽ cũng cần phải nhìn thêm những khía cạnh ngoài chuyên môn và ngoài trạng thái "tâm lý thi đấu" thông thường, khi mà cả 4/4 bàn thua đều là "tự thua". Nói như bình luận viên nhà đài thì "vẫn biết hệ thống phòng ngự Việt Nam rất kém, nhưng không ai nghĩ là nó lại kém đến như vậy". Cần nói thêm: nó kém đúng vào lúc mà tất cả đang dành cho nó nhiều sự tin tưởng, nhiều "cửa" thắng hơn bất cứ khi nào.


90 phút hôm qua, Miura có nhiều lúc như "chết đứng" trên đường piste. "Chết đứng" với một trận cầu mà ông càng vắt óc càng thấy rối, trong đó có những cái rối không dễ giãi bày.


Tội nghiệp Miura!


Tội nghiệp một ông thầy trẻ, giàu tâm huyết!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.